ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลัดบัคเฮทดเจ็บ!บุนเดสฯเพลย์ออฟนัดแรก

กลัดบัคเฮทดเจ็บ!บุนเดสฯเพลย์ออฟนัดแรก

Posted 20/05/2011 by siamsport

 

อิกอร์ เด คามาร์โก้ รับบทซูเปอร์ซับ หลังถูกส่งลงมาซัดประตูชัยช่วย "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เฉือนชัย โบคุ่ม 1-0 ในช่วงทดเวลาเจ็บ ให้ทีมได้เฮก่อนในเกมบุนเดสลีกา เพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก โดยเกมที่สองจะกลับไปเตะที่บ้านโบคุ่ม ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้


  บุนเดสลีกา เพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก

  วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2554

  มึนเช่นกลัดบัค (บุนเดสลีกา) 1-0 โบคุ่ม (ลีกา 2)

  สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค


 
         เกมเพลย์ออฟสำคัญของซีซั่น เมื่อทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่เร่งฟอร์มท้ายซีซั่นหนีตายได้เฮือกแรก เจอกับ โบคุ่ม ที่เกมนี้ มิมูน อซาอูอักห์ ฟิตกลับมาทัน แต่เป็นแค่สำรอง

ส่วนเจ้าถิ่นยังจัดชุดเดิม ให้ ไมค์ ฮานเค่ และ โมอามาดู อิดริสซู เป็นสองหอก
 
         เริ่มเกมขึ้นมา มึนเช่นกลัดบัค มีโอกาสลุ้นประตูก่อนในนาทีที่ 9 ไมค์ ฮานเค่ ไหลบอลให้ โมฮามาดู อิดริสซู หลุดเข้าเขตโทษแล้วซัดด้วยเท้าซ้าย แต่ อันเดรียส์ ลูเธอ พุ่งปัดปลาย

มือออกหลังไปได้
 
         นาทีที่ 22 เป็นโอกาสของ โบคุ่ม บ้าง เมื่อ พอล ไฟรเออร์ ผ่านบอลให้ มาร์เซล มัลทริตซ์ สอดขึ้นมาส่องด้วยเท้าซ้าย แต่ มาร์ค-อันเดร สเตเก้น บินปัดข้ามคานออกไปได้
 
         น.25 ถัดมาอึดใจเดียว กลัดบัค ก็เกือบได้เช่นกัน จากลูกเตะมุมทางซ้าย ฮวน อารันโก้ เปิดเข้ามาลุ้น ดันเต้ ได้ทิ้งตัวโขกแบบตอร์ปิโด แต่บอลพุ่งแรงเฉี่ยวคานนิดเดียว
 
         น.34 ม้าหนุ่มคะนอง น่าจะได้ประตูนำสุดๆ เมื่อ ไมค์ ฮานเค่ ได้บอลเกี่ยวเข้าเขตโทษทางซ้ายแล้วยิงเรียดทแยงไปเสาสอง อันเดรียส ลูเธ่อ ทิ้งตัวปัดได้ โรมัน นอยสเต็ดเตอร์

ตามไปเก็บได้แล้วจ่ายคืนให้ ฮวน อารันโก้ ส่องจากแถวสองแต่สุดท้ายมีตัวยืนล้ำอยู่หน้าปากประตู
 
         น.63 ในครึ่งหลัง กลัดบัค ยังเป็นฝ่ายลำเลียงบอลเข้าใส่ได้มากกว่า แต่จังหวะฉาบฉวยของ โบคุ่ม ยังได้เสียว อูมิต คอร์คมาซ ได้บอลระยะ 30 หลา แล้วซัดเต็มหลังเท้าบอล

พุ่งเฉี่ยวออกไปไม่ไกล
 
         น.68 ชอตนี้เจ้าบ้านน่าได้อย่างที่สุด ฮวน อารานโก้ จิ้มบอลหนีตัวประกบมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วเปิดโค้งไปตกที่เสาแรก มาร์เซล มัลทริทซ์ เหยียดขาสกัดไม่โดน ไมค์ ฮานเค่ ที่

เข้าชาร์จมาผิดจังหวะบอลโดนหน้าแข้งเด้งข้ามคานทั้งๆ ที่แค่ 3 หลาเท่านั้น
 
         น.74 โบคุ่ม รอดตัวอีกครั้ง เมื่อเจ้าบ้านมาได้เตะมุม อารานโก้ เปิดมาเข้าหัว ไมค์ ฮานเค่ โขกแต่โดน อันเดรียส ลูเธ่อ ปัดได้เหลือเชื่อ
 
         น.90 เป็นทีมเยือนที่โหมบุกหนักเกือบได้ประตูถึงสองครั้ง จากการยิงไกลของ คริสโตฟ ดาโบรฟสกี้ และ การโขกของ จอง เท-เซ แต่ก็ได้แค่เสียว

      เข้าสู่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกทุ่มไกล อีกอร์ เด กามาร์โก้ ขึ้นโขกบอลจะเสียบเสาอยู่แล้วแต่ อันเดรียส ลุทเธ่อ ยังไวปัดบอลออกมาได้ ฮวน อารันโก้ ยังไววิ่งตามไปเก็บบอลหักเข้ากลาง กองหลังโบคุ่มเคีลยร์บอลกันไม่ขาด มาเข้าทาง อีกอร์ เด กามาร์โก้ ที่ยืนซัดเสยเพดานให้ทีมออกนำ 1-0
 
         หมดเวลาการแข่งขันเจ้าบ้านเป็นฝ่ายกำชัยได้ก่อนในเกมแรก 1-0 โดยเกมที่สองจะกลับไปเล่นที่บ้าน โบคุ่ม ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้
 
         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
         มึนเช่นกลัดบัค : มาร์ค-อันเดร สเตเก้น, โทนี่ ยานท์ชเค่, มาร์ติน สตรานเซิล, ดันเต้, ฟิลิป ดามส์, ฮาวาร์ด นอร์ดท์ไวท์, โรมัน นอยสเต็ดเตอร์, มาร์โค รอยส์, ฮวน อารันโก้, ไมค์ ฮานเค่, โมฮามาดู อิดริสซู
         สำรอง : คริสโตเฟอร์ ไฮเมโรธ, โรเอล บรูเวอร์ส, โทเบียส เลเฟลส์, เซบาสเตียน ชัคเท่น, ธอร์เบน มาร์กซ์, อิกอร์ เด คามาร์โก้, คาริม มัตมูร์

         โบคุ่ม : อันเดรียส์ ลูเธอ, บียอร์น ค็อปปลิน, มาร์เซล มัลทริตซ์, อ็องตาร์ ยาเอีย, มัทธีอัส ออสเตอร์โซเล็ค, อันเดรียส์ โยฮันส์สัน, คริสโตฟ ดาบรอฟสกี้, ฟาตัน ตอสกี้, พอล ไฟรเออร์, อูมิต คอร์กมาซ, เมอร์คาน อายดิน
         สำรอง : มิชาเอล เอสเซอร์, โยนัส อัคควิสตาปาเซ่, ฟิลิปป์ โบนิก, มิมูน อซาอูอั๊กห์, โจวานนี่ เฟเดริโก้, มาเฮียร์ ซากลิค, จอง เท-เซ

         ผู้ตัดสิน : เพิร์ล กุนเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัดบัคฟัดโบคุ่มล่าตั๋วลุยบุนเดสลีกา
    ศึกนี้มีตั๋วลุยบุนเดสลีกา ซีซั่นหน้าเป็นเดิมพัน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่แรงทางโค้งเร่งเครื่องจากอมบ๊วยขึ้นมารั้งที่ 16 บุนเดสลีกา จะเปิดรังรับมือโบคุ่ม ทีมอันดับ 3 จากเวที ลีกาสอง เพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น เกมแรก
  • เบรเมนเซ็น!เอคิชี่ยาวถึงปี2015
    "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งเยอรมนี ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้จดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เมธ์เม็ท เอคิชี่ กองกลางดีกรีทีมชาติตุรกีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ลาห์มเตือนแข้งเกย์ระวังการเปิดเผยตัวตน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน เตือนบรรดาแข้งเกย์ให้ระมัดระวังการเปิดเผยตัวตนสู่สาธารณชน เนื่องจากอาจส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมาภายหลัง ขณะที่ ธีโอ ซวานซิเกอร์ ประธาน เดเอฟเบ และมาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ต่างสนับสนุนให้ผู้เล่นที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ ออกมาเปิดตัวตน เชื่อเรื่องดังกล่าวไม่ควรถูกนำมาเป็นประเด็นในการแบ่งแยก
  • สิงห์เหนือเล็งกวาด3แข้งดาวรุ่งเชลซี
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก หวังเสริมขุมกำลังไว้ลุยซีซั่นหน้าเต็มที่ ล่าสุดเล็งเป้าไปที่ 3 แข้งอนาคตไกลของ เชลซี เลยทีเดียว เผยสโมสรมีงบไม่มาก เลยต้องเน้นดึงนักเตะดาวรุ่งเป็นหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »