ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันเป็ดประกาศชัด ขอแขวนสตั๊ดกับพัทยา

กัปตันเป็ดประกาศชัด ขอแขวนสตั๊ดกับพัทยา

Posted 25/05/2011 by thaileagueonline

 

นิเวศ ศิริวงศ์ กองหลังประสบการณ์สูงย้ำชัดไม่ย้ายทีมแน่และขอเล่นให้กับพัทยา ยูไนเต็ด จนแขวนเกือก เผยอีกหากเลิกเล่นแล้ว ยังขอจงรักภักดีด้วยการทำงานเป็นโค้ชเพื่อรับใช้พัทยา ยูไนเต็ด ต่อไป


แม้จะอยู่ในช่วงที่แฟนบอลพัทยา ยูไนเต็ด จะไม่ชื่นมื่นกับผลงานของทีมรักแต่ยังได้รับข่าวดีเมื่อ "กัปตันเป็ด" นิเวศ ศิริวงศ์ ปราการหลังจอมเก๋าที่ออกมายืนยันว่าจะขอเล่นให้ "โลมาฟ้าขาว" ไปจนแขวนสตั๊ดแน่นอน แม้ว่าจะยังมีทีมอื่นๆที่เข้าความสนใจอยู่หลายทีมก็ตาม

โดยกัปตันทีมของพัทยา ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "ผมพูดเสมอว่าตราบใดที่พัทยา ยูไนเต็ด ยังต้องการผม ตัวเองก็แฮปปี้ยินดีที่จะอยู่ต่อเพราะไม่ได้อยากย้ายทีมและรักที่นี่ ผมมั่นใจว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานจนเลิกเล่นอีกทั้งหากเป็นไปได้ก็อยากรับใช้ต้นสังกัดด้วยการเป็นโค้ชของทีมในอนาคตอีกด้วย"

นิเวศ เผยต่อไปว่า "แม้ว่าจะอายุกำลังจะ 34 ปีแล้วแต่ช่วงที่ผ่านมาจะยังมีทีมในไทยลีกสนใจคว้าตัวผมให้ไปเล่นด้วย ซึ่งข้อเสนอที่ยื่นเข้ามานั้นก็ล่อใจไม่น้อยแต่ก็ตอบปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งปัจจุบันผมและเพื่อนร่วมทีมตั้งเป้าที่จะกลับมาสร้างผลงานที่ดีในสนามแข่งขันเพื่อไต่อันดับในตารางให้เป็นที่น่าพอใจให้ได้"

สำหรับ นิเวศ ศิริวงศ์ ย้ายมาร่วมทัพ "โลมาฟ้าขาว" ในปี 2009 หลังอยู่รับใช้ทีมบีอีซี เทโรศาสน ก่อนที่จะประกาศเลิกเล่นทีมชาติไทย ในปีดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์รอลุ้นลาซิโอ,อูดิเนเซ่ฟาดแข้งวันแม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รอลุ้น ลาซิโอ หรือ อูดิเนเซ่ 2 ทีมดังแดนมะกะโรนี อิตาลี มาตะบันแข้งกับทีมรวมดาราบุรีรัมย์ ในวัน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม 2554 ที่จะใช้เป็นวันเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ
  • สุดยอดกิเลนถล่มอัล อาเฮ็ด4-0ลิ่วเอเอฟซี
    ขุนพล "กิเลนผยอง " เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มขึ้นเทพ ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบสอง หลังเปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ยัดเยียดความปราชัยให้ อาคันตุกะจาก เลบานอนขาดลอย เม็ดแรกจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, นฤพล อารมณ์สวะ จะบวกตุงสอง และ คริสเตียน เคาคู ซัดลูกสาม ก่อนที่ ดัสกร ทองเหลา จะยิงฟรีคิกปลิดวิญญาณดับซ่า อัล อาเฮ็ด 4-0 ทะลุผ่านสู่รอบ 8 ทีมสำเร็จ โดยรอบสามจะมีการจับสลากประกบคู่วันที่ 7 มิ.ย.นี้
  • เฮงหัวเสีย!จวกแข้งชลซ้อมไร้สภาพก่อนเจอศรีวิจาย่า
    วิทยา เลาหกุล หัวเสียกับการฝึกซ้อมของลูกทีมก่อนเกมเจอศรีวิจาย่า ในรายการเอเอฟซี คัพ แค่ 2 วัน สวดแข้งฉลามชล สภาพร่างกายไม่พร้อม หลังได้พักช่วงสุดสัปดาห์
  • แต็กชูโออ็องด์ซ่าลุ้นทุบสถิติดาวซัลโวอายุน้อยสุด
    อรรถพล ปุษปาคมเชื่อมั่นว่า ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ดาวยิงสุดฮอตมีโอกาสทำสถิติครองตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีกที่อายุน้อยที่สุดหลังเพิ่ง กระหน่ำแฮททริกแรกของตัวเองเมื่อวานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »