ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้าซาร์ขำๆผีดีขึ้นยันบาร์ซ่าได้นาน20นาที

น้าซาร์ขำๆผีดีขึ้นยันบาร์ซ่าได้นาน20นาที

Posted 31/05/2011 by siamsport

   

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตโกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยิ้มได้แม้จะแพ้ บาร์เซโลน่า ชวดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนในการดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะอย่างน้อยๆ พวกเขาก็ต้องทำให้ ยอดทีมลีกสเปน ต้องใช้เวลาถึง 20 นาทีกว่าจะทำเกมของตัวเองได้

  เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวแบบติดตลอดว่า "ปีศาจแดง" มีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเมื่อปี 2009 เพราะพวกเขาสามารถยัน บาร์เซโลน่า ได้ถึง 20 นาที ก่อนที่จะเสียประตู และแพ้ด้วยสกอร์ 1-3 รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

   เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเกมได้เหนือกว่า บาร์ซ่า ช่วงต้นเกม แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็โดน แชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ ครองเกมได้หมด ก่อนที่จะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก โดย ฟาน เดอร์ ซาร์ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนเพราะอย่างน้อยๆ ก็ไล่กดดัน บาร์ซ่า จนทำเกมไม่ได้ในช่วง 20 นาทีแรก

   อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า  "เราทำให้พวกเขาต้องใช้เวลาถึง 20 นาทีกว่าจะทำเกมได้ ดังนั้นเราทำได้ 2 เท่าจากเกมที่โรม !"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อรุมซูฮกบาร์ซ่ายกเมสซี่,เป๊ปไม่เคยพบเห็นใครแบบนี้
    สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจซูฮก บาร์เซโลน่า ผู้คว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-11 มาครอง พร้อมยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกในเวลานี้ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอกไม่เคยเห็นใครเล่นได้ขั้นเทพแบบนี้
  • ลินิเกอร์ชูบาร์ซ่าชุดนี้ก้าวยึดเจ๋งสุดตลอดกาลแน่
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวผู้ดี ยอมรับ บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบัน เป็นสุดยอดทีมของโลกในเวลานี้ แต่ถ้าหากต้องการจะยกระดับตัวเองขึ้นไปเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติ ศาสตร์โลกลูกหนัง พวกเขาต้องครองบัลลังก์เจ้ายุโรปอีกอย่างน้อย 2 ครั้ง
  • เอาคืนทันควัน!เจิดเย้ยผีโชว์ภาพชูมือห้านิ้ว
    เป็นที่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ขอเอาคืนบ้าง เมื่อมีภาพโชว์มือห้านิ้วที่บ่งบอกเป็นนัยๆว่า!ลิเวอร์พูล คือจ้าวสโมสรยุโรป 5 สมัย ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกม แมนฯยูไนเต็ด แพ้ บาร์ซ่า ไป 1:3
  • เบ็คส์ผิดหวังผีแพ้-ซูฮกบาร์ซ่าไร้เทียมทาน
    เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งคนดังของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ เสียใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดได้แชมป์ยุโรป เมื่อพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 แต่ซูฮก "เจ้าบุญทุ่ม" แกร่งทั่วแผ่น ทั้งระบบการเล่นที่เน้นการผ่านบอล ไปจนถึงผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »