ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เมสซี่ยกชิชาริโต้ตัวอันตรายนัดชิงยูฟ่าชปล.

เมสซี่ยกชิชาริโต้ตัวอันตรายนัดชิงยูฟ่าชปล.

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

 

   ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ยก ชิชาริโต้ เป็นกองหน้าที่อันตรายมากๆ และหาก บาร์เซโลน่า ไม่อยากน้ำตาตก ต้องจับตาย "ชิชาริโต้" ไม่ให้มีเวลาครองบอล ในเกมดวล แมนฯ ยูไนเต็ด นัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

  ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวชื่นชม ฟอร์มการเล่นที่เฉียบคมของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

    ผลงานของ "เจ้าถั่วน้อย" ถือว่าน่าพอใจอย่างมาก เพราะเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่นำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 พร้อมนำทีมทะลุเข้ารอบชิงฯ ฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปด้วย โดย เมสซี่ เตือนแนวรับของ บาร์ซ่า ต้องจับตา เอร์นานเดซ ให้ดีๆ เพราะหากพลาดแม้แต่เสี้ยววินาที มีสิทธิ์เสียประตูได้

     หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวถึง เอร์นานเดซ ซึ่งซัดไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่น 44 เกมในซีซั่นนี้ว่า "พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์มากมาย พวกเขามีเกมรุกที่ดีด้วย ถ้าผมต้องเลือกนักเตะสักคนของพวกเขา ผมคงต้องพูดชื่อ ชิชาริโต้ แน่นอน"

        "เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาเป็นกองหน้าที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา และมีความรวดเร็ว, เต็มไปด้วยทักษะ และฉลาดหลักแหลม แน่นอน ผมไม่ลืม (เวย์น) รูนี่ย์ ซึ่งบางครั้งก็เล่นในบทบาทเดียวกับผม ทั้ง 2 คนเป็นกองหน้าที่อันตรายมากๆ" เมสซี่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »