ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งขาดยูเลี่ยน-ธีรศักดิ์ เตโก้หวังเก็บชัยเหนือท่าเรือ

กว่างโซ้งขาดยูเลี่ยน-ธีรศักดิ์ เตโก้หวังเก็บชัยเหนือท่าเรือ

Posted 20/05/2011 by thaileagueonline

 

เชียงราย ยูไนเต็ด จะขาด ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน และ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ยังบาดเจ็บ ในการทำศึกกับ การท่าเรือไทย วันพรุ่งนี้ ด้าน เตโก้ กุนซือชาวบราซิลหวังคว้า 3 แต้มเหนือสิงห์เจ้าท่า

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะลงทำการแข่งขันในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่14ตอนรับการมาเยือนของ “สิงเจ้าท่า” สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ ที่สนามม.แม่ฟ้าหลวง เวลา 18.00 น. ล่าสุดจากการได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ทีมต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่าจะขาด ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมที่ติดโทษแบน และ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บก่อนและหลังแมตช์กับสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซีคือ เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า, ธวัชชัย ทองฮวด, อดิศักดิ์ ศรีงาม และ รังสรรค์ รูปเหมาะ จะหายกลับมาลงสนามได้ทั้งหมด

สำหรับการเตรียมพร้อมในการลงทำการแข่งขันในนัดนี้นั้นได้รับการเปิดเผยจาก “เตโก้” สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ชาวบราซิลว่า นัดนี้ได้ลงทำการแข่งขันในบ้านเป้าหมายของตนคือ3แต้มแน่นอนถึงแม้ จะทราบดีว่า สโมสรการท่าเรือ เอฟซี จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมีดีกรีถึงเป็นแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ในฤดูการก่อนก็ตาม แผนการเล่นตนไม่ได้สั่งกำชับลูกทีมเป็นพิเศษในการมีสมาธิกับการแข่งขันและมุ่งมั่นจนกว่าจะได้ยินเสียงนกหวีดเป่าจากจบการแข่งขันส่วนเกมการเล่นตนก็จะให้ลูกทีมทีมเล่นเกมรุกที่ถนัด

สุดท้าย “เตโก้” ได้ฝากขอบคุณแฟนฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้สนับสนุนสโมสรเสมอมาไม่ว่าจะเป็นเกมในหรือนอกบ้านและก็ขอให้เข้ามาเป็นกำลังใจให้นักเตะนัดวันเสาร์นี้มากๆ ตนและนักเตะจะทุ่มเทเต็ม100 เปอร์เซ็นต์ และจะไม่ทำให้แฟนฟุตบอลผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนส่งโทนี่กลับแล้วจ่อโล๊ะอีก1,ยันเรห์มานอยู่ต่อ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่ง โทนี่ คาลิโอ ปราการหลังอดีตทีมชาติฟินแลนด์ กลับบ้านแล้ว ด้วยการยกเลิกสัญญา หลังเจ้าตัวไม่สามารถปรับตัวกับเล่นในเมืองไทยได้ เลกสองเตรียมโละอีก 1 รายที่ยังไม่รู้ว่าหวยจะออกกับ ใครระหว่าง อาลี ดิอาร่า กับ บูบาการ์ อีสซูฟู เพื่อหาแข้งนอกมาเสริมทัพอีก 2 ราย พร้อมนักเตะไทยอีก 2-3 ขณะที่ เซช เรห์มาน จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน
  • แม่ฟ้าหลวงเอาจริง!หากแฟนกว่างโซ้งยังดื่มเตรียมหารังเหย้าใหม่ได้เลย
    แฟนบอลกว่างโซ้ง อาจทำให้สโมสรงานเข้า หาสนามใหม่ หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มในสนาม แม่ฟ้าหลวงเอาจริงเรียกปธ.มิตติเข้าพบ จบเกมพบท่าเรือเสาร์นี้ ชี้ขาดทันที บิ๊กฮั่นวอนแฟนบอลช่วยกัน ไม่งั่นไม่มีสนามเตะแน่
  • ธีราธร มั่นใจบุกรัง ปลาทูคะนอง เก็บ 3 แต้มกลับบุรีรัมย์แน่
    ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะขวัญใจวัยทีนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี มั่นใจคว้า 3 แต้มยึดจ่าฝูง ไทยลีกต่ออีกสัปดาห์แน่นอน พร้อมชูแข้ง ปราสาทสายฟ้า แกร่งจริงอยากที่จะต้านทาน
  • บังยีผลัดแถลงข่าวเหตุติดธุระด่วน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเลื่อนวันแถลงข่าวความคืบหน้าทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิค และกำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯ จากเดิมคือวันพุธที่ 18 พ.ค.54 เป็นวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.54 เวลา 14.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยตามกำหนดการเดิม เหตุเพราะติดธุระด่วนที่สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »