ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์รับแข้งผีกระสันดับบาร์ซ่าสอยแชมป์ชปล.

กิ๊กส์รับแข้งผีกระสันดับบาร์ซ่าสอยแชมป์ชปล.

Posted 16/05/2011 by siamsport

 

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้แข้ง "ผีแดง" เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสมัย 19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 19 ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้บรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ต่างเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น และมุ่งมั่นที่จะปราบ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้

  หลังจากที่คว้า 1 แต้ม ในเกมเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เร้ด เดวิลส์" กลายเป็นสโมสรที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในทันที อย่างไรก็ตาม งานของพวกเขายังไม่จบ เพราะมีภารกิจสำคัญในเกมนัดชิงดำ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

  "น้ากิ๊กส์" ปีกมีไฟวัย 37 ปี ให้ความเห็นว่า "ตอนนี้เราอยากคว้าแชมป์ยุโรป เราจะเฉลิมฉลองแชมป์นี้ เพราะการคว้าแชมป์ลีกสร้างความสุขให้กับพวกเขาอย่างมาก หวังว่าเราจะทำได้อีกครั้งที่สนาม เวมบลีย์ เราจะให้ความสำคัญกับเกมพบ บาร์เซโลน่า และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ สำหรับเราแล้วยังคงผิดหวังกับเหตุการณ์ที่ โรม (แพ้ บาร์เซโลน่า นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อ 2 ปีก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลล่าระส่ำยัง-ดาวนิ่งจ้องหนีซบผี-หงส์
    แฟนบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า กลุ้มใจหนัก ลือหึ่ง ปีหน้าอาจจะไม่มี แอชลี่ย์ ยัง กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง อยู่เป็นกำลังสำคัญ โดยรายของ ยัง คาดว่าจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตัว ส่วน ดาวนิ่ง กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล
  • รูนทำเท่ห์!กันขนหน้าอกเลข19ฉลองแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล ด้วยการโกนขนหน้าอกเป็นเลข 19 พร้อมโพสต์ภาพลง "ทวิตเตอร์" ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกเพื่อนร่วมทีม รับคิดไม่ถึงจะทำบ้าได้ขนาดนี้
  • ลูกากูอยากเล่นลีกผู้ดีเล็งซบสิงห์หรือผีแดง
    โรเมลู ลูกากู จอมถล่มประตูดาวรุ่ง ของ อันเดอร์เลชท์ ประกาศไม่มีเม้ม อยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ มากที่สุด และเล็งย้ายเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยแข้งระดับโลก และมีโค้ชฝีมือชั้นอ๋องกุมบังเหียน โดยยกชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็น 2 ทีมที่เจ๋งที่สุด
  • ชิชาลั่นผีเจ๋งสุดในโลกหลังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเลือดจังโก้ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่องพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก หลังจากทะยานครองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เป็นสถิติใหม่ของวงการลูกหนังอังกฤษแซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »