ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บายอร์เปรย!อายุ31จะแขวนสตั๊ดไปเป็นพ่อที่ดี

บายอร์เปรย!อายุ31จะแขวนสตั๊ดไปเป็นพ่อที่ดี

Posted 11/06/2011 by rakball.net


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ / Emmanuel Adebayor

 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าผิวสีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ปล่อยตัวไปให้ รีล มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการแขวนสตั๊ดตอนอายุ 31 ปี และจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น 
 
 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโกของทีมรีล มาดริด ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่าจะเลิกเล่นนอีกสี่ปีข้างหน้า

ซึ่งในตอนนี้ อเดบายอร์ มีอายุ 27 ปีและได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะแขวนสตั๊ดตอนอายุ 31 ปี โดยคิดจะไปทำหน้าที่พ่อที่ดีด้วยการขับรถพาลูกไปโรงเรียนและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น

"พอผมอายุ 31 ผมกะว่าจะเลิกเล่นฟุตบอล ผมจะกลับไปที่แอฟริกาและขับรถพาลูกๆไปโรงเรียน"บายอร์กล่าว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และอยากขยายมันออกไปด้วย ซึ่งตอนนี้เขาเป็นเจ้าของบ้านกว่า 28 หลังในกาน่าและโตโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนยันตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด ยันขอให้จบศึกโคปา อเมริกา 2011 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอนาคตตัวเอง รับปลื้มสุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด
  • ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมลีกสเปน ออกมายั่วน้ำลายโดยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ ชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว โดยใช้สีทองมาใส่ในรายละเอียดของเสื้อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร
  • ตัวเเทนกุนบอกไปเเน่!หากชุดขาวทุ่ม45ล้านยูโร
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ เซอร์จิโอ อเกวโร่ประกาศกร้าว ทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ไม่มีทางรั้งนักเตะในการดูเเลไปร่วมทัพ รีล มาดริด ได้เเน่ หาก"ราชันชุดขาว"ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1,890 ล้านบาท)
  • 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »