ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูส่อแววเสียเอ็นจี้ ดีวาย,ปินโต้ที่ไม่แฮปปี้กับทีม

ปลาทูส่อแววเสียเอ็นจี้ ดีวาย,ปินโต้ที่ไม่แฮปปี้กับทีม

Posted 19/05/2011 by siamsport

 

"ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อาจส่อแววต้องเสีย 2 แข้งต่างชาติอย่าง เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังและนายทวารอย่าง ปินโต้ ที่ 2 รายเริ่มจะไม่แฮปปี้กับทีมแล้ว ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ กุนซือตะหานน้ำฟุ้งแหลกพาทีมหนีโซนอันตรายได้แน่

 

ความเคลื่อนไหวภายในรัง "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่เกมล่าสุดแม้ว่าจะเปิดรังไล่ต้อน "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี 3-1 ทว่าภายนทีมก็ยังปั่นป่วน เมื่อ 2 นักเตะต่างชาติ อย่าง โนกูชิ  ปินโต้ ตำแหน่งผู้รักษาประตู ชาวญี่ปุ่น กับ เอ็นฌิเอ้ ดิวิเน่ กองหลังผิวสีชาวแคมเมอรูน ไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นอยู่ในถิ่น "ปลาทูคะนอง" เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนาม 
 
แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของนักเตะทั้งสองรายเผยถึงเรื่องนี้ว่า "จากการที่ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงเล่นในช่วงพักหลังๆ ทำให้นักเตะทั้งสองรายบอกว่าไม่ค่อยจะมีความสุข ถึงขั้นบอกว่าอยากจะยกเลิกสัญญา หรือขึ้นบัญชีขายในเลกสอง กับผู้บริหารทีม ทว่าบอสใหญ่ของ เอสซีจี สมุทรสงคราม อย่าง สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ยังยืนยันว่านักเตะทั้งสองรายยังเป็นกำลังหลักของทีม และอยู่ในแผนการทำทีมในเลกสอง ซึ่งไม่น่าจะขายทิ้งแน่นอน อย่างไรก็ดีคาดว่า บอร์ดบริหารทีม น่าจะเรียกนักเตะทั้งสองรายมาพูดคุยถึงสถานภาพของนักเตะทั้งสองรายเป็นลำดับต่อไป"


 "โค้ชอ้วก" ฟุ้งพานาวีหนีโซนอันตราย

 
ภายหลังจากที่ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี บุกไปพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์-พีอีเอ 2-3 ทำให้ อันดับตาราง "ไทยพรีเมียร์ลีก" เวลานี้ โดน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ถีบตกมาอยู่โซนท้ายตาราง ทันที แต่ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า "โดยภาพรวมถือว่าผลงานของเราดีขึ้นตามลำดับ แม้จะไม่เด่นชัดมากนัก แต่ถ้าดูจากรูปเกมและระบบการเล่น เวลานี้ ราชนาวี ไม่เป็นรองใคร ดูได้จากเกมที่เราแพ้ บุรีรัมย์-พีอีเอ แม้ว่าจะแพ้ แต่เกือบจะชนะได้ ทำให้ขวัญกำลังใจของลูกทีมดีขึ้นเรื่อยๆ ดีพอที่จะเก็บแต้มอีก 4 นัดที่เหลือในช่วงเลกแรก"
 
กุนซือ "ตะหานน้ำ" ยืนยันถึงเป้าหมายของทีมว่า "แน่นอนว่าเป้าหมายของทีมก่อนที่ตนจะเข้ามารับงานก็คือพาทีมหนีโซนท้ายตารางให้ได้เป็นเบื้องต้น ซึ่งดูจากระบบการเล่นและศักยภาพของนักเตะ ตนก็มั่นใจว่าเราจะต้องทำได้อย่างแน่นอน" โค้ชอ้วก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเทโรฯเฮลีซอถอดเฝือก,ปรับทัพดึงหอกโครแอต
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮล่าสุดหัวหอกคนดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ถอดเฝือกที่หน้าแข้งออกแล้วคาดกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเลกสองแน่นอนโดยทีมเตรียมอิมพอร์ต หัวหอกโครแอต มาเสริมทัพอีกด้วยในเลกสอง
  • เตโก้มั่นใจได้ 3 แข้งฟิตทันชน ท่าเรือ ย้ำนักเตะต้องมีสมาธิจนกว่าจะหมดเวลา
    เตโก้ เฮดโค้ชเชียงราย ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม ด้านนักเตะที่บาดเจ็บนั้นต้องแยกซ้อมหลายคนทั้ง รังสันติ์ รูปเหมาะ, กิลสัน ดิอา, ธวัชชัย ทองฮวด และ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา ซึ่ง 3 รายแรกฟิตทันเกมเจอ การท่าเรือไทย เอฟซี เสาร์นี้แน่ ส่วนรายหลังถูกแบน
  • ทีเร็กซ์ช้ำ หลี่ เซียง ยังซ้อมไม่ได้ ณรงค์ทำใจหากเจ็บยาว
    ณรงค์ ท่วมไธสง โค้ชทีมขอนแก่น เอฟซี ทำใจหาก หลี่ เซียง กองหลังชาวจีนต้องพักยาวหลังจากเจ็บข้อเท้าขวาในเกมล่าสุด นอกจากนี้ยังกังวลอาการบาดเจ็บของ ชรินทร์ บุตรฮาด กองหน้าหมายเลข 1 ที่เข้าตรวจในตอนแรกไปแล้วว่าเป็นไรอะไรมากแต่ถึงตอนนี้ยังซ้อมได้ไม่เต็มที่เลย
  • วังไม่รีบตัดสินใจเซ็นหอกนีซขอดูฝีเท้าอีกสักพัก
    โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือทีมเพื่อนตำรวจ เผยถึงการเซ็นสัญญากับแก๊กนิเย่ อดีตศูนย์หน้านีซ จากฝรั่งเศสว่ายังไม่รีบ เพราะต้องการขอดูฝีเท้าอีกสักพัก แต่ที่ผ่านมาก็น่าพอใจในระดับนึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »