ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิมดวงซวย เจ็บซ้ำระหว่างซ้อมกับกูปรีส่อแววพักยาว

คิมดวงซวย เจ็บซ้ำระหว่างซ้อมกับกูปรีส่อแววพักยาว

Posted 25/05/2011 by thaileagueonline

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดสำหรับ คิม บอเรย กองหน้าดาวรุ่งชาวกัมพูชาของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต แต่ดันมาเจ็บที่ข้อเท้าขวาระหว่างการฝึกซ้อม คาดปิดเทอมในเลกแรกแน่


คิม บอเรย กองหน้าดาวรุ่งชาวกัมพูชาวัย 21 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่าขวามาก่อนหน้านี้ ทว่าโชคไม่เข้าข้างเพราะดันมาเจ็บซ้ำที่เดิมระหว่างการฝึกซ้อมในขณะที่เข้าแย่งบอลกับเพื่อน

สำหรับอาการของอดีตแข้งพนมเปญ คราวน์ เอฟซี ได้รับแจ้งจาก นายชานนท์ พลเสนา เลขานุการสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ว่า "นับว่าโชคร้ายไม่น้อยที่เขาต้องมาเจ็บซ้ำอีกทั้งๆที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตใกล้สมบูรณ์แล้วแท้ๆ อาการล่าสุดนี้จะทำให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และกว่าจะเรียกความฟิตก็คงจบเลกแรกไปแล้ว"

ในฤดูกาลนี้ คิม บอเรย ลงสนามให้กับ "กูปรีอันตราย" มาแล้ว 4 นัด ซึ่งนัดล่าสุดนั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อวัน 10 เมษายน 2554 ในเกมที่เปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์ภาคอีสานโดยเอาชนะขอนแก่น เอฟซี 2 - 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันเป็ดประกาศชัด ขอแขวนสตั๊ดกับพัทยา
    นิเวศ ศิริวงศ์ กองหลังประสบการณ์สูงย้ำชัดไม่ย้ายทีมแน่และขอเล่นให้กับพัทยา ยูไนเต็ด จนแขวนเกือก เผยอีกหากเลิกเล่นแล้ว ยังขอจงรักภักดีด้วยการทำงานเป็นโค้ชเพื่อรับใช้พัทยา ยูไนเต็ด ต่อไป
  • บุรีรัมย์รอลุ้นลาซิโอ,อูดิเนเซ่ฟาดแข้งวันแม
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ รอลุ้น ลาซิโอ หรือ อูดิเนเซ่ 2 ทีมดังแดนมะกะโรนี อิตาลี มาตะบันแข้งกับทีมรวมดาราบุรีรัมย์ ในวัน "วันแม่แห่งชาติ" 12 สิงหาคม 2554 ที่จะใช้เป็นวันเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ
  • สุดยอดกิเลนถล่มอัล อาเฮ็ด4-0ลิ่วเอเอฟซี
    ขุนพล "กิเลนผยอง " เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มขึ้นเทพ ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 รอบสอง หลังเปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ยัดเยียดความปราชัยให้ อาคันตุกะจาก เลบานอนขาดลอย เม็ดแรกจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา, นฤพล อารมณ์สวะ จะบวกตุงสอง และ คริสเตียน เคาคู ซัดลูกสาม ก่อนที่ ดัสกร ทองเหลา จะยิงฟรีคิกปลิดวิญญาณดับซ่า อัล อาเฮ็ด 4-0 ทะลุผ่านสู่รอบ 8 ทีมสำเร็จ โดยรอบสามจะมีการจับสลากประกบคู่วันที่ 7 มิ.ย.นี้
  • เฮงหัวเสีย!จวกแข้งชลซ้อมไร้สภาพก่อนเจอศรีวิจาย่า
    วิทยา เลาหกุล หัวเสียกับการฝึกซ้อมของลูกทีมก่อนเกมเจอศรีวิจาย่า ในรายการเอเอฟซี คัพ แค่ 2 วัน สวดแข้งฉลามชล สภาพร่างกายไม่พร้อม หลังได้พักช่วงสุดสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »