ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ยันสุดแฮปปี้กับผีแดง

นานี่ยันสุดแฮปปี้กับผีแดง

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

 

หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน แฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง"

  หลุยส์ นานี่ ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมายืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขอยู่กับการรับใช้ต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก จ่อย้ายมาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงเต็มทีแล้วก็ตาม

 ก่อนหน้านี้ นานี่ ตกเป็นข่าวว่า อาจจะเลือกย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรอื่น พร้อมกับเป็นการเปิดทางให้กับ ยัง ด้วย โดยมีรายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 13 ล้านยูโร (ราว 559 ล้านบาท) ขอซื้อเจ้าตัวไปเสริมทัพ

 อย่างไรก็ตามล่าสุด นานี่ ซึ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 25.5 ล้านยูโร (ราว 1,096 ล้านบาท) ก็จัดการปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายทีมเป็นเรียบร้อยแล้ว โดยระบุสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผมยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนดึงตัว ดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม
  • รูนปลื้มโชว์ปลูกผมควงคลอลีนเที่ยวบาร์เบโดส
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์รอยปลูกผมใหม่อีกครั้งหลังเข้ารับการรักษาที่คลีนิค ขณะที่พา คลอลีน และลูกชายวัย 18 เดือน ไปเที่ยวพักผ่อนยังบาร์เบโดส
  • ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงเนื้อหอมไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันหันกลับมาล่าตัวอีกรอบ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้ตัวสูงกว่า แต่ "นักบุญ" ส่อแววไม่ปล่อยง่ายๆ
  • ปูด!ผีเซ็นยัง4ปี-ผลาญเงินแล้ว55ล้านปอนด์
    "เดอะ ซัน" ลือกระหึ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสอย แอชลี่ย์ ยัง มาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) แล้ว หลังอ้างว่านักเตะได้มาตรวจร่างกายที่ศูนย์ซ้อมแคร์ริงตัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »