ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนโล่งคุยแล้วเซอร์ไม่เคืองกุหลาบปลดบิ๊กแซม

คีนโล่งคุยแล้วเซอร์ไม่เคืองกุหลาบปลดบิ๊กแซม

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

สตีฟ คีน กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งยังมีสิทธิตกชั้น เผย คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และรู้ว่า จอมคนชาวสกอตต์ ไม่ได้เหม็นขี้หน้าทีม กรณีตะเพิด แซม อัลลาไดซ์ ตกเก้าอี้ จนเกิดอารมณ์อยากจัดทีมชุดใหญ่ บุกมาเตะตกชั้นถึง อีวู้ด พาร์ค แม้รู้ตัวว่า งานนี้ต่อให้เล่นกันแบบแฟร์ๆ ก็อ้วกแตกแล้วก็ตาม

 
สตีฟ คีน กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมหนีตายศึกลูกหนังเมืองผู้ดี กล่าวอย่างใจชื้นเล็กน้อยว่า เท่าที่ได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง และว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ พบว่า ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ไม่ได้เก็บเอาความไม่พอใจ ที่ทีมตะเพิด แซม อัลลาไดซ์ เพื่อนสนิทร่วมวงการ ออกจากตำแหน่ง มาคิดเล็กคิดน้อยถึงขั้นที่ว่า จะเตะพวกเขาให้ตกชั้น หลังจากสถานการณ์ของทีมตอนนี้ยังไม่ปลอดภัย     

ยูไนเต็ด ต้องการแค่แต้มเดียวก็จะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 แต่แฟนบอล แบล็คเบิร์น อาจจะคิดมาก กลัวว่า เฟอร์กี้ จะยังไม่พอใจทีมที่ไล่ อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่งแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคราวนั้น เฟอร์กูสัน ก็ออกมาต่อว่าต่อขานพวกเขาไปแล้ว แต่ล่าสุด คีน มีโอกาสปะหน้า เฟอร์กูสัน ตอนที่ทีมสำรองของทั้งสองทีมพบกัน วันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง คีน บอกว่า ความคิดแก้แค้นไม่อยู่ในหัวของ เฟอร์กูสัน

"ผมว่าสิ่งต่างๆ ที่เขาพูดออกไปตอนนั้นมันล้วนคาดหมายได้อยู่แล้ว คุณต้องช็อกแน่ๆ หากเพื่อนตกงาน ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ ก็เช่นกัน และเขาออกมาสนับสนุนเพื่อนของเขา คืนก่อนผมมีโอกาสเจอเขา ซึ่งเขายังชมเด็กๆ ของเราว่าเล่นดีมาก ดังนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันก็เกิดขึ้นตามสมควร เราคุยกันเรื่องเกม และบอกว่ามาสู้กัน" คีน กล่าว

การรับงานคุมทีมชั่วคราวของ คีน โดนกลบด้วยเสียงด่าสโมสรของ เฟอร์กี้ แต่ คีน บอกว่า ไม่มีปัญหาอะไร เพราะ เฟอร์กี้ ไม่ได้ว่าเขา "เขาไม่ได้ขอโทษผม ซึ่งเขาก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษหรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว เขาไม่เคยพูดแย่ๆ เกี่ยวกับตัวผม และผมไม่เคยรู้สึกด้วยว่าเขาต่อว่าผม"

"แต่การที่เขาออกมาสนับสนุน แซม ซึ่งเป็นคนที่ผมเคารพ เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ ผมจึงไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับ เซอร์ อเล็กซ์ ผมเองก็รู้จักกับเขามาหลายปีแล้ว เรามาจากละแวกเดียวกันที่ กลาสโกว์ เราเจอกันหลายครั้งช่วง 10 ปีมานี้ และก็เข้ากันได้ดีทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตบรางวัลชิชาเบิ้ลค่าเหนื่อยสัญญาใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ใจดีสุดๆ เมื่อจะอัพค่าเหนื่อยให้แก่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่งเลือดจังโก้ เป็น 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็นรางวัลตอบแทน การเล่นด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอด ทั้งๆที่เป็นแค่ซีซั่นแรกของเจ้าตัวกับทีม
  • ชไมเคิ่ลยกเฟอร์กี้แจ๋วที่สุดในโลก
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย ชี้เป็นโค้ชที่ทำให้นักเตะทุกคนเชื่อมั่นว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขัน
  • พาร์เกอร์เจ๋ง!ซิวยอดเยี่ยมผู้สื่อข่าวอังกฤษ
    สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม หน้าบาน หลังได้รับโหวตคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของสมาคมผู้สื่อข่าวลูกหนังผู้ดี รับการคว้ารางวัลดังกล่าวถือเป็นเกียรติอย่างสูง เพราะมีแข้งดังๆ มากมายที่เคยได้สัมผัสรางวัลนี้มาแล้ว
  • เอเยนต์เผยรอสซี่ไม่ปัดย้ายซบบาร์ซ่า-ผีแดง
    เอเยนต์ของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล เผย กองหน้าทีมชาติอิตาลี อาจย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เช่นนั้นก็พร้อมจะอยู่เล่นใน เอล มาดรีกาล ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »