ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิดิชวอนแข้งผีอย่าเพิ่งฉลองหนักก่อนชิงดำชปล.

วิดิชวอนแข้งผีอย่าเพิ่งฉลองหนักก่อนชิงดำชปล.

Posted 24/05/2011 by siamsport

 

 

เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" อย่าฉลองกับความสำเร็จในศึกพรีเมียร์ลีกหนักจนเกินไป เพราะยังมีเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า รออยู่ในวันเสาร์นี้ พร้อมเผยดีใจที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นไปชูถ้วยแชมป์ลีกเป็นคนแรกในฐานะที่ เป็นกัปตันทีม

   เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งฉลองหนักกับความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลีกมา ครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมยังคงมีเกมสำคัญอีก 1 นัด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ พร้อมทั้งหวังว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ถูก "บาร์ซ่า" ย้ำแค้นเหมือนอย่างความปราชัย 0-2 ในนัดชิงดำเมื่อปี 2009
 
  ดาว เตะวัย 29 ปี กล่าวว่า "เราจะต้องรีบกลับลงมาจากความตื่นเต้นดีใจในครั้งนี้ เราจำเป็นต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เพื่อเกมกับ บาร์เซโลน่า เรากำลังเฉลิมฉลองกันพร้อมทั้งคิดถึงเกมต่อไปอยู่ด้วย มันเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของปีนี้ เรารู้ถึงความรู้สึกในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและประสบกับความพ่ายแพ้ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผม และผมเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนก็ไม่สามารถลืมช่วงเวลานั้นได้"
 
 ปราการ หลังชาวเซิร์บ กล่าวต่อว่า "เรารู้ว่าเรากำลังจะต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ดีมากๆ และเราจะต้องเตรียมพร้อมทั้งด้านกายภาพและจิตวิทยา การต้องเผชิญหน้ากับทีม บาร์เซโลน่า ในชุดนี้คุณจำเป็นที่จะต้องมีไหวพริบ พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพและเราจะพยายามโจมตีจุดอ่อนของพวกเขา กดดันพวกเขาและเอาชนะการแข่งขันให้ได้"
 
  ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง สปาร์ตัก มอสโก เชื่อว่าชีวิตการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต้องมีความท้าทายใหม่ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา พร้อมทั้งยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับบทเป็นหัวหน้าทีมในการขึ้นไป รับถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นคนแรกในฤดูกาลนี้
 
  เซน เตอร์แบ็ก "เร้ด เดวิลส์ กล่าวว่า "มันเป็นเกียรติประวัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมจากการที่ได้เป็นกัปตันทีมให้ กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ผมรู้สึกภูมิใจมากเมื่อผมได้รับบทเป็นกัปตันทีมและผมมีความสุขกับตำแหน่งนี้ แต่ในทางกลับกัน หากคุณเป็นกัปตันทีมและคุณไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ มันก็จะไม่ใช่ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมแน่ ดังนั้นผมจึงรู้สึกยินดีมากที่เราคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ มันเป็นถ้วยใบสำคัญสำหรับเราในปีนี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกรวมถึงการขึ้นไปอยู่เหนือ ลิเวอร์พูล นั้นถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเรา"
 
  "แต่เราจะยังไม่ หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราต้องการที่จะพัฒนาและดีขึ้นไปเรื่อยๆ ผมย้ายมาที่นี่เมื่อปี 2005 และในทุกปี เราก็มีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันน่าอัศจรรย์มาก ผมอยูที่นี่มา 5 ปี แล้ว และเราก็คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้ถึง 4 สมัย รวมถึงผ่านเข้าชิงชนะเลิศศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 ครั้ง มันคือความฝันชัดๆ การได้อยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม และสโมสรแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สุดๆ" วิดิช ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์รับเนื้อเต้นที่จะได้สวมชุดผีแดงอีกครั้ง
    เดวิด เบ็คแฮม รับกันแบบตรงๆ สุดตื่นเต้นที่จะได้สวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในเกมเทสติโมเนี่ยล แมตช์ของ แกรี่ เนวิลล์ พร้อมซูฮกเพื่อนสุดซี้รายนี้เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ แถมยังเป็นนักเตะที่อุทิศตัวเพื่อทีม "ปีศาจแดง" มาตลอดชีวิตอีกด้วย
  • ม้าลาย,งูยื่น!27 ล้านปอนด์ดึงนานี่เข้ารังซัมเมอร์นี้
    สองทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมอินดี้ของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเด็กหลอนโหด!หักดาบคู่4-1ซิวเอฟเอยูธคัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองแชมป์กันอีกครั้ง หนนี้เป็นคิวของ ทีมปีศาจแดงชุด ยู-18 ที่ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ประจำปี 2011 มาครองได้ หลังจากเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเลกสองของรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คิงโคลบอกดูชิชาเล่นแล้วคิดถึงตัวเอง
    แอนดี้ โคล อดีตยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เป็นการซื้อตัวแห่งซีซั่น ทั้งยังเล่นสไตล์คล้ายกัน คือชอบหาจังหวะวิ่งตัดหลังแนวรับ เพื่อสร้างโอกาสพังประตู ก่อนจวกพวกวิจารณ์ว่า "ปีศาจแดง" ชุดนี้ไม่ดีพอ ชี้ถ้าเล่นห่วยยังได้แชมป์ พวกทีมอื่นๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็คงแย่ยิ่งกว่าที่ฉวยโอกาสเป็นแชมป์ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »