ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาตายคาบ้านโดนฮัลโหล 2 ตุงท้ายเกม,กว่างโซ้งฮึดตามเจ๊าท่าเรือ 1-1

ศรีราชาตายคาบ้านโดนฮัลโหล 2 ตุงท้ายเกม,กว่างโซ้งฮึดตามเจ๊าท่าเรือ 1-1

Posted 22/05/2011 by thaileagueonline

 

เกมไทยพรีเมียร์ลีกที่ซูซุกิ สเตเดี้ยม เจ้าบ้านศรีราชา เหลือ 10 คน  แพ้คาบ้านโดนฮัลโหลยิงท้ายเกม 2-0 อีกคู่กว่างโซ้งโดนท่าเรือนำก่อน แต่ตามตีเสมอได้ 1-1


ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี  0 - 2 ทีโอที เอสซี
 

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามซูซูกิ สตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมในโซนล่างของตารางอย่าง "เดอะ บลูมาร์ลีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ต้อนรับการมาเยือนของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านจัดทัพใหญ่ลงสนามมี สนอง ชัยประโคม กับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ ส่วนทีมเยือนไร้เงาของ โคเน่ โมฮัมเหม็ด ดาวยิงตัวเก่งที่ติดโทษแบนมีเพียงแค่ ยูเนส ซาอิบ เป็นตัวความหวังในกมนี้คนเดียวเท่านั้น และก่อนเกมจะเริ่มในวันนี้ได้มีการเปิดตัว "เดอะโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่ ผจก.ทีมคนใหม่ของ ศรีราชา อีกด้วย
 
เกมในครึ่งเวลาแรกเพียงแค่ 5 นาทีเจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ อรรถพงษ์ หนูพรหม แบ๊กซ้ายเติมเกมขึ้นไปสูงก่อนจะตวัดเข้ามาที่กลางประตู แต่โชคร้ายไม่มีใครเติมขึ้นมา ทำให้เจ้าบ้านชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย ถัดมา น.10 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นบ้างจากการโหม่งในกรอบเขตโทษของ นพพล ผลอุดม แต่ก็ได้แค่เสียวเมื่อบอลพุ่งข้ามคานออกหลังไป
 
เกมผ่าน 20 นาทีไปอย่างสนุกแม้ทั้งสองทีมโอกสยิงแทบจะหาไม่ได้ แต่ก็ยังมีจังหวะต่อบอลสวยๆ ให้เห็นหลายครั้ง โดยเฉพาะทางฝั่งของเจ้าบ้านที่เน้นการครองบอลไว้กับตัวอย่างเหนียวแน่นเป็นพิเศษ ส่วนทีมเยือนก็ลงไปแพ็กเกมในแดนของตัวเองกันแน่น แต่ น.28 การต่อบอลของเจ้าบ้านก็เริ่มเป็นผลและเป็น อาร่อน ดาซิลวา ที่ได้ซัดด้วยซ้ายระยะ 23 หลา บอลพุ่งตรงกรอบแต่จังหวะสุดท้ายโดนยังโดนนายทวารทีมเยือนพุ่งปัดทิ้งออกมาได้
 
แม้ว่าช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านพยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนอย่างหนัก และมาได้ลุ้นในช่วงทดเวลาบากเจ็บถึง 2 ครั้งจาก ศุภภรณ์ พรหมพินิจ ที่ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงแต่กลับโดนนายทวารทีมเยือนออกมาบล็อคได้ทันเวลา ก่อนจะได้ลุ้นอีกครั้งจาก สุจริต จันทกล แต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือนที่ยังไวล้มตัวเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง ทำให้หมด 45 นาทีในครึ่งแรกไม่มีทมีพังประตูกันได้เสมอกันอยู่ 0 - 0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแต่อย่างใดทั้งสองทีมยังใช้ชุดเดิมลงสนามเหมือนเดิมทั้งคู่ และเพียงแค่ น.47 เจ้าบ้านได้ลุ้นทันทีจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายและเป็น วุฒิศักดิ์ มณีสุข เทกตัวโหม่งบอลลงพิ้นแต่เบาเกินไปเข้ามือนายทวารทีมเยือนรับเอาไว้ได้สบายๆ
 
น.55 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้เปิดบอลมาจากทางฝั่งซ้ายบอลมาตกที่หน้าประตูและเป็น สนอง ชัยประโคม ได้โอกาสวอลเลย์กลับหลังส่งบอลเฉี่ยววเสาออกไปแค่คืบเท่านั้น ให้หลังมา 4 นาทีทีมเยือนพลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อเมื่อ ยูเนส ซาอิบ ได้เปิดเข้ามากลางประตูและเป็น ศรัตรูพ่าย ศรีณรงค์ ได้ชาร์จจ่อๆ โดนกองหลังสกัดออกมาได้ แต่บอลไหลหมาเข้าทางปืนของ ไกรสร ปั้นเจริญ ได้ยิงเหน่งแต่ก็ยังไปโดนแผงหลังของเจ้าบ้านช่วยกันสกัดออกมาจากเส้นได้อีกครั้ง
 
แต่แล้ว น.66 เจ้าบ้านก็ต้องมาพลาดเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนในสนามเท่านั้นจากจังหวะที่ อำไพ มุธาพร ไปใช้เท้าสกัด ยูเนส ซาอิบ ล้มลงไปในขณะที่กำลังจะหลุดเดี่ยว ผู้ตัดสินวิ่งมาชูใบแดงไล่มิดฟิลด์เจ้าบ้านรายนี้ออกจากสนามในทันทีทำให้เวลานี้ ศรีราชา เสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นในทันที
 
ผ่านมาถึงในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันยังคงเป็นเจ้าบ้านที่เดินเกมรุกใส่ทีมเยือนแม้จะเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นก็ตาม และ น.83 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ได้กลับตัววอลเลย์ด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงเป็นจรวดแต่จังหวะสุดท้ายยังโดนนายทวารทีมเยือนพุ่งมาเหินตัวปัดด้วยปลายมือส่งบอลข้ามคานออกหลังอย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน
 
แต่แล้ว น.87 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ต้องซ็อคทั้งสนามเมื่อมาโดน ยูเนส ซาอิบ ที่มาสับไกในระยะ 23 หลาส่งบอลผ่านมือนายทวารเจ้าบ้านก่อนกระทบคานเด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีโอทีบุกมานำ 1-0 เท่านั้นไม่พอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไกรสร ปั้นเจริญ ก็มาบวกประตูที่ 2 ให้กับทีมเยือนออกนำไปเป็น 2 - 0 หลังจากนั้นไม่นานก็หมดเวลาการแข่งขัน ผลปรากฏว่า ศรีราชา เปิดบ้านพ่ายให้กับ ทีโอที ไป 2-0 พ่ายเป็นแรกในรอบ 3 นัดหลังสุด ส่วนทีมเยือนก็ยิ้มกริ่มกับ 3 คะแนนในวันนี้

รายชื่อตัวจริงของทั้งสองทีม
ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี : ลูคัส แดนเนี่ยล (GK), ดีเอโ โรเบิร์ท, อาร่อน ดาซิลวา, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุจริต จันทกล, สนอง ชัยประโคม (C) (พรศักดิ์ ป้องทอง), อำไพ มุธาพร, สุภภรณ์ พรหมพินิจ, วุฒิศักดิ์ มณีสุข (จัสติน มูส), อรรถพงศ์ หนูพรหม, ยอดรัก นาเมืองรักษ์

ทีโอที เอสซี : สราวุธ กองลาภ (GK), อูมา คอนเด้, โนเวโร่ เจเรมี่, วิชาญ นันทะศรี (ไกรสร ปั้นเจริญ), ศรัตรูพ่าย ศรีณรงค์ (ปารเมศ มาศขุนทด), พิชิต เกสโร, นพพล ผลอุดม, สันติภาพ ศิริ, ปวริศร์ แสนสุข (จิรณัฐ นนทเกษ), ธนะศักดิ์ ศรีใส, ยูเนส ซาอิบ

 

เชียงราย ยูไนเต็ด 1 - 1 การท่าเรือไทย เอฟซี

ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง เป็นการพบกันของ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพบกับการท่าเรือไทย เอฟซี โดยในครึ่งแรกการท่าเรือทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของมาริโอ ดาซิลวา ใน น.10 แต่เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้ในครึ่งจากวสันต์ นาทะสัน กองหน้าตัวเก่งใน น.64 จบเกมเสมอกันไป 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีคอนเฟิร์ม!เลือกตั้งนายกลูกหนังไทย17มิ.
    บังยี วรวีร์ มะกูดี อดีตประมุขฟุตบอลไทย ออกโรงแถลงข่าวคอนเฟิร์มกำหนดการเลือกตั้งครั้งใหม่ 17 มิ.ย.54 นี้ ย้ำชัดมั่นใจไม่เกิด ปัญหาเดิมอีกรอบอย่างแน่นอน หลังแจ้งรายละเอียดต่อสโมสรสมาชิกหมดแล้ว พร้อมลั่นไม่ท้อแม้โดนรอบข้างวิจารณ์หนัก ส่วนกรณีปรีโอลิมปิคคาดไม่เกิน 10 วันศาลกีฬาโลกตัดสินได้แน่นอน
  • พลังเอ็มเต็มสูบมั่นใจบุกงาบกูปรีถึงถิ่น
    แข้งพลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี หายเจ็บกลับมาช่วยทีมหลายราย อาทิ บุญมี บุญรอด, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และ สุรเดช ธงชัย จะลงสนามช่วยทีมพลังเอ็มปะทะ ศรีสะเกษ วันเสาร์นี้ได้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ มั่นใจบุกชนะกุปรีได้ถึงรัง
  • ยี โอดโดนรังแก-เลือกตั้ง17มิ.ย.
    "เรยี" วรวีร์ มะกูดี เปิดใจกับสื่อมวลชนโอดครวญโดนกลุ่มผู้อิจฉาริษยารังแกมาโดยตลอด ทั้งๆที่มีผลงานมากมาย และมีตำแหน่งใหญ่โตในฟีฟ่า มั่นใจทีมปรีโอลิมปิกไทยอุทธรณ์ศาลกีฬาโลกได้ พร้อมจัดการเลือกตั้งประมุขสมาคมใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้
  • กว่างโซ้งขาดยูเลี่ยน-ธีรศักดิ์ เตโก้หวังเก็บชัยเหนือท่าเรือ
    เชียงราย ยูไนเต็ด จะขาด ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน และ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ยังบาดเจ็บ ในการทำศึกกับ การท่าเรือไทย วันพรุ่งนี้ ด้าน เตโก้ กุนซือชาวบราซิลหวังคว้า 3 แต้มเหนือสิงห์เจ้าท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »