ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลยกเฟอร์กี้แจ๋วที่สุดในโลก

ชไมเคิ่ลยกเฟอร์กี้แจ๋วที่สุดในโลก

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย ชี้เป็นโค้ชที่ทำให้นักเตะทุกคนเชื่อมั่นว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เป็นกุนซือที่ดีที่สุดในโลก หลังพา "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์ลีกมาแล้ว 11 สมัย และกำลังจะคว้าแชมป์สมัยที่ 12 อีกในฤดูกาลนี้

เฟอร์กูสัน กำลังจะขึ้นมาเทียบชั้น บ็อบ เพรสลี่ย์ อดีตกุนซือทีม ลิเวอร์พูล ที่เป็นกุนซือเพียงคนเดียวที่พาทีมคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ 3 สมัย หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บาร์เซโลน่า คู่แข่งจากสเปน ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเตะกันในวันที่ 28 พ.ค.นี้ ที่สนามเวมบลีย์

อดีตนายทวารเดนมาร์ก กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์ ของ อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา "ผมคิดว่าเขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก เมื่อเราคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เขาใช้เวลาเป็นปีสร้างทีมขึ้นมา และยังคงช่วยให้เรามีความมั่นใจ"

"เขาทำให้เราเชื่อมั่นว่าเราคือทีมที่ดีที่สุดในโลก และมีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราลงแข่งขัน และทำให้เรารู้ว่าเราดีแค่ไหน ไม่มีใครที่จะมาเทียบเราได้ เมื่อคุณมีความเชื่อเช่นนั้น สิ่งต่างๆ มากมายมันจึงเกิดขึ้น และเราก็ทำกันได้" ยักษ์เดนส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์เกอร์เจ๋ง!ซิวยอดเยี่ยมผู้สื่อข่าวอังกฤษ
    สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม หน้าบาน หลังได้รับโหวตคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของสมาคมผู้สื่อข่าวลูกหนังผู้ดี รับการคว้ารางวัลดังกล่าวถือเป็นเกียรติอย่างสูง เพราะมีแข้งดังๆ มากมายที่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้มาแล้ว
  • เอเยนต์เผยรอสซี่ไม่ปัดย้ายซบบาร์ซ่า-ผีแดง
    เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล เผย กองหน้าทีมชาติอิตาลี อาจย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะอยู่เล่นใน เอล มาดรีกาล ต่อไป
  • ริโอรับยังปวดใจแพ้บาร์ซ่านัดชิงฯ2009
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับตรงๆ ยังปวดใจจากความพ่ายแพ้ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 แต่เชื่อคราวนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีได้ถอนแค้น บาร์เซโลน่า
  • บรูซซูฮกเฟอร์กี้เจ๋งพอคุมทุกทีมในท็อปโฟร์
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นสุดยอดโค้ช ที่สามารถนำทุกทีมระดับท็อปโฟร์ผงาดขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ชี้ "เร้ด เดวิลส์" จะโค่น บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »