ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูซซูฮกเฟอร์กี้เจ๋งพอคุมทุกทีมในท็อปโฟร์

บรูซซูฮกเฟอร์กี้เจ๋งพอคุมทุกทีมในท็อปโฟร์

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นสุดยอดโค้ช ที่สามารถนำทุกทีมระดับท็อปโฟร์ผงาดขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ชี้ "เร้ด เดวิลส์" จะโค่น บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน


สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ออกมากล่าวยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นกุนซือที่มีความสามารถเพียงพอที่จะพาทุกทีมในระดับท็อปโฟร์ ก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างแน่นอน 
 
บรูซ ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของ เฟอร์กูสัน ตอนยังเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 26 ปี เมื่อปี 1993 ให้สัมภาษณ์กับ "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีว่า "ยูไนเต็ด เล่นได้ดีมากๆ ในเกมที่พบกับ เชลซี (เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา) มันคือผลงานที่สุดยอดจริงๆ ผมหวังว่า เขาจะทำได้อีกครั้งและเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ในรูปแบบเดียวกัน"
 
"หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมในระดับท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ทีมใดก็ตาม ทีมนั้นก็น่าจะคว้าแชมป์แน่นอน เขาคืออัจฉริยะ เขาคือคนที่เก่งที่สุดตลอดกาล ผมไม่คิดว่าจะมีใครสามารถเทียบเคียงความสำเร็จของเขาได้อีกในอนาคต" อดีตปราการหลัง "ปีศาจแดง" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออิตาลีตีข่าวปีร์โล่เซ็นซบยูเว่3ปีเรียบร้อย
    สื่ออิตาลีปูดข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอาจส่งผลให้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืม ไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมถาวร
  • ป๋าช็อกสาวกผีรับเกือบคุมปืนใหญ่ก่อน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความลับที่เก็บเงียบมานานกว่า 20 ปีด้วยการยอมรับว่าเคยได้รับข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก่อนจะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงปลายปี 1986
  • เปรียบเทียบความสำเร็จผีvsดรีมทีมของเจมี่
    เก็บเรื่องราวความสำเร็จของว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี สมัยที่ 19 ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบดูแต่ละยุคแต่ละสมัยกับความสำเร็จที่คว้ามาได้ ประชันดรีมทีมของ เจมี่ เร้ดแน็ป
  • วิดิชรับบาร์ซ่าเต็งซิวแชมป์ชปล.เหนือผี
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ บาร์เซโลน่า คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เหนือต้นสังกัดของตน พร้อมยัน "ปีศาจแดง" ยังจำเป็นต้องมุ่งสมาธิอยู่กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อย่างแน่นอน ก่อนที่จะคิดถึงแมตช์ดวลแข้งกับ "บาร์ซ่า" ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »