ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซันจัดดรีมทีมผีผสมบาร์ซ่าประชันหวานใจแข้ง

ซันจัดดรีมทีมผีผสมบาร์ซ่าประชันหวานใจแข้ง

Posted 28/05/2011 by rakball.net


11 ผู้เล่นชุดดรีมทีมของ"ซันสปอร์ต"

 

"ซันสปอร์ต"จัดดรีมทีม 11 ผู้เล่นในฝันโดยเรียกใช้ผู้เล่น"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 2 ทีมคู่ชิงจ้าวยุโรป พร้อมกับไปชมเหล่าสาวๆหวานใจของนักเตะทั้งสองฝ่ายใครเซ็กซี่และสวยกว่ากัน  
  
 

"ซันสปอร์ต"จัดชุดดรีมทีม 11 ผู้เล่นที่ผสมไปด้วยสองนักเตะคู่ชิงจ้าวยุโรป(ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-11) ระหว่าง!แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีก้า 3 สมัยติด โดยจะเตะกันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามเวมบลีย์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และก่อนเกมที่ทั้งคู่จะลงสนามฟาดแข้งกัน สื่อดังเมืองผู้ดี จัดชุดดรีมทีมในฝันใชระบบการเล่น 4-3-3 รวมถึงเรียกกุนซือทีมประกอบไปด้วยดังนี้

      ผู้รักษาประตู> เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์ 
      กองหลัง> ดาเนี่ยล อัลเวส, เนมานย่า วิดิช, คาร์เลส ปูโยล, ปาทริค เอวร่า 
      กองกลาง> ไรอัน กิ๊กส์, ชาบี้ เฮอร์นานเดช, อันเดรส อิเนียสต้า 
      กองหน้า> เวย์น รูนี่ย์, ลิโอเนล เมสซี่, ฮาเวียร์ เฮอร์นาน 
      ผู้จัดการทีม> เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

และมาวัดความสวยและเซ็กซี่ ของเหล่าหวานใจผู้เล่นทั้งสองทีม ที่สื่อผู้ดี คัดมาแล้วว่าคู่นี้สมน้ำสมเนื้อกันแล้วยากที่จะกินกันลง โดยยกมาให้ชมกันสองคู่ ได้แก่ หวานใจของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า จะต้องประชันความสวยกับหวานใจของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังแมนฯยูไนเต็ด และอีกคู่เป็นศรีภรรยาของ คาร์เลส ปูโยล ประชันกับภรรยาสุดสวยของ เวย์น รูนี่ย์ ไปสดับรับชมและไตร่ตรองกันดูว่าใครชนะใจคุณ แต่พูดได้เลยว่าความสวย, เซ็กซี่, อวบอึ๋ม ไม่มีใครน้อยหน้ากว่าใครเลยจริงไหมละครับ!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เชื่อมาเคด้ายังอยู่ผีฤดูกาลหน้า
    โจวานนี่ บิอา เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ นักเตะมีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ถึงจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรระหว่างถูกยืมตัวไปเล่นให้ ซามพ์โดเรีย ตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา
  • โหมโรงนัดชิง!!ย้อนรอย5เกมสุดมันส์
    ก่อนเกมชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2011 ระหว่าง บาร์เซโลน่า จากสเปน พบกับ แมนฯยูไนเต็ด จากอังกฤษ ค่ำคืนนี้ เราจะพาทุกท่านไปชม 5 เกมสุดมันส์ ที่ทั้งคู่เคยพบกันในอดีต
  • ผีชิวๆยกขบวนดูละครเวทีก่อนฉะบาร์ซ่า
    บรรดานักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกโขยงกันออกไปชมละครเวที เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นวันก่อนลงแข่งนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้เพียง 48 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »