ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันร่วมใส่ไข่!แฉเบิร์บคิดชิ่งผีหลังไร้ชื่อชิงยุโรป

ซันร่วมใส่ไข่!แฉเบิร์บคิดชิ่งผีหลังไร้ชื่อชิงยุโรป

Posted 30/05/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหลุดโผเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ กับ บาร์เซโลน่า โดยเป็น ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเป็นตัวสำรองก่อนเขา โดยก่อนหน้านี้นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เพิ่งจะเล่นข่าวนี้ไปหมาดๆ

"เดอะ ซัน" ตีข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก คิดหนักเตรียมย้ายออกทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโดนตัดชื่อออกจากทีมชุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 วันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นดาวซัลโวลีกผู้ดี โดยปรากฎว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือกใส่ชื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น เอาไว้ที่ม้านั่งสำรองแทน
 
 หลังจากมี 2 ปีที่ธรรมดาๆ กับทีม เบอร์บาตอฟ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการซัดไป 20 ลูก เป็นดาวซัลโวลีกผู้ดี แต่สุดท้ายกลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งที่ม้านั่งสำรอง โดยเป็น โอเว่น ที่ได้สิทธิแทน ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะมีอาการเซ็ง และผิดหวัง แม้สถิติบอลยุโรปของ เบอร์บาตอฟ จะช่วยสนับสนุน เซอร์ อเล็กซ์ เมื่อประตูสุดท้ายที่เขายิงได้ในรายการนี้คือต้องย้อนไปเดือน ต.ค. 2008
 
 นอก จากนี้ ตลอดเกมยุโรป 20 เกมหลังสุด เบอร์บาตอฟ ได้เป็นตัวจริงแค่ 5 เกมเท่านั้น ขณะที่ปีนี้เขาก็โดน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ เบียดแย่งตำแหน่งไป แต่ประเด็นคือ เบิร์บ ยังเสียตำแหน่งในเกมลีกให้ ชิชาริโต้ ไปด้วย โดย นานี่ ที่ได้ลงสนามเป็นตัวสำรอง กล่าวแทนเพื่อนร่วมทีมว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขา มันหนักหนา แต่ผู้จัดการทีมมีหน้าที่ต้องตัดสินใจ และมันก็ยากลำบากสำหรับเขาเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หนุ่มกินเบิ้ล!ดอดเซ็นหอกผีแบ๊กโคเปนเฮเก้นแล้ว
    "สิงห์หนุ่ม"โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จัดการตกลงล่วงหน้าในการเซ็นคว้าตัว โจชัว คิง กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ออสการ์ เวนด์ท แบ๊กซ้ายของโคเปนเฮเก้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
  • เบ็คส์ผิดหวังผีแพ้-ซูฮกบาร์ซ่าไร้เทียมทาน
    เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งคนดังของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ เสียใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดได้แชมป์ยุโรป เมื่อพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 แต่ซูฮก "เจ้าบุญทุ่ม" แกร่งทั่วแผ่น ทั้งระบบการเล่นที่เน้นการผ่านบอล ไปจนถึงผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยม
  • วีกนี้เซ็นแน่!สื่อแฉผีเอาจริงล่ายัง14ล้านปอนด์
    ลือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รุกหน้าหวังคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลล่า มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) ภายในสัปดาห์นี้ ตามโครงการสร้างทีมรุ่นใหม่ เมื่อตัวเขาเองยังไม่มีความคิดเลิกคุมทีมในเร็วๆ นี้
  • เอวร่าซูฮกบาร์ซ่าดีที่สุดในโลก
    ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกความสุดยอดของ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ทุบ "ผีแดง" ดับแดดิ้นคา เวมบลีย์ เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกย่อง เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »