ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเต็มสูบมั่นใจบุกงาบกูปรีถึงถิ่น

พลังเอ็มเต็มสูบมั่นใจบุกงาบกูปรีถึงถิ่น

Posted 21/05/2011 by thaileagueonline

 

แข้งพลังเอ็ม โอสถสภาฯ สระบุรี หายเจ็บกลับมาช่วยทีมหลายราย อาทิ บุญมี บุญรอด, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และ สุรเดช ธงชัย จะลงสนามช่วยทีมพลังเอ็มปะทะ ศรีสะเกษ วันเสาร์นี้ได้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ มั่นใจบุกชนะกุปรีได้ถึงรัง


ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ ล่าสุดทัพนักเตะโอสถสภาฯได้เดินทางถึง “เมืองดอกลำดวน” ถิ่นของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เรียบร้อยแล้วตั้งแต่พลบค่ำของวันที่ 19พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย ก่อนจะลงสนามฟิตซ้อมเต็มสูบในช่วงเช้าวันที่ 20พฤษภาคม ที่สนามศรีนครลำดวน สังเวียนแข้ง  โดยที่ช่วงค่ำจะมี โกศวัต ว่องไวลิขิต ที่ติดภารกิจส่วนตัวเดินทางมาสมทบอีกคน

 “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่โอสถสภาฯ กล่าวว่า “เกมนี้จะได้นักเตะตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาครบแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บุญมี บุญรอด ที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอในแนวรับ, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ แบ็คขวา และสุรเดช ธงชัย กองกลางริมเส้น แต่จะไม่มี ทีโอดอร์ ยูยุน ที่ได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย”

“ศรีสะเกษเมืองไทย เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง ขณะที่เรายังไม่ค่อยสม่ำเสมอกับแต่ละเกมที่ลงสนาม อย่างไรก็ตามนัดนี้มีการพูดคุย พร้อมปรับทัศนคติของนักเตะหลายคนกันใหม่ เพราะเกมที่ผ่านมาในแนวรับถือเป็นปัญหาของทีม และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมแพ้” โค้ชเบ๊ร่ายยาว

พร้อมกันนั้นกุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” กล่าวต่อไปว่า “นัดนี้เป้าหมายคือ 3แต้ม เพราะใกล้ที่จะปิดเลกแล้ว ดังนั้นเราต้องพยายามไม่ให้แต้มหลุดจากกลุ่มของท่อนบนมากไปกว่านี้ อีกทั้งสถานการณ์ของทีมโซนล่างลงไป มีคะแนนไม่แตกต่างกันมาก”

นอกจากนี้ “โค้ชเบ๊” ยังกล่าวถึง พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าตัวเก๋าของทีมที่ช่วงหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงว่า “คงต้องรอโอกาส แต่เขายังเป็นนักเตะที่ทีมยังจำเป็นต้องใช้ เพราะถือเป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์ และจังหวะการยิงประตูที่เร็วคนหนึ่ง”

ทั้งนี้ การเจอกันในฤดูกาลที่แล้ว ในบ้านของ “กูปรีอันตราย” นักเตะโอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี บุกมาเสมอกลับไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0ส่วนเกมนี้จะมีขึ้นในเวลา 18.00น. วันเสาร์ที่ 21พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยี โอดโดนรังแก-เลือกตั้ง17มิ.ย.
    "เรยี" วรวีร์ มะกูดี เปิดใจกับสื่อมวลชนโอดครวญโดนกลุ่มผู้อิจฉาริษยารังแกมาโดยตลอด ทั้งๆที่มีผลงานมากมาย และมีตำแหน่งใหญ่โตในฟีฟ่า มั่นใจทีมปรีโอลิมปิกไทยอุทธรณ์ศาลกีฬาโลกได้ พร้อมจัดการเลือกตั้งประมุขสมาคมใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้
  • กว่างโซ้งขาดยูเลี่ยน-ธีรศักดิ์ เตโก้หวังเก็บชัยเหนือท่าเรือ
    เชียงราย ยูไนเต็ด จะขาด ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน และ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ยังบาดเจ็บ ในการทำศึกกับ การท่าเรือไทย วันพรุ่งนี้ ด้าน เตโก้ กุนซือชาวบราซิลหวังคว้า 3 แต้มเหนือสิงห์เจ้าท่า
  • กิเลนส่งโทนี่กลับแล้วจ่อโล๊ะอีก1,ยันเรห์มานอยู่ต่อ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่ง โทนี่ คาลิโอ ปราการหลังอดีตทีมชาติฟินแลนด์ กลับบ้านแล้ว ด้วยการยกเลิกสัญญา หลังเจ้าตัวไม่สามารถปรับตัวกับเล่นในเมืองไทยได้ เลกสองเตรียมโละอีก 1 รายที่ยังไม่รู้ว่าหวยจะออกกับ ใครระหว่าง อาลี ดิอาร่า กับ บูบาการ์ อีสซูฟู เพื่อหาแข้งนอกมาเสริมทัพอีก 2 ราย พร้อมนักเตะไทยอีก 2-3 ขณะที่ เซช เรห์มาน จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน
  • แม่ฟ้าหลวงเอาจริง!หากแฟนกว่างโซ้งยังดื่มเตรียมหารังเหย้าใหม่ได้เลย
    แฟนบอลกว่างโซ้ง อาจทำให้สโมสรงานเข้า หาสนามใหม่ หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มในสนาม แม่ฟ้าหลวงเอาจริงเรียกปธ.มิตติเข้าพบ จบเกมพบท่าเรือเสาร์นี้ ชี้ขาดทันที บิ๊กฮั่นวอนแฟนบอลช่วยกัน ไม่งั่นไม่มีสนามเตะแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »