ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์รับเนื้อเต้นที่จะได้สวมชุดผีแดงอีกครั้ง

เบ็คส์รับเนื้อเต้นที่จะได้สวมชุดผีแดงอีกครั้ง

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

  เดวิด เบ็คแฮม รับกันแบบตรงๆ สุดตื่นเต้นที่จะได้สวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในเกมเทสติโมเนี่ยล แมตช์ของ แกรี่ เนวิลล์ พร้อมซูฮกเพื่อนสุดซี้รายนี้เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ แถมยังเป็นนักเตะที่อุทิศตัวเพื่อทีม "ปีศาจแดง" มาตลอดชีวิตอีกด้วย

   เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังประจำทีม ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่า เขารู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้สวมชุดแข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกมเกียรติยศ "เทสติโมเนี่ยล แมตช์" ของ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง"  ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคารที่ 24 พ.ค.นี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จากอิตาลี

  อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" และเป็นหนึ่งในแข้งลูกหม้อ "คลาส ออฟ 1992" (Class of 1992) ของ "ปีศาจแดง" โดยนอกจาก 2 คนนี้แล้ว ยังมี นิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ ฟิล เนวิลล์ รวมอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งช่วยกันคว้าแชมป์ได้ถึง 15 รายการเลยทีเดียว ก่อนที่ เบ็คแฮม จะย้ายไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในปี 2003

    มิดฟิลด์ วัย 36 ปี ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ "เอ็มแอลเอสซอคเกอร์ดอตคอม" (MLSsoccer.com) ว่า "การสวมชุด (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด อีกครั้งไม่ได้ทำให้ดูแก่ลงเลย ผมรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่ผมนึกถึงการลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งหนึ่ง เหมือนกับการเดินลงสู่สนาม เพื่อที่จะทำอย่างนั้น สำหรับ แกรี่ (เนวิลล์) และครอบครัวเขาแล้ว มันคงเป็นคืนที่ตื่นเต้นน่าดู"

   นอกจากนี้ เบ็คแฮม ยังกล่าวยกย่อง เนวิลล์ผู้พี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนรักของเขา หลังจากที่รับใช้ต้นสังกัดเป็นเวลา 19 ปีว่า "ผมเล่นกับเขาอยู่หลายปี เราเป็นรูมเมทกัน และเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของผม รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเช่นกัน"

 "ผมตั้งตารอคอยที่จะที่จะเห็นเขาลงสนาม หลังจาก 2-3 เดือนที่ไม่ได้ลงแข่งและฝึกซ้อม ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก เขายังคงเป็นคนที่อุทิศตนเพื่อสโมสร นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเขาถึงประสบความสำเร็จในอาชีพของเขา และ ทำไม แฟนบอลของ ยูไนเต็ด ถึงรักเขาแบบนี้"

 "เขาคือคนท้องถิ่นที่มีความสามารถสูงมาก จากการสร้างของยูไนเต็ด ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องนี้ เขายังคงให้คำแนะนำกับผมมาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และมักส่งผลดีต่อผมมากเช่นกัน เขายังเป็นคนที่มีความสามารถและทำงานหนัก ซึ่งคู่ควรที่จะได้รับ แมตช์เกียรติยศจริงๆ" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สองทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเด็กหลอนโหด!หักดาบคู่4-1ซิวเอฟเอยูธคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองแชมป์กันอีกครั้ง หนนี้เป็นคิวของ ทีมปีศาจแดงชุด ยู-18 ที่ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ประจำปี 2011 มาครองได้ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเลกสองของรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คิงโคลบอกดูชิชาเล่นแล้วคิดถึงตัวเอง
    แอนดี้ โคล อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นการซื้อตัวแห่งซีซั่น ทั้งยังเล่นสไตล์คล้ายกัน คือชอบหาจังหวะวิ่งตัดหลังแนวรับ เพื่อสร้างโอกาสพังประตู ก่อนจวกพวกวิจารณ์ว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้ไม่ดีพอ ชี้ถ้าเล่นห่วยยังได้แชมป์ พวกทีมอื่นๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็คงแย่ยิ่งกว่าที่ฉวยโอกาสเป็นแชมป์ไม่ได้
  • น้าซาร์รับเคยลังเลเรื่องแขวนถุงมือ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกลังเลที่จะแขวนถุงมือในช่วงจบฤดูกาลนี้จริง แต่เชื่อว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จมากมายตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »