ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปรับซิวแชมป์ลาลีกาไม่ใช่เรื่องง่าย

เป๊ปรับซิวแชมป์ลาลีกาไม่ใช่เรื่องง่าย

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

ถ่อมตัวตามสไตล์จริงๆ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า เผยการซิวแชมป์ลา ลีกา ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แจงทุกๆ คนภายในสโมสรจำเป็นต้องทุ่มเทกันแบบสุดชีวิตเลยทีเดียว พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมที่ทำให้พบกับความสำเร็จอีกครั้งในซีซั่นนี้


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมายอมรับว่า การคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ถึงแม้ว่าเพิ่งนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซิวแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 21 มาสดๆ ร้อนๆ ก็ตาม หลังจากที่บุกไปเสมอ เลบันเต้ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา  
 
ผลเจ๊าดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า การันตีตำแหน่งแชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีผลงานแบบ "เฮด-ทู-เฮด" เหนือกว่า เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง (บาร์ซ่า ชนะ เรอัล 5-0, เรอัล เสมอ บาร์ซ่า 1-1) ต่อให้ ณ ตอนนี้พวกเขามีคะแนนนำหน้า "ราชันชุดขาว" 6 แต้ม และเหลือเกมการแข่งขันอีก 2 นัดก็ตาม  
 
"การคว้าแชมป์ลีกถือเป็นเรื่องที่ยากมากๆ อยู่แล้ว ทุกๆ คนต้องทุ่มเทกันแบบสุดๆ และตอนนี้เราจะมีความสุขไปกับมันแล้ว ความสำเร็จครั้งนี้มันได้มาเพราะนักเตะทุกคน หากปราศจากพวกเขา เราก็จะไม่ได้แชมป์อะไรเลย การคว้าแชมป์ถือเป็นอะไรที่ยากลำบากสุดๆ เราก็เลยมีความสุขมากๆ กับความสำเร็จครั้งนี้" กุนซือมาดเข้มวัย 40 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไม่พลาดเจ๊าเลบันเต้ซิวแชมป์อีกสมัย
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดครองแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่21 ได้สำเร็จ หลังบุกยัน เสมอ เลบันเต้ 1-1 คว้า1คะแนน ทำคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 6คะแนน โดยเหลือโปรแกรมการแข่งขันเพียง 2 นัด
  • วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือต้นสังกัดของตน พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะคิดถึงแมตช์ดวลแข้งกับ "บาร์ซ่า" ในวันที่ 28 พ.ค.นี้
  • บาร์ซ่าจ้อง!ฉกประตูดาวรุ่งอาร์เจนไตน์เฝ้าเสา
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว เอสเตบัน อันดราด้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมลานุส ในลีกของ อาร์เจนติน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นนักเตะที่ล้วนแล้วแต่สุดยอดทั้งสิ้น พร้อมหวังกองหน้า "ปีศาจแดง" จะสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่งได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »