ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์หนุ่มกินเบิ้ล!ดอดเซ็นหอกผีแบ๊กโคเปนเฮเก้นแล้ว

สิงห์หนุ่มกินเบิ้ล!ดอดเซ็นหอกผีแบ๊กโคเปนเฮเก้นแล้ว

Posted 30/05/2011 by rakball.net

 

 

"สิงห์หนุ่ม"โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดการตกลงล่วงหน้าในการเซ็นคว้าตัว โจชัว คิง กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ออสการ์ เวนด์ท แบ๊กซ้ายของโคเปนเฮเก้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

  "สิงห์หนุ่ม"โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน จัดการเสริมกำลังทัพไว้สู้ศึกซีซั่นหน้าแล้ว หลังปีนี้รอดตกชั้นไปหวุดหวิด โดยล่าสุด!บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โจชัว คิง กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ สายเลือดแกมเบีย ที่เล่นให้ชุดทีมสำรองของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นโบรุสเซีย ปาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวใช้งานเป็นเวลา 1 ปี บวกออปชั่นย้ายทีมถาวรหลังจบซีซั่น อนึ่ง โจชัว คิง ย้ายจาก วาเลเรนก้า ทีมในลีกนอร์เวย์ มาเป็นนักเตะฝึกหัดของแมนฯยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 และซีซั่นที่แล้ว ก็ได้ไปเล่นแบบสัญญายืมตัวกับ เปรสตั้น นอร์ทเอนด์

     และอีกคนที่"สิงห์หนุ่ม"ได้มาก็คือ!ออสการ์ เวนด์ท แบ็กซ้ายวัย 25 ปีชาวสวีดิช ของเอฟซี โคเปนเฮเก้น นอกจากนี้แล้วยังจะได้ มาธิอัส ซิมเมอร์มันน์ กองหลังวัย 18 ปี ดีกรีทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ของ คาร์ลสรูห์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้อีกด้วย ส่วน ราอูล โบบาดิย่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่ซีซั่นที่แล้ว ส่งไปเล่นอยู่กับ อาริส ที่กรีก แบบยืมตัว ก็จะเรียกกลับมาเล่นในฤดูกาลหน้า พร้อมกันนี้ยังยืนยันจะไม่ปล่อย ดันเต้ กองหลังบราซิเลี่ยน ที่มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจากทีมแน่!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ผิดหวังผีแพ้-ซูฮกบาร์ซ่าไร้เทียมทาน
    เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งคนดังของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ เสียใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดได้แชมป์ยุโรป เมื่อพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 แต่ซูฮก "เจ้าบุญทุ่ม" แกร่งทั่วแผ่น ทั้งระบบการเล่นที่เน้นการผ่านบอล ไปจนถึงผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยม
  • วีกนี้เซ็นแน่!สื่อแฉผีเอาจริงล่ายัง14ล้านปอนด์
    ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รุกหน้าหวังคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) ภายในสัปดาห์นี้ ตามโครงการสร้างทีมรุ่นใหม่ เมื่อตัวเขาเองยังไม่มีความคิดเลิกคุมทีมในเร็วๆ นี้
  • เอวร่าซูฮกบาร์ซ่าดีที่สุดในโลก
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ทุบ "ผีแดง" ดับแดดิ้นคา เวมบลีย์ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกย่อง เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง
  • คุสแซ็คไม่ปิดโอกาสย้ายเล่นลีกอื่นเพื่อตัวจริง
    โทมัส คุสแซ็ค โกล์ยางอะไหล่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากย้ายไปหาโอกาสในลีกต่างแดน หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสเฝ้าเสาตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" ทั้งที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยดึก เลิกเล่นไปแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »