ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรู๊คกิ้งหวั่น2ดาวรุ่งนั่งตบยุงที่หงส์-ผี

บรู๊คกิ้งหวั่น2ดาวรุ่งนั่งตบยุงที่หงส์-ผี

Posted 11/06/2011 by siamsport

   

 

เซอร์เทรเวอร์ บรู๊คกิ้ง ผอ.ฝ่ายพัฒนาลูกหนังเอฟเอ รับหวั่นใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟิล โจนส์ 2 แข้งดาวรุ่งเมืองผู้ดี อาจต้องนั่งรอโอกาสเพียงอย่างเดียวหลังย้ายสู่สโมสรใหญ่ในฤดูกาลหน้า สวนทางกับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่เชื่อมั่นว่าทั้ง 2 คู่จะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าแน่นอน

 เซอร์เทรเวอร์ บรู๊คกิ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แสดงความเป็นกังวลว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของลิเวอร์พูล และฟิล โจนส์ ว่าที่กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ให้ต้นสังกัดใหม่มากพอจนทำให้การพัฒนา ฝีเท้าของพวกเขาหยุดชะงัก
 
  เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ ไปร่วมทีม "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ โจนส์ เตรียมย้ายไป "ปีศาจแดง" หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 บรู๊คกิ้ง แสดงความกังวลผ่านสำนักข่าวบีบีซี สปอร์ต "มันจะมีการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกัน ซึ่งเรื่องแบบนี้มันจะทำให้พวกเขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่สม่ำเสมอเหรอ? รอดู และหวังว่าพวกเขาจะไปได้ดีแล้วกัน ฟิล เป็นคนที่พวกเราคิดว่าอาจต่อสู้เพื่อเข้าไปในทีมชุดใหญ่เหมือนกับที่ จอร์แดน ทำสำเร็จมาแล้ว ราคาค่าตัวมันค่อนข้างสร้างความกดดันให้กับพวกเขา แต่แน่นอนว่าเหมือนกับนักเตะหนุ่มอังกฤษคนอื่นๆ พวกเราอยากให้เขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นเราหวังว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นเป็นประจำ"
 
"ที่แบ ล็คเบิร์น กับซันเดอร์แลนด์ พวกเขาลงเล่นทุกสัปดาห์หากพวกเขาฟิตสมบูรณ์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนา มันเป็นความท้าทาย คุณดูทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคุณมี ฟิล โจนส์ ไปที่นั่น คุณยังมี คริส สมอลลิ่ง ที่พยายามต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมอีก เขาได้ลงเล่น 2-3 เกมในตำแหน่งแบ็กขวา แต่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟในทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของเราตอนนี้จะไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
  แต่ทาง ด้าน สจ๊วร์ต เพียร์ซ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ชุดเล็ก เชื่อว่า 2 ลูกทีมคนเก่ง จะมีโอกาสลงสนามบ่อยครั้งในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน "คริส สมอลลิ่ง ย้ายไปยังสโมสรที่ใหญ่กว่าเมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่หากคุณดูว่าเขาได้ลงสนามกี่เกมนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ไม่กลัวที่จะส่งนักเตะหนุ่มลงไป แล้วบอกว่า "ลงไปเถอะ แล้วดูว่านายจะทำอะไรได้บ้าง""

 "ผมไปดูเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ และได้ดู คริส สมอลลิ่ง ลงสนาม หากคุณบอกกับผมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั่นว่า "คุณคิดว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นหลายต่อหลายเกมเหมือนกับที่เขาได้รับในเกม สำคัญหรือเปล่า?" ผมคงบอกว่า "ไม่มีทางหรอก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ยันสุดแฮปปี้กับผีแดง
    หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน แฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง"
  • สตีวี่จีมั่นใจเฮนเดอร์สันทดแทนตนในอนาคต
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ป้ายแดง จะเป็นตัวตายตัวแทนของเขาในอนาคตอย่างแน่นอน ชี้นักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และมีพละกำลังเต็มเปี่ยมจริงๆ
  • ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนดึงตัว ดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม
  • รูนปลื้มโชว์ปลูกผมควงคลอลีนเที่ยวบาร์เบโดส
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์รอยปลูกผมใหม่อีกครั้งหลังเข้ารับการรักษาที่คลีนิค ขณะที่พา คลอลีน และลูกชายวัย 18 เดือน ไปเที่ยวพักผ่อนยังบาร์เบโดส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »