ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิดิชรับสภาพบาร์ซ่าเหนือกว่าผีเยอะ

วิดิชรับสภาพบาร์ซ่าเหนือกว่าผีเยอะ

Posted 29/05/2011 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพอย่างมีสปิริต บาร์เซโลน่า เล่นได้เหนือกว่าจริงๆ และคู่ควรกับบัลลังก์เจ้ายุโรปแล้ว แม้แอบผิดหวังเล็กๆ ที่โดน "เจ้าบุญทุ่ม" ย้ำแค้นอีกคำรบ

  เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน ว่าเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน และสมควรกับตำแหน่งเจ้ายุโรปแล้ว หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบสู้ไม่ได้ 1-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    เกมดังกล่าว "บาร์ซ่า" ได้ 3 ประตูจาก เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ ดาบิด บีย่า ตามลำดับ ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูหนึ่งเดียวจาก เวย์น รูนี่ย์ โดย วิดิช ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "แน่นอน (ว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด) ผมคิดว่า หากคุณมองถึงพวกเราในอดีต ก็จะทราบว่า เราไม่เคยเจอทีมแบบนี้"

  "เราต้องยกย่องพวกเขาจริงๆ พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก และคู่ควรต่อการคว้าชัยชนะแบบสุดๆ พวกเขามีโอกาสทำประตูมากกว่าเรามหาศาลเลย คือเราต้องขอบอกกับพวกเขาแบบตรงๆ เลยว่า พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเราจริงๆ ในค่ำคืนนี้" ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบีย ระบุ

  อย่างไรก็ตาม วิดิช ยอมรับว่า เขารู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ปล่อยให้ บาร์เซโลน่า ย้ำแค้นพวกเขา หลังจากที่เคยโดนทำเจ็บช้ำมาแล้วเที่ยวหนึ่ง (แพ้ 0-2) ในเกมรอบชิงฯ ที่กรุงโรม เมื่อปี 2009 โดยระบุว่า "ความจริงแล้ว เมื่อคุณมาถึงรอบชิงชนะเลิศ คุณก็ต้องการชัยชนะ และเราก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถทำได้ แต่เราก็ต้องบอกว่า วันนี้ บาร์เซโลน่า เล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

    "เกมนี้มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราพยายามดันเกมขึ้นสูง และเราก็ทำได้ดีทีเดียว แต่ผมคิดว่า สาเหตุที่ทำให้เราแพ้คือ ไม่ได้ทำสิ่งที่ต้องทำ เพราะเราปล่อยให้พวกเขามีเวลาเล่นบอล  แล้วพวกเขาก็จ่ายบอลได้ดี จนส่งผลให้ได้ถึง 3 ประตู" ปราการหลังจอมแกร่ง ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ากินขาดถล่มผีแดง3:1ซิวเจ้ายุโรป
    ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศระหว่างสองทีมยิ่งใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ใครจะชนะและได้เป็นเจ้ายุโรปในซีซั่น 2010-11
  • ก่อนเกมชิงจ้าวยุโรปย้อนหลังดูสถิติผีvsบาร์ซ่า
    อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า!ก็จะได้เวลาที่คู่ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำปี 2010 ลงสนามฟาดแข้งกันแล้ว แต่จะถึงเวลาดังกล่าวขอนำพาแฟนบอลย้อนกลับไปดูสถิติที่คู่นี้พบเจอกันมา
  • สโคลส์ลั่นแลกหมัดบาร์ซ่า,น้าซาร์ขอโชว์เซฟทิ้งทวน
    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเปิดเกมบุกสู้กับบาร์เซโลน่า ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นจะไม่พลาดซ้ำเหมือน2ปีก่อน ส่วน ฟาน เดอร์ ซาร์ หวังโชว์ฟอร์ม เซฟประตู สำคัญให้เป็นที่จดจำ ก่อนแขวนถุงมือ หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซันจัดดรีมทีมผีผสมบาร์ซ่าประชันหวานใจแข้ง
    "ซันสปอร์ต"จัดดรีมทีม 11 ผู้เล่นในฝันโดยเรียกใช้ผู้เล่น"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 2 ทีมคู่ชิงจ้าวยุโรป พร้อมกับไปชมเหล่าสาวๆหวานใจของนักเตะทั้งสองฝ่ายใครเซ็กซี่และสวยกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »