ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กชูโออ็องด์ซ่าลุ้นทุบสถิติดาวซัลโวอายุน้อยสุด

แต็กชูโออ็องด์ซ่าลุ้นทุบสถิติดาวซัลโวอายุน้อยสุด

Posted 24/05/2011 by thaileagueonline

 

อรรถพล ปุษปาคมเชื่อมั่นว่า ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดาวยิงสุดฮอตมีโอกาสทำสถิติครองตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีกที่อายุน้อยที่สุดหลังเพิ่ง กระหน่ำแฮททริกแรกของตัวเองเมื่อวานนี้


อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นสุดร้อนแรงของ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ที่เพิ่งซัดแฮททริกแรกของฤดูกาล ในเกมบุกถล่ม เอสซีจี สมุทรสงคราม 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าลูกทีมคนเก่งจะมีรางวัลติดไม้ติดมือหลังจบซีซั่นแน่นอน

“โซอา”ขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดอันดับ 2 ในเวลานี้หลังทำไป3 ประตู ตามหลัง วสันต์ นาทะสัน กองหน้าร่างเล็กของ เชียงราย ยูไนเต็ด เพียงลูกเดียว ในขณะที่ อดีตเทรนเนอร์เมืองทอง เชื่อมั่นว่า โออ็องด์ซ่า มีโอกาสทำลายสถิติดาวซัลโวอายุน้อยที่สุดในวัย 20 ปี

ก่อนหน้านี้ สุธี สุขสมกิจ ,ศรายุทธ ชัยคำดี และ ปิติพงษ์ กุลดิลก เป็น 3 นักเตะที่ครองสถิติผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยพรีเมียร์ลีกตลอด 14 ปีที่ผ่านมา หลังได้ตำแหน่งดาวซัลโวหลังจบฤดูกาลด้วยอายุ 22 ปี เท่ากัน 

“เขามีการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาตลอด แม้จะอายุยังน้อย  เขาครอบครองบอลได้ดี และมีความสามารถเฉพาะตัวซึ่งหาได้ยาก ที่สำคัญเขาต้องรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ แต่ผมจะเชื่อว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และมีลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวเช่นกัน”โค้ชแต็กกล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »