ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตบรางวัลชิชาเบิ้ลค่าเหนื่อยสัญญาใหม่

ผีตบรางวัลชิชาเบิ้ลค่าเหนื่อยสัญญาใหม่

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใจดีสุดๆ เมื่อจะอัพค่าเหนื่อยให้แก่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งเลือดจังโก้ เป็น 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นรางวัลตอบแทน การเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอด ทั้งๆที่เป็นแค่ซีซั่นแรกของเจ้าตัวกับทีม

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์แดนผู้ดี ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ เตรียมปรับสัญญาใหม่ให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยมากเป็นเท่าตัว หลังจากโชว์ฟอร์มสุดมหัศจรรย์ในฤดูกาลเปิดตัวกับทีม โดยเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ในเส้นทางการลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลนี้

"ชิชาริโต้" ย้ายมาจาก ชีวาส กัวดาลาฮาร่า ในเม็กซิโก ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 25,000 ปอนด์ (ราว 1.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่าสุด ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณา โดยปรับเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ เอร์นานเดซ วัย 22 ปี สามารถยกตัวเองขึ้นมาเป็นขุนพลตัวทีเด็ดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดสกอตต์ หลังจากลงมาเปลี่ยนเกมในฐานะตัวสำรองได้หลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ในช่วง1-2 เดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองหน้าตัวจริงคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แทน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเชิงสูง ที่ผลงานการทำประตูตกลงไป

ล่าสุด "เจ้าถั่วน้อย" เป็นคนเบิกสกอร์แรก ด้วยเวลาเพียงแค่ 36 วินาทีแรก ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จัดการเชือด เชลซี รองจ่าฝูง 2-1 พร้อมทั้งถีบตัวเองขึ้นไปใกล้บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกอีกขั้นหนึ่ง และคาดกันว่า เจ้าตัวจะเป็น 1 ใน 11 ขุนพลตัวจริงของ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 28 พ.ค. ที่จะถึงนี้

ทางด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเลือดเวลช์ ได้ออกมาชื่นชม เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องรายนี้ สำหรับผลงานสุดยอดที่เจ้สตัวแสดงออกมาให้เห้นในช่วงที่ผ่านๆมา "การทำ 20 ประตูในฤดูกาลแรกของเขาเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมาก คุณจะมีโอกาสได้ประตูเสมอหากคุณมีดาวยิงแบบ ฮาเวียร์ อยู่ในทีม เขาสร้างอิทธิพลกับทีมอย่างมหัศจรรย์ทั้งในและนอกสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลยกเฟอร์กี้แจ๋วที่สุดในโลก
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย ชี้เป็นโค้ชที่ทำให้นักเตะทุกคนเชื่อมั่นว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน
  • พาร์เกอร์เจ๋ง!ซิวยอดเยี่ยมผู้สื่อข่าวอังกฤษ
    สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม หน้าบาน หลังได้รับโหวตคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของสมาคมผู้สื่อข่าวลูกหนังผู้ดี รับการคว้ารางวัลดังกล่าวถือเป็นเกียรติอย่างสูง เพราะมีแข้งดังๆ มากมายที่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้มาแล้ว
  • เอเยนต์เผยรอสซี่ไม่ปัดย้ายซบบาร์ซ่า-ผีแดง
    เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล เผย กองหน้าทีมชาติอิตาลี อาจย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะอยู่เล่นใน เอล มาดรีกาล ต่อไป
  • ริโอรับยังปวดใจแพ้บาร์ซ่านัดชิงฯ2009
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับตรงๆ ยังปวดใจจากความพ่ายแพ้ในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 แต่เชื่อคราวนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีได้ถอนแค้น บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »