ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันเอโต้ไม่ทิ้งอินเตอร์ชัวร์

โมรัตติยันเอโต้ไม่ทิ้งอินเตอร์ชัวร์

Posted 29/05/2011 by siamsport

 

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ ย้ำชัด ยอดดาวยิงประจำทีมอย่าง ซามูเอล เอโต้ จะไม่ย้ายไปไหนชัวร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อเรื่องปัญหาเหยียดสีผิวในลีกอิตาลี ไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ "ซามู" แน่

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ซามูเอล เอโต้ ยอดกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ลีกแดนมะกะโรนีเต็มไปด้วยปัญหาการเหยียดสีผิวก็ตาม

    จากปัญหาเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติดังกล่าว ทำให้เกิดข่าวลืออย่างหนาหูว่า เอโต้ อาจจะหวนกลับมาพิจารณาถึงการเก็บข้าวของย้ายออกไปค้าแข้งในลีกประเทศอื่นอีก ครั้ง อย่างไรก็ตามล่าสุด โมรัตติ แจงว่า เรื่องนี้จะไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของดาวยิงจอมพลิ้ววัย 30 ปี อย่างแน่นอน

 "เอโต้ คือนักเตะของเราร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มเลย เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น โอเคล่ะ ลีกแห่งนี้มันมีการเหยียดผิว แต่ผมไม่คิดว่า นั่นคือเหตุผลที่จะทำให้เขาย้ายออกจาก อินเตอร์" บอสใหญ่ อินเตอร์ กล่าว โดยเวลานี้ เอโต้ ยังคงเหลือสัญญาผูกมัดกับทัพ "งูใหญ่" จนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2014

   สำหรับวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ อินเตอร์ มีคิวฟาดแข้งกับ ปาแลร์โม่ ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะทำการแข่งขันกันที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ณ กรุงโรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »