ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าใกล้คว้าเจ้าหนูวัย16มิดฟิลด์ลีดส์

บาร์ซ่าใกล้คว้าเจ้าหนูวัย16มิดฟิลด์ลีดส์

Posted 15/06/2011 by rakball.net

 

เอลเลียตต์ เค็บบี้ กองกลางวัย 16 ปีของลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้สวมเสื้อ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ปี 2010 (ลาลีก้า และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก) แล้ว หลังจากที่บินไปโชว์ฝีเท้าที่สนามซ้อมลามาเซีย ซึ่งทีมงานของถิ่นคัมป์ นู ก็ประทับในผลงานมาก และเตรียมตั้งโต๊ะถกค่าตัวกับต้นสังกัดแล้ว อีกทั้ง เค็บบี้ ก็ไม่มีปัญหาที่จะร่วมงานกับ บาร์ซ่า ส่วนครอบครัวก็เห็นดีเห็นชอบพร้อมบินไปอยู่ที่สเปน กับลูกชายด้วย
 

ขณะที่ เคน เบตส์ ประธานสโมสรลีดส์ ก็พร้อมปล่อยตัว เค็บบี้ ให้กับ บาร์ซ่า ถ้าเป็นเช่นนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ที่ทั้งหมดต่างอยากได้ตัว เค็บบี้ กองกลางดาวรุ่งของลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากเฝ้าจับตามองมานานเป็นเวลาถึง 3 ปี และพร้อมจ่ายเงิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) เป็นค่าชดเชย งานนี้คงต้องล้อมวงซดน้ำแห้วกันไปถ้วนหน้าแน่! จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวารับบาร์ซ่าติดต่อดึงตัวร่วมทัพ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน เผยได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า แต่แนะให้เจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยตรงดีกว่า พร้อมชื่นชมสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เน้นต่อบอล จนทำให้คู่แข่งต้องหวาดหวั่นจนขาสั่น
  • โรนัลโด้ยันไม่เคยคิดแข่งกับเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เน้นการแข่งกับตัวเองต่างหาก พร้อมยินดียิงประตูให้น้อยลง หากทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200
    บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200
  • อบิดัลจ่อขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2014
    เอริก อบิดัล ยอดปราการหลังเลือดน้ำหอม เตรียมได้เฮ เพราะล่าสุดใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ยืดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »