ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้พร้อมยิงประตูน้อยหากช่วยเรอัลคว้าแชมป์

โด้พร้อมยิงประตูน้อยหากช่วยเรอัลคว้าแชมป์

Posted 06/06/2011 by siamsport

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเชิงสูงของ เรอัล มาดริด เปิดใจยินดีที่จะทำประตูให้น้อยลง หากช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น พร้อมชม เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ที่ช่วยเติมความเชื่อมั่นของนักเตะมากยิ่งขึ้น

  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหาเทพจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า หากระเบิดตาข่ายน้อยลง แต่ช่วยทำให้ "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ได้ ก็ยินดีที่จะแลก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 แม้ว่า "โด้น้อย" จะช่วยนำ เรอัล คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ มาครองในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็ยังถือว่า เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับสาวก "ราชันชุดขาว" โดย โรนัลโด้ ซึ่งซัดประตู 53 ลูกจากการแข่งขันทุกรายการ เปิดใจว่าหากแลกได้ก็อยากยิงประตูให้น้อยลง แต่นำทีมคว้าแชมป์มากขึ้น "ผมไม่อยากทำประตูเยอะ แต่อยากช่วยทีมคว้าแชมป์ให้มากที่สุด"

  ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยืนยันว่า ไม่สนใจกับเสียงโห่ ในเกมที่ทีมชาติโปรตุเกส ชนะ นอร์เวย์ 1-0 ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ผมไม่ได้ฟังอะไรทั้งนั้น ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน เปาโล เบนโต้ (เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส) เข้ามาช่วยพัฒนาทีม ซึ่งตอนนี้ทำให้ทีมแข็งแกร่ง มีความเชื่อมั่น และเติบโต นี่แหละทำไมเราถึงเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยบาร์ซ่า,ราชันเปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งโบคา
    สื่อดังตีข่าว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เปิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกสนาม เพื่อแย่งตัว เซร์คิโอ อเราโจ กองหน้าอนาคตไกล โบคา จูเนียร์ส มาเสริมคมซีซั่นหน้า คาด "ราชันชุดขาว" น่าจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากยังมีอ็อปชั่นคว้าดาวรุ่งทีมดังอาร์เจนตินา ตามสัญญาซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ เมื่อ 5 ปีก่อน
  • สื่อตีข่าวเลออนลาราชันฯซัมเมอร์นี้แน่!
    เปโดร เลออน ปีกอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ ตกเป็นข่าวยอมรับความจริง ต้องย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ เนื่องจากต้องการหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นในอนาคต หลังต้นสังกัดคว้ากองกลางมาเสริมทีมถึง 3 คน
  • ปืนยัน!ชุดขาวต้องทุ่ม2,700ล้านบาทหากหวังซิวเชส
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนกรานหาก รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปน อยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องยื่นเงินค่าตัวอย่างน้อย 54 ล้านปอนด์(ราว2,700ล้านบาท)ในการฉีกสัญญา
  • เฮียมูรับอยากได้โคเอนเตราร่วมทัพชุดขาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับกันแบบตรงๆ แอบปลื้มในฝีเท้า ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็กเนื้อหอม เบนฟิก้า ชี้เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งใครๆ ก็ชอบ แถมชมเปาะ นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ป้ายแดง เป็นอีกหนึ่งแข้งอนาคตไกลที่น่าจับตามอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »