ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟดเอ็กซ์เชื่อยังเจ๋งพอคืนบัลลังก์มือ1โลก

เฟดเอ็กซ์เชื่อยังเจ๋งพอคืนบัลลังก์มือ1โลก

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดหนุ่มสุดยอดฝีมือเลือดสวิส โวลั่น ตนยังเจ๋งพอมีลุ้นคืนตำแหน่งมือ 1 ของโลก ชี้หากได้แชมป์ระดับแกรนด์สแลมสักรายการอาจมีเฮแน่ รับรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ ราฟาเอล นาดาล พ่าย โนวัค ยอโควิช บนคอร์ตดิน 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ มาดริด โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหนุ่มชาวสวิส มืออันดับ 3 ของโลก แสดงความเชื่อมั่นว่า ในอนาคต ตนยังคงพอมีโอกาสแซงหน้า ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งมือ 1 ของโลกอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยให้ นาดาล ครองความเป็นสุดยอดของโลกนานร่วมปี

"เฟด-เอ็กซ์" ซึ่งเคยครองตำแหน่งมือ 1 โลก ได้ถึง 285 สัปดาห์ ยืนยันว่า ต้องการโค่นสถิติสูงสุดตลอดกาล 286 สัปดาห์ ของ พีท แซมพราส ตำนานนักหวดชาวอเมริกัน "การกลับไปเป็นมือ 1 ของโลก ยังคงมีความหมายสำหรับผมอยู่ และผมก็เชื่อว่า ผมสามารถทำได้"

"ถ้าหากคว้าแชมป์ระดับแกรนด์สแลมได้สักรายการ โอเค ตอนนี้พวกเขา (นาดาล และ ยอโควิช) กำลังเล่นได้ดีกว่าผม แต่ก่อนหน้านี้ผมก็เกือบได้แชมป์อยู่หลายรายการเหมือนกัน ผมไม่ได้กระเด็นตกรอบตั้งแต่รอบแรกหรือรอบสองเสียหน่อย"

พร้อมกันนี้ ยอดแร็กเกตหนุ่มวัย 29 ปี เจ้าของแชมป์ระดับแกรนด์สแลม 16 สมัย ยังเอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ นาดาล แพ้ ยอโควิช แบบ 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ มูตัว มาดริด โอเพ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจไม่น้อยเลยที่ ราฟา แพ้บนคอร์ตดิน แต่มันก็เป็นเพียงแค่ทัวร์นาเมนต์เดียวเท่านั้น มันเป็นคอร์ตดินที่ต้องเล่นกันเร็ว เพราะฉะนั้น โนวัค จึงมีโอกาสดีในการล้ม ราฟา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ฉลามออสเตรียเล่นพิเรนทร์หวิดดับคาหลุมทราย
    ซ้อมว่ายน้ำอยู่ดีๆ ดันทะลึ่งไปซ้อมโดดหลุมทรายซะงั้น...สุดระทึก! ฉลามหนุ่มออสเตรียตัวความหวังโอลิมปิก 2012 อยู่ดีไม่ว่าดีขุดทรายเล่นๆ ลึกตั้ง 2 เมตร ก่อนปล่อยมุขเด็ดกะเอ็นเตอร์เทนเพื่อนๆ พุ่งหลาวลงไปดื้อๆ แต่ซวยสุดๆ ทรายถล่มฝังร่างไม่คาดฝัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมพล 60 นายช่วยกันขุด 2 ชั่วโมง รอดตายในที่สุด
  • โจ้รับมีปัญหาจริงเผยอัดเทปนานแล้วกรณีโบนัส
    "จอมเสิร์ฟหลังเท้า" สืบศักดิ์ ผันสืบ ออกมาแจ้ง กรณีออกแฉผู้บริหารทีมตะกร้อทีมชาติไทยอมเงินรางวัลผ่าน "ชอตเด็ดกีฬาแชมป์" แล้ว! โดยบอกเทปรายการดังกล่าวอัดมานานกว่า 3 เดือนแล้ว และไม่คิดว่าจะได้นำมาออกอากาศแล้ว แต่ "โจ้หลังเท้า" บอกสิ่งที่พูดเป็นความจริง และไม่ได้มีปัญหากับสมาคมลูกหวาย แต่มีปัญหากับ "ผู้บริหารทีม" เพราะการที่ผู้บิหารทีมเข้ามายุ่งเกี่ยวเรื่องรางวัลของนักกีฬานั้น มันไม่ถูกต้อง
  • โคบี้,เคจีทำสถิติติดสุดยอดทีมรับ9สมัย
    สุดยอดจริงๆ สำหรับ โคบี้ ไบรอันท์ และ เควิน การ์เน็ตต์ เพราะล่าสุดทั้งคู่ต่างมีชื่อติดทีมรับยอดเยี่ยมชุดแรก เอ็นบีเอ เป็นสมัยที่ 9 เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด , เลบรอน เจมส์ และ ราจอน รอนโด้ ต่างก็มีชื่อติดโผในซีซั่นนี้
  • โจ้หลังเท้าแฉผ่านสื่อส.ตะกร้อหักเงินรางวัล
    "โจ้หลังเท้า" สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตจอมเสิร์ฟหลังเท้าทีมชาติไทย ของขึ้น! ออกโรงแฉ ทีมบริหารทีมเซปักตะกร้อทีมชาติไทยหักเงินรางวัลนักกีฬา 30 เปอร์เซ็นต์ และยังไม่จ่ายเงินรางวัลซีเกมส์ ให้กับนักกีฬาอีกหลายคน ผ่านรายการ "ช็อตเด็ดกีฬาแชมป์" ทางช่อง 3 ทำเอา "เสธ.จารึก" ประมุขตะกร้อไทย ออกมาโต้ทันควัน บอกไม่เป็นเรื่องจริง! และเตรียมให้ทนายดูเทปเพื่อฟ้องกลับ เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับสมาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »