ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วีกนี้เซ็นแน่!สื่อแฉผีเอาจริงล่ายัง14ล้านปอนด์

วีกนี้เซ็นแน่!สื่อแฉผีเอาจริงล่ายัง14ล้านปอนด์

Posted 30/05/2011 by siamsport

 

 

ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รุกหน้าหวังคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) ภายในสัปดาห์นี้ ตามโครงการสร้างทีมรุ่นใหม่ เมื่อตัวเขาเองยังไม่มีความคิดเลิกคุมทีมในเร็วๆ นี้

  สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าว ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นแผนการสร้างทีมเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ลีกสมัย 20 ในซีซั่นหน้า โดยเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) โดยตั้งเป้าจัดการให้ลุล่วงภายในสัปดาห์นี้ ก่อนนักเตะจะลงเล่นให้ทีมชาติในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ สวิตเซอร์ ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์นี้
 
 จนถึงตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังมองหาคนที่จะมาเล่นแทน ไรอัน กิ๊กส์ ในอนาคต และคราวนี้มองว่า ยัง มีศักยภาพมากพอ โดยหวังจัดการรวบรัดตัดความ คว้านักเตะมาเล่นโดยไว เพราะ อดีตดาวรุ่งวัตฟอร์ด เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ขณะเดียวกัน หาก ยัง ย้ายมาจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง ก็มีสิทธิที่ข่าวที่ว่า นานี่ จะโดนขายทิ้ง โดยมี ยูเวนตุส เป็นเป้าหมาย จะเป็นความจริง

 ยัง วัย 25 ปี บอกกับทีม "สิงห์ผงาด" แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ ทำให้สถานะของ วิลล่า เสียเปรียบอย่างหนัก เพราะนักเตะจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นหน้าแล้ว โดย เฟอร์กี้ ชื่นชอบความหลากหลายของ ยัง ที่นอกจากเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่งแล้ว ยังรับบทบาทหน้าต่ำได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าซูฮกบาร์ซ่าดีที่สุดในโลก
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ทุบ "ผีแดง" ดับแดดิ้นคา เวมบลีย์ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกย่อง เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง
  • คุสแซ็คไม่ปิดโอกาสย้ายเล่นลีกอื่นเพื่อตัวจริง
    โทมัส คุสแซ็ค โกล์ยางอะไหล่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปหาโอกาสในลีกต่างแดน หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสเฝ้าเสาตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ทั้งที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยดึก เลิกเล่นไปแล้วก็ตาม
  • ผีสะดุ้ง!ม้าลายจ้องฉกราฟาเอล,วาเ
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เตรียมแผนสะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจ้องดึง อันโตนิโอ วาเลนเซียและ ราฟาเอล สองแข้งของทีม”ปีศาจแดง” มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เยอะเนอะ!เดอะค็อปแสบวางป้ายถึงหน้าบ้านป๋า
    เหล่า "เดอะค็อป" แสบ! ดอดวางป้ายแบนเนอร์แขวะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ถึงหน้าบ้าน หลังทีมแพ้บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »