ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บูลล็อก''สุดแค้น-ผัวเก่าหยามยกกิ๊กใหม่ลีลาเสียวเหนือกว่า100เท่า!!!

"บูลล็อก''สุดแค้น-ผัวเก่าหยามยกกิ๊กใหม่ลีลาเสียวเหนือกว่า100เท่า!!!

Posted 12/05/2011 by siamdara

แค่เรื่องเตียงหักต้องแยกทางกันก็ช้ำใจมากพอแล้ว ซานดรา บูลล็อก นางเอกสาวดีกรีออสการ์ ต้องถูกซ้ำเติมจาก เจสซี่ เจมส์ ผัวเก่าเจ้าพ่อแห่งวงการมอเตอร์ไซค์อีกครั้ง หลังจากออกมาหยามว่าเรื่องบนเตียงของเธอจืดชืดสิ้นดีเทียบไม่ได้กับ เคท วอน ดี สาวนักสักกิ๊กใหม่ของเขาที่มีลีลาดีกว่าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม


ดาราสาวจากหนังฮิต ''The Proposal'' เคยโดนแฉว่าชอบใช้เวลาบนเตียงไปกับการอ่านหนังสือ และนอนเล่นกับน้องหมามากกว่าเปิดสงครามรักน้ำกระจายกับเจมส์ จนทำให้ฝ่ายหลังต้องแอบไปปลดปล่อยกับสาวอื่นมากหน้าหลายตาที่พร้อมใจออกมาเผยเรื่องความสัมพันธ์จนทำให้ทั้งคู่ต้องหย่าขาดจากกัน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว


ล่าสุด เจมส์ วัย 42 ปี ออกมาพูดเรื่องบนเตียงของเขากับ วอนดี คู่หมั้นคนใหม่วัย 29 ปีที่ทำให้เขามีความสุขมากกว่าที่เคยเป็นมา ''เรามีบางสิ่งที่พิเศษที่ผมไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน เธอรักผมอย่างที่ผู้หญิงคนอื่นไม่เคยทำ มันเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์''


เจ้าพ่อวงการสองล้อเครื่อง เผยว่า เขาประทับใจแฟนสาวคนปัจจุบันอย่างมากจนยกย่องให้เธอเป็น ''นางฟ้า'' ในดวงใจ เพราะคอยปลอบโยนเขาตลอดในช่วงที่โดนตราหน้าว่าเป็นชายชั่วแอบนอกใจ บูลล็อก ''เธอยังคงรักผมตอนที่ผมถูกเรียกว่าซาตาน ถ้าสิ่งนั้นไม่ใช่ข้อพิสูจน์ถึงสิ่งที่เธอเป็น และความตั้งใจของเธอ ผมคิดว่าไม่มีอะไรนอกจากนี้แล้ว''


''ไม่ใช่แค่เธอรักผมเท่านั้น แต่เธอรักผมมากที่สุด ซึ่งเธอพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ผมผ่านพ้นและยืนหยัดจากเรื่องเย้ยหยันทั้งหมด เธอจะอยู่เคียงข้างผม'' เจมส์ ทิ้งท้ายโดยตอนนี้เขากำลังออกหนังสือชื่อ ''American Outlaw'' ที่มีการนำเรื่องราวส่วนตัวออกมาโปรโมตเป็นจุดขายรวมถึงลีลาบนเตียงของ วอน ดี ที่เขาการันตีว่าเด็ดดวงกว่านางเอกซูเปอร์สตาร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หลุยส์-ซูซี่''กอดรัดฟัดเหวี่ยง ล่อนจ้อนผ้าผ่อนกระจาย
    ยิ่งดูยิ่งมันส์กับพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ หลุยส์ สก็อต และ ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า จากละครหลอนปนฮา เรื่อง ''เรือนหอรอเฮี้ยน'' ที่หลายคนคอยลุ้นคอยเชียร์ยิ่งกว่ามวยคู่เอก ก็คู่นี้เจอกันทีไรเป็นต้องมีเหตุให้ได้ทะเลาะลงไม้ลงมือกันอยู่ตลอดๆ ขนาดที่ว่าล่อนจ้อน นอนอยู่ด้วยกัน ยังไม่วายตีกันจนผ้าผ่อนกระจุยกระจาย งานนี้ทั้งคู่มีเรื่องอะไรกัน ถึงขนาดต้องตีกันจนตกเตียง อย่างนี้ต้องตามไปดู!!!ฉากนี้เป็นตอนที่...
  • "เจนี่" รับไฮโซตั้มคือคนพิเศษ
    ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ทวีตรับแล้ว ไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม-สิริเกียรติ'' คือ ''คนพิเศษ'' หลังมีคนเห็นไปเดินควงกันที่หัวหิน จนมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนเมือง พร้อมกันนี้นางเอกสาวยังโต้ข่าวควงหนุ่มใหม่เพื่อสยบข่าวฉาวหลังจากที่มีข่าวเม้าท์ออกมาจากแวดวงสังคมว่า เห็นนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ควงไฮโซหนุ่ม ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ไปเที่ยวที่หัวหิน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ขณะที่ไฮโซหนุ่มแต่งงานและอยู่...
  • ว้าว วว โอปอล์ ถูกหนุ่มรุมทึ้ง...
    เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศอดอิจฉาตาร้อนไม่ได้! เมื่อเห็นพิธีกรมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ถูกบรรดาหนุ่มกล้ามโต (ที่อาจไม่แมนเต็มร้อย) นุ่งลิงตัวเดียวรุมทึ้ง บนปกนิตยสาร Attitude ! ซึ่ง สาวโอปอล์ ปาณิสรา ถือว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ใจกล้า ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเกย์ และแม้ว่า โอปอล์ ปาณิสรา จะไม่ใช่ นางแบบมืออาชีพ แต่ลีลาการโพสต์ท่าก็ชวน สยิวกิ้ว ได้ไม่น้อยนะเนี่ย !!!
  • "ชาคริต"อัพค่าตัวรับงานคู่"วุ้น"ครึ่งล้าน
    ''ชาคริต'' ยอมรับแล้วกำลังศึกษาดูใจ ''วุ้นเส้น'' เผยรู้จักกันมานานแล้วไม่ได้ใช้รายการ ''ครัวแล้วแต่คริต'' เป็นแม่สื่อ ปัดมีแพลนพาไปให้แม่ดูตัวฝ่ายหญิงที่อเมริกา เผยเตรียมไปพักผ่อนเท่านั้นและไปคนละเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »