ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าระส่ำยัง-ดาวนิ่งจ้องหนีซบผี-หงส์

วิลล่าระส่ำยัง-ดาวนิ่งจ้องหนีซบผี-หงส์

Posted 15/05/2011 by siamsport

 

แฟนบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า กลุ้มใจหนัก ลือหึ่ง ปีหน้าอาจจะไม่มี แอชลี่ย์ ยัง กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง อยู่เป็นกำลังสำคัญ โดยรายของ ยัง คาดว่าจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตัว ส่วน ดาวนิ่ง กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

ทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ถึงคราระส่ำหนักเสียแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อมีข่าวลือกระเด็นออกมาว่า 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมทั้ง แอชลี่ย์ ยัง กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มีแววว่าอาจจะได้เก็บของย้ายสังกัด ไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ตามลำดับ หลังตกเป็นข่าวพัวพันกันมานาน ขณะที่ต้นสังกัดก็ผลงานไม่ดี ดูแล้วไม่มีอนาคต
 
ในรายของ ยัง มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" มานานแล้ว และเชื่อว่า นักเตะพร้อมบอกปัดข้อเสนอค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ราว 3.84 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่จะอยู่ วิลล่า ต่อไป แบบไม่ใยดี เพื่อย้ายไปเล่นที่โรงละครแห่งความฝัน อย่างที่แอบฝันมาตลอด พร้อมกับความหวังว่า เขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นไปเป็นตัวตายตัวแทน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นทำเกมทางกราบซ้าย ได้อย่างถาวรในระยะยาว
 
คาดว่า วิลล่า จะอยากได้ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่ ยูไนเต็ด มองว่าค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอแล้ว ซึ่งขึ้นอยู่กับ แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของทีมชาวมะกัน ว่าจะคิดอย่างไร เพราะหากนักเตะไม่ต่อสัญญาจริงๆ ค่าตัวของเขาย่อมลดลงเรื่อยๆ อยู่แล้ว อย่างไรก็ดี หากค่าตัวเป็นอุปสรรคสำคัญของ ยูไนเต็ด ก็อาจทำให้มีทีมอื่นเข้ามาสอดแทรก และทีมดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบุญทุ่มหน้าเดิม นั่นเอง
 
ด้าน ดาวนิ่ง เด็กสร้างของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ถูกลือเกี่ยวโยงกับ "หงส์แดง" โดยข่าวระบุว่า ปีกวัย 26 ปี ยังลังเลเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยจะรอดูท่าทีของ ลิเวอร์พูล ก่อน ซึ่งในช่วงที่ยังเจรจาสัญญาอยู่นั้น ดาวนิ่ง แจ้งสโมสรไปแล้วว่า ต้องรายงานข่าวคราวของ "หงส์แดง" ให้เขารับทราบตลอดเวลาด้วย โดยกรณีนี้คาดว่า เคนนี่ ดัลกลิช น่าจะพร้อมจ่าย 12 ล้านปอนด์ (ราว 575 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนทำเท่ห์!กันขนหน้าอกเลข19ฉลองแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล ด้วยการโกนขนหน้าอกเป็นเลข 19 พร้อมโพสต์ภาพลง "ทวิตเตอร์" ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกเพื่อนร่วมทีม รับคิดไม่ถึงจะทำบ้าได้ขนาดนี้
  • ลูกากูอยากเล่นลีกผู้ดีเล็งซบสิงห์หรือผีแดง
    โรเมลู ลูกากู จอมถล่มประตูดาวรุ่ง ของ อันเดอร์เลชท์ ประกาศไม่มีเม้ม อยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ มากที่สุด และเล็งย้ายเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยแข้งระดับโลก และมีโค้ชฝีมือชั้นอ๋องกุมบังเหียน โดยยกชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น 2 ทีมที่เจ๋งที่สุด
  • ชิชาลั่นผีเจ๋งสุดในโลกหลังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก หลังจากทะยานครองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เป็นสถิติใหม่ของวงการลูกหนังอังกฤษแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เดเคอายันไม่คิดมากเรื่องอนาคต
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบอนาคตไกลของ แอตเลติโก มาดริด เผย ไม่ได้คิดมาก หรือ รู้สึกกดดันเรื่องอนาคตของตัวเองเลย ชี้จะรอให้ถึงวันที่ 30 มิ.ย. ก่อนถึงจะคิดอย่างจริงๆ จังๆ โดยมีทางเลือกคือเซ็นต่อสัญญา หรือ ย้ายสังกัด ซึ่งมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »