ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซันแฉ!กิ๊กส์เตรียมบำบัดติดเซ็กซ์รักษาชีวิตคู่

ซันแฉ!กิ๊กส์เตรียมบำบัดติดเซ็กซ์รักษาชีวิตคู่

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์กับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของเขากับสเตซี่ ภรรยาผู้แสนใจกว้าง หลังจากโดนเปิดโปงเรื่องเล่นชู้จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาหลายสัปดาห์
 
   "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ให้สัญญากับสเตซี่ ภรรยาของเขาว่าจะไปพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อบำบัดอาการติดเซ็กซ์ หลังจากตกเป็นข่าวอื้อฉาวว่าลักลอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาว และ นาตาชา น้องสะใภ้ของตัวเอง
 
 สเตซี่ วัย 32 ปี ตกลงจะประคองชีวิตคู่กับ กิ๊กส์ ต่อไป หลังจากอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ยอมไปบำบัดอาการคลั่งเซ็กซ์ตามที่ให้สัญญาไว้ โดยเธอระบายให้เพื่อนสนิทรายหนึ่งฟังว่า "ไรอัน มีอาการป่วย และเขาต้องการความช่วยเหลือจากฉัน ตราบที่เขาทำตามสัญญา ชีวิตคู่ของเราจะอยู่รอดต่อไป เขาไม่เคยรัก อิโมเก้น และ นาตาชา เป็นคนโกหก ครอบครัวของเราต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้"
 
 ครอบครัวกิ๊กส์ และลูกอีก 2 คน กำลังพักผ่อนอยู่ในต่างประเทศ และคาดว่าจะกลับมาตามเก็บกวาดปัญหาต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงการพูดคุยกับ โรดี้ น้องชายของเขา โดยแหล่งข่าวอีกรายเผยว่า "ไรอัน ไม่มีทางเลือก เขาบอกกับ สเตซี่ ว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาครอบครัวเอาไว้ เขาจึงเสนอตัวจะไปให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือ"
 
  ทั้งนี้ แท็บลอยด์จอมสาระแน ได้เปิดเผยไปเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.ว่า ปีกพ่อมดทัพ "ปีศาจแดง" ได้เสนอเงินให้ โรดี้ จำนวน 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการให้เรื่องฉาวนี้เงียบลงไป โดยเวลานี้ โรดี้ กำลังพักอยู่กับ วิลล์ เมลเลอร์ นักแสดงหนุ่มเพื่อนสนิทของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรู๊คกิ้งหวั่น2ดาวรุ่งนั่งตบยุงที่หงส์-ผี
    เซอร์เทรเวอร์ บรู๊คกิ้ง ผอ.ฝ่ายพัฒนาลูกหนังเอฟเอ รับหวั่นใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟิล โจนส์ 2 แข้งดาวรุ่งเมืองผู้ดี อาจต้องนั่งรอโอกาสเพียงอย่างเดียวหลังย้ายสู่สโมสรใหญ่ในฤดูกาลหน้า สวนทางกับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่เชื่อมั่นว่าทั้ง 2 คู่จะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าแน่นอน
  • นานี่ยันสุดแฮปปี้กับผีแดง
    หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน แฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง"
  • ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนดึงตัว ดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม
  • รูนปลื้มโชว์ปลูกผมควงคลอลีนเที่ยวบาร์เบโดส
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์รอยปลูกผมใหม่อีกครั้งหลังเข้ารับการรักษาที่คลีนิค ขณะที่พา คลอลีน และลูกชายวัย 18 เดือน ไปเที่ยวพักผ่อนยังบาร์เบโดส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »