ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ก่อนเกมชิงจ้าวยุโรปย้อนหลังดูสถิติผีvsบาร์ซ่า

ก่อนเกมชิงจ้าวยุโรปย้อนหลังดูสถิติผีvsบาร์ซ่า

Posted 28/05/2011 by rakball.net


Barcelona vs Manchester United

 

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า!ก็จะได้เวลาที่คู่ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำปี 2010 ลงสนามฟาดแข้งกันแล้ว แต่จะถึงเวลาดังกล่าวขอนำพาแฟนบอลย้อนกลับไปดูสถิติที่คู่นี้พบเจอกันมา 
 
  
อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า!ก็จะได้เวลาที่คู่ชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำปี 2010 ระหว่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ลงสนามฟาดแข้งกันแล้ว แต่จะถึงเวลาดังกล่าวขอนำพาแฟนบอลย้อนกลับไปดูสถิติที่คู่นี้พบเจอกันมา เริ่มตั้งแต่ปี 1984 บาร์ซ่า เปิดบ้านเอาชนะไปก่อน 2:0 ก่อนจะออกไปพ่ายต่อ แมนฯยูไนเต็ด 0:3 ในเกมนัดสอง และปี 1991 นัดชิง แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ บาร์ซ่า ไปหวุดหวิด 2:1 ต่อมาในปี 1994 นัดแรกเล่นในบ้านแมนฯยูไนเต็ด แต่ก็ทำได้เพียงเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2:2 ก่อนที่นัดสองจะโดน บาร์ซ่า ยิงถล่ม 4:0

ปี 1998 แมนฯยูไนเต็ด กับ บาร์ซ่า พบกันทั้งไปกลับทั้งคู่ก็ทำได้เพียงเสมอกันไปด้วยสกอร์ 3:3 ในปี 2008 นัดแรกเล่นที่บ้าน บาร์ซ่า แต่ก็ชนะไม่ได้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0:0 ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่ถิ่นแมนฯยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า ก็พ่ายไป 0:1 และปี 2009 นัดชิงจ้าวยุโรป บาร์ซ่า เป็นฝ่ายผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2:0 (เอโต้ กับ เมสซี่ คนละตุง) และปิดท้ายด้วยการไปดูคลิปเรียกน้ำย่อยของคู่นี้ที่เจอกันมา ที่คัดมาให้ดู 5 เกม ซึ่งดูแล้วต้องบอกว่าสุดมันส์จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ลั่นแลกหมัดบาร์ซ่า,น้าซาร์ขอโชว์เซฟทิ้งทวน
    พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเปิดเกมบุกสู้กับบาร์เซโลน่า ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นจะไม่พลาดซ้ำเหมือน2ปีก่อน ส่วน ฟาน เดอร์ ซาร์ หวังโชว์ฟอร์ม เซฟประตู สำคัญให้เป็นที่จดจำ ก่อนแขวนถุงมือ หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซันจัดดรีมทีมผีผสมบาร์ซ่าประชันหวานใจแข้ง
    "ซันสปอร์ต"จัดดรีมทีม 11 ผู้เล่นในฝันโดยเรียกใช้ผู้เล่น"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 2 ทีมคู่ชิงจ้าวยุโรป พร้อมกับไปชมเหล่าสาวๆหวานใจของนักเตะทั้งสองฝ่ายใครเซ็กซี่และสวยกว่ากัน
  • เอเยนต์เชื่อมาเคด้ายังอยู่ผีฤดูกาลหน้า
    โจวานนี่ บิอา เอเยนต์ของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ นักเตะมีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ถึงจะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรระหว่างถูกยืมตัวไปเล่นให้ ซามพ์โดเรีย ตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา
  • โหมโรงนัดชิง!!ย้อนรอย5เกมสุดมันส์
    ก่อนเกมชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2011 ระหว่าง บาร์เซโลน่า จากสเปน พบกับ แมนฯยูไนเต็ด จากอังกฤษ ค่ำคืนนี้ เราจะพาทุกท่านไปชม 5 เกมสุดมันส์ ที่ทั้งคู่เคยพบกันในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »