ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้อง!ฉกประตูดาวรุ่งอาร์เจนไตน์เฝ้าเสา

บาร์ซ่าจ้อง!ฉกประตูดาวรุ่งอาร์เจนไตน์เฝ้าเสา

Posted 11/05/2011 by rakball.net


เอสเตบัน อันดราด้า / Esteban Andrada

 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว เอสเตบัน อันดราด้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมลานุส ในลีกของ อาร์เจนติน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
“เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัวผู้รักษาประตูดาวรุ่งของานุส สโมสรลีกของ อาร์เจนติน่า อย่าง เอสเตบัน อันดราด้า มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อันดราด้ามีดีกรีเป็นมือหนึ่งทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดอายุไม่เกิน 20 ปี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการทำผลงานช่วยต้นสังกัดและทีมชาติ จนทำให้บาร์เซโลน่าสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม

โดย นิโคลัส รุสโซ่ ประธานสโมสรลานุส ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าด้วยตนเองทว่า บาร์เซโลน่าให้ความสนใจในตัวของนักเตะจริงแต่ยังไม่มีการเดินเรื่องขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการ

"ผมได้พูดคุยกับผู้บริหารของบาร์เซโลน่า เมื่อหลายวันก่อน พวกเขาสนใจในตัวของ อันดราด้า จริง แต่ทั้งนี้ยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น" ประธานสโมสรลานุส กล่าว

Lanus reveal Barcelona approach for keeper Esteban Andrada

Lanus have confirmed the interest of Barcelona in young goalkeeper Esteban Andrada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์รับกำลังหาวิธีหยุด3แนวรุกบาร์ซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังหาวิธีการมาหยุด ชาบี เอร์นานเดซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นนักเตะที่ล้วนแล้วแต่สุดยอดทั้งสิ้น พร้อมหวังกองหน้า "ปีศาจแดง" จะสร้างความปั่นป่วนให้คู่แข่งได้เช่นกัน
  • เปเล่ตามกระแสชูถั่วน้อยเทียบชั้นเมสซี่
    "ราชาลูกหนังโลก" เปเล่ ออกมาสดุดีผลงานถล่มประตูของฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่นานนี้
  • ครัฟฟ์เหน็บมูทำศึกกลาซิโก้น่าเบื่อ
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทำศึก "เอล กลาซิโก้" 4 หนล่าสุดได้น่าเบื่อสุดๆ เพราะแท็กติกที่เน้นรับเป็นหลัก แต่ชี้โค้ชแต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำทีมเป็นของตัวเอง ซึ่งห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว
  • โมรัตติปัดข่าวดึงเป๊ป-ยันยังเชื่อใจเลโอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสใหญ่ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ย้ำอีกครั้งว่า ไม่ต้องการที่จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันว่า จะให้ เลโอนาร์โด้ โค้ชเลือดแซมบ้า คุมทีมต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »