ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม่ฟ้าหลวงเอาจริง!หากแฟนกว่างโซ้งยังดื่มเตรียมหารังเหย้าใหม่ได้เลย

แม่ฟ้าหลวงเอาจริง!หากแฟนกว่างโซ้งยังดื่มเตรียมหารังเหย้าใหม่ได้เลย

Posted 20/05/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอลกว่างโซ้ง อาจทำให้สโมสรงานเข้า หาสนามใหม่ หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มในสนาม  แม่ฟ้าหลวงเอาจริงเรียกปธ.มิตติเข้าพบ จบเกมพบท่าเรือเสาร์นี้ ชี้ขาดทันที บิ๊กฮั่นวอนแฟนบอลช่วยกัน ไม่งั่นไม่มีสนามเตะแน่

แฟนบอลทีม "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด อาจจะทำให้ทีมเดือดร้อนและต้องเตรียมหารังเหย้าแห่งใหม่แทนที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง รังเหย้าชั่วคราวในปัจจุบัน หลังมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเจ้าของสนามได้เรียก "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเข้าพบเพื่อทำความเข้าใจในกรณีที่แฟนบอลได้นำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้าไปจำหน่ายและดื่มภายในพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ซึ่งทาง ม.แม่ฟ้าหลวงจะประเมินผลชึ้ขาดหลังจบเกมคู่ระหว่างเชียงราย กับ การท่าเรือไทย ในวันเสาร์ที่21พ.ค.54 นี้ ทันที

ถึงเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรที่ออกมาเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ทางสโมสรอาจจะต้องจำเป็นย้ายสนามที่ใช้เล่นเป็นทีมเหย้าใหม่จากสนามที่ใช้อยู่ในปัจจุบันก็เป็นได้ หลังจากทางมหาวิทยาลัยได้เรียกตนเข้าพบเพื่อทำความเข้าใจในการที่จะใช้สนาม หลังจากมีแฟนบอลบางส่วนได้มีการลักลอบนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้าไปจำหน่ายภายในสนามฟุตบอล อีกทั้งยังมีแฟนบอลที่ดื่มเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์แล้วขับรถจนทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งถึงแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กน้อยก็ตาม

แต่เนื่องด้วยขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยได้ทำการเปิดการเรียนการสอนแล้วจึงเกรงว่านักศึกษาของสถาบันอาจจะเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากแฟนบอลก็เป็นได้ อีกทั้งทางมหาวิทยาลัยยังเป็นสถานที่ราชการแต่กลับมีแฟนบอลลักลอบนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้ามาจำหน่ายในสนามฟุตบอลซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดระเบียบของสถาบันแห่งนี้และเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายอีกด้วย"

"บิ๊กฮั่น" ยังกล่าวต่อว่า "จริงๆแล้วทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจะไม่ให้ทางสโมสรใช้สนามตั้งแต่หลังจบนัดที่พบกับเมืองทอง อยู่แล้วแต่เนื่องด้วยด้วยความเมตตาที่ทางมหาวิทยามีต่อสโมสรเชียงราย จึงให้โอกาสใช้สนามแม่ฟ้าหลวงทำการแข่งขันกับการท่าเรือไทย เอฟซี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้อีกหนึ่งนัดแล้วจะทำการประเมินผลเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้ทางสโมสรใช้สนามแม่ฟ้าหลวงต่อไปหรือไม่  จึงอยากขอวิงวอนแฟนฟุตบอลทุกคนให้ช่วยกันร่วมมืองดการนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้ามาภายในมหาวิทยาลัยและสนามฟุตบอล

อีกทั้งผู้ที่ขับขี่รถเพื่อเข้ามาชมเกมที่สนามแห่งนี้ถ้าเมาก็อย่าขับเพราะไม่เฉพาะตัวท่านที่อาจจะเกิดอันตราย แต่ท่านอาจจะทำให้ผู้อื่นเป็นอันตรายด้วย อีกทั้งอยากจะขอความช่วยเหลือไปทางเจ้าหน้าที่จังหวัดเชียงรายให้ช่วยเหลือส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามากวดขันภายในสนามให้มากกว่าที่เป็นอยู่ด้วย เพราะที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียง12นายซึ่งน้อยเกินไป

"ในส่วนของเรื่องสนามถ้าเกิดทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงไม่ให้ใช้จริงนั้น ก็ยังมองไม่เห็นว่าสนามไหนในจังหวัดเชียงรายจะใช้ทำการแข่งขันได้ จึงอาจจะต้องย้ายไปใช้ของจังหวัดใกล้เคียงแทนก่อนก็เป็นได้ ส่วนสนามใหม่ที่ทางสโมสรกำลังก่อสร้างอยู่นั้นก็คืบหน้าไปได้เพียง  30-50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และก็คงจะคืบหน้าไปอย่างช้าๆ เพราะขณะนี้ทางสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินที่จะนำมาก่อสร้างทำสนามเพิ่มเติม " มิตติ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราธร มั่นใจบุกรัง ปลาทูคะนอง เก็บ 3 แต้มกลับบุรีรัมย์แน่
    ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะขวัญใจวัยทีนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี มั่นใจคว้า 3 แต้มยึดจ่าฝูง ไทยลีกต่ออีกสัปดาห์แน่นอน พร้อมชูแข้ง ปราสาทสายฟ้า แกร่งจริงอยากที่จะต้านทาน
  • บังยีผลัดแถลงข่าวเหตุติดธุระด่วน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนวันแถลงข่าวความคืบหน้าทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค และกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ จากเดิมคือวันพุธที่ 18 พ.ค.54 เป็นวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.54 เวลา 14.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตามกำหนดการเดิม เหตุเพราะติดธุระด่วนที่สำคัญมาก
  • ปลาทูส่อแววเสียเอ็นจี้ ดีวาย,ปินโต้ที่ไม่แฮปปี้กับทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อาจส่อแววต้องเสีย 2 แข้งต่างชาติอย่าง เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังและนายทวารอย่าง ปินโต้ ที่ 2 รายเริ่มจะไม่แฮปปี้กับทีมแล้ว ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ กุนซือตะหานน้ำฟุ้งแหลกพาทีมหนีโซนอันตรายได้แน่
  • แฟนเทโรฯเฮลีซอถอดเฝือก,ปรับทัพดึงหอกโครแอต
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รอเฮล่าสุดหัวหอกคนดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ถอดเฝือกที่หน้าแข้งออกแล้วคาดกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเลกสองแน่นอนโดยทีมเตรียมอิมพอร์ต หัวหอกโครแอต มาเสริมทัพอีกด้วยในเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »