ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สโคลส์ลั่นแลกหมัดบาร์ซ่า,น้าซาร์ขอโชว์เซฟทิ้งทวน

สโคลส์ลั่นแลกหมัดบาร์ซ่า,น้าซาร์ขอโชว์เซฟทิ้งทวน

Posted 28/05/2011 by rakball.net


พอล สโคลส์ / Paul Scholes

 

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเปิดเกมบุกสู้กับบาร์เซโลน่า ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นจะไม่พลาดซ้ำเหมือน2ปีก่อน ส่วน ฟาน เดอร์ ซาร์ หวังโชว์ฟอร์ม เซฟประตู สำคัญให้เป็นที่จดจำ ก่อนแขวนถุงมือ หลังจบฤดูกาลนี้ 
 
  
ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในปี 2009 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ไปแบบหมดรูป 0:2 ในคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันจะโคจรมาฉะกับ"ปีศาจแดง"ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์วัยชราของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโวว่าจะเปิดเกมบุกสู้กับ บาร์เซโลน่า ไม่ทำพลาดเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ในปี 2009 "เราจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก คืนนั้นมันเลวร้าย หลังพ่ายเรารู้สึกเหมือนเวลาช่วงซัมเมอร์มันยาวนานเหลือเกิน ครั้งนี้เรามีความมุ่งมั่นเราเปิดเกมแลกกับพวกเขา"

ส่วน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นจะโชว์ฟอร์มขั้นเทพช่วย"ผีแดง" เซฟประตู สำคัญในเกมนัดชิง กับ บาร์เซโลนา หวังทำให้เกมนี้เป็นที่จดจำของทุกคน ก่อนอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ "ผมต้องการทำผลงานให้ดีในเกมที่ยิ่งใหญ่อย่างนัดชิงชนะเลิศ เซฟประตูที่ทำให้ผู้คนจดจำ เหมือนในปี 2008 มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

Scholes - Best final possible

Manchester United veteran Paul Scholes feels the best two teams in Europe have made it to the UEFA Champions League final at Wembley

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันจัดดรีมทีมผีผสมบาร์ซ่าประชันหวานใจแข้ง
    "ซันสปอร์ต"จัดดรีมทีม 11 ผู้เล่นในฝันโดยเรียกใช้ผู้เล่น"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 2 ทีมคู่ชิงจ้าวยุโรป พร้อมกับไปชมเหล่าสาวๆหวานใจของนักเตะทั้งสองฝ่ายใครเซ็กซี่และสวยกว่ากัน
  • เอเยนต์เชื่อมาเคด้ายังอยู่ผีฤดูกาลหน้า
    โจวานนี่ บิอา เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ นักเตะมีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ถึงจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรระหว่างถูกยืมตัวไปเล่นให้ ซามพ์โดเรีย ตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา
  • โหมโรงนัดชิง!!ย้อนรอย5เกมสุดมันส์
    ก่อนเกมชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2011 ระหว่าง บาร์เซโลน่า จากสเปน พบกับ แมนฯยูไนเต็ด จากอังกฤษ ค่ำคืนนี้ เราจะพาทุกท่านไปชม 5 เกมสุดมันส์ ที่ทั้งคู่เคยพบกันในอดีต
  • ผีชิวๆยกขบวนดูละครเวทีก่อนฉะบาร์ซ่า
    บรรดานักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกโขยงกันออกไปชมละครเวที เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) ซึ่งเป็นวันก่อนลงแข่งนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้เพียง 48 ชั่วโมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »