ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปสรรเสริญเมสซี่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็น

เป๊ปสรรเสริญเมสซี่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็น

Posted 30/05/2011 by siamsport

 

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ที่โชว์ฟอร์มเทพในแมตช์อัด แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 4 มาครองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซูฮกเป็นแข้งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยก็ว่าได้

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยเห็นมา หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ซัดประตูที่ 2 ในเกมดังกล่าว ทำให้เขากดตาข่าวคู่แข่งในซีซั่นล่าสุดไปถึง 53 ประตูจากการเล่นทุกรายการ และเป็นเรื่องธรรมดาที่ กวาร์ดิโอล่า จะสรรเสริญ เมสซี่ ว่าเป็นปรากฎการณ์ของวงการลูกหนังอย่างแท้จริง

 "เป๊ป" กล่าวว่า "ลิโอเนล เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา บางทีน่าจะดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เขาสร้างความแตกต่างได้ตลอด เมสซี่ คือคนพิเศษซึ่งมีแค่หนึ่งเดียว ผมหวังว่าเขาคงจะไม่เบื่อซะก่อน เมื่อเขาเล่นไม่ดีมันเป็นเพราะมีสิ่งที่ผิดพลาดกับสภาพร่างกายของเขา หวังว่าเขาจะทำผลงานได้สุดยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเตรียมยื่น30ล.ปอนด์ขอซื้อเชสอีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ ตื้อ อาร์เซน่อล ขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ร่วมทีมอีกรอบ หลังเพิ่งผงาดครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อเหตุที่ข้อเสนอลดลงไปจากซัมเมอร์ก่อนเป็นผลมาจากฟอร์มของนักเตะที่ตกลง ไปในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เป๊ปยันคุมบาร์ซ่าต่ออีก1ปี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาสยบข่าวลือการอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ด้วยการยืนยันว่าจะขอคุมทีมต่อไปตามสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี ก่อนจะรอตัดสินอนาคตอีกครั้ง หลังจากเพิ่งนำทีมครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • มาสเคยกแชมป์ยุโรปให้สาวกหงส์ชดเชยชิ่งหนี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงความจงรักภักดีต่ออดีตสโมสรเก่า ลิเวอร์พูล ด้วยการขอมอบชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" เพื่อชดเชยความผิดหวังที่เขาชิ่งหนีจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว
  • เมสซี่ซิวดาวซัลโวหน3เท่ารุด,แฟนผีบาร์ซ่าเดือด
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าดาวซัลโวยูซีแอล 3 สมัยติด เทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย ขณะเดียวกันหลังเกมแฟนบอลทั้งสองทีมก่อเรื่องทะเลาะวิวาทจนได้รับบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »