ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนกอล์ฟแห่ร่วมไว้อาลัยเซบีครั้งสุดท้ายล้นหลาม

แฟนกอล์ฟแห่ร่วมไว้อาลัยเซบีครั้งสุดท้ายล้นหลาม

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

แฟนกอล์ฟหลายพันคนเดินทางไปร่วมไว้อาลัย เซบี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเปน เป็นครั้งสุดท้ายในพิธีฝังศพที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่เมืองปาเดรน่า หลังยอดโปรวัย 54 สิ้นใจลงอย่างสงบด้วยอาการเนื้องอกในสมองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังอย่าง โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล, เบอร์นาร์ด กัลลาเกอร์, แซม ทอร์แรนซ์, นิค ฟัลโด้ และ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง


แฟนกอล์ฟหลายพันคนเดินทางไปร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เซบี บาเยสเตรอส ตำนานนักกอล์ฟชาวสเแปนิช ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบด้วยอาการเนื้องอกในสมอง ในพิธีฝังศพที่จัดขึ้นแบบธรรมดาไม่ได้มีพิธีรีตรองมากมาย ที่บ้านเกิดในเมืองปาเดรน่า ประเทศสเปน เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในขบวนแห่ศพของ เซบี ที่มุ่งหน้าไปยังเกาะเหนือทะเลที่ ปาเดรน่า ใกล้กับโบสถ์แห่งหนึ่งที่ ซาน เปโดร มีนักกอล์ฟชื่อดังหลายรายเข้าร่วมงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล, เบอร์นาร์ด กัลลาเกอร์, แซม ทอร์แรนซ์, นิค ฟัลโด้ และ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ ซึ่งทั้ง 5 คนต่างเคยเป็นอดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ กันมาแล้วทั้งสิ้น

ทั้งนี้ บาเยสเตลรอส ซึ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ 5 รายการ พักฟื้นจากอาการป่วยอยู่ที่บ้านของตัวเองบริเวณตอนเหนือของแดนกระทิงดุ หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดหลายต่อหลายครั้ง เพื่อรักษาอาการเนื้องอกในสมอง รวมถึงต้องเข้ารับการทำเคมีบำบัด นับตั้งแต่ตรวจพบว่ามีอาการผิดปกติ ระหว่างล้มศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนที่สนามบินในกรุงมาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาราโปว่าแรงสอยมาคาโรว่าลิ่วรอบ3อิตาเลี่ยนฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็คเก็ตสาวพราวเสน่ห์จากแดนหมีขาว เปิดตัวแรงในศึกอินเตอร์นาซิอองนาลี่ บีเอ็นแอล ดิตาเลีย ด้วยการหวดชนะ เอคาเตริน่า มาคาโรว่า คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซตรวด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เฟดเอ็กซ์เชื่อยังเจ๋งพอคืนบัลลังก์มือ1โลก
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดหนุ่มสุดยอดฝีมือเลือดสวิส โวลั่น ตนยังเจ๋งพอมีลุ้นคืนตำแหน่งมือ 1 ของโลก ชี้หากได้แชมป์ระดับแกรนด์สแลมสักรายการอาจมีเฮแน่ รับรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ ราฟาเอล นาดาล พ่าย โนวัค ยอโควิช บนคอร์ตดิน 2 เซตรวด ในแมตช์ชิงดำ มาดริด โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ช็อก!ฉลามออสเตรียเล่นพิเรนทร์หวิดดับคาหลุมทราย
    ซ้อมว่ายน้ำอยู่ดีๆ ดันทะลึ่งไปซ้อมโดดหลุมทรายซะงั้น...สุดระทึก! ฉลามหนุ่มออสเตรียตัวความหวังโอลิมปิก 2012 อยู่ดีไม่ว่าดีขุดทรายเล่นๆ ลึกตั้ง 2 เมตร ก่อนปล่อยมุขเด็ดกะเอ็นเตอร์เทนเพื่อนๆ พุ่งหลาวลงไปดื้อๆ แต่ซวยสุดๆ ทรายถล่มฝังร่างไม่คาดฝัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมพล 60 นายช่วยกันขุด 2 ชั่วโมง รอดตายในที่สุด
  • โจ้รับมีปัญหาจริงเผยอัดเทปนานแล้วกรณีโบนัส
    "จอมเสิร์ฟหลังเท้า" สืบศักดิ์ ผันสืบ ออกมาแจ้ง กรณีออกแฉผู้บริหารทีมตะกร้อทีมชาติไทยอมเงินรางวัลผ่าน "ชอตเด็ดกีฬาแชมป์" แล้ว! โดยบอกเทปรายการดังกล่าวอัดมานานกว่า 3 เดือนแล้ว และไม่คิดว่าจะได้นำมาออกอากาศแล้ว แต่ "โจ้หลังเท้า" บอกสิ่งที่พูดเป็นความจริง และไม่ได้มีปัญหากับสมาคมลูกหวาย แต่มีปัญหากับ "ผู้บริหารทีม" เพราะการที่ผู้บิหารทีมเข้ามายุ่งเกี่ยวเรื่องรางวัลของนักกีฬานั้น มันไม่ถูกต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »