ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม” สวน “โน้ต” ไม่เคยขอให้ทิ้งงานมาตามเฝ้า บอกอีก 4 เดือนจะมีแฟนใหม่

“อั้ม” สวน “โน้ต” ไม่เคยขอให้ทิ้งงานมาตามเฝ้า บอกอีก 4 เดือนจะมีแฟนใหม่

Posted 18/06/2011 by ผู้จัดการ

“อั้ม” เครียด กลัว “ตอง” ไม่คบ หลังเพื่อนซี้โดนโจมตีเกาะตนดัง ลั่น คัดแล้วดูคนออกว่าใครเป็นยังไง ส่วนกรณีอดีตหวานใจหนุ่ม “โน้ต” ออกมาเปิดใจเชิงตัดพ้อว่า อั้มไม่เข้าใจเรื่องการทำงาน จนชอบน้อยใจว่าไม่มีเวลาให้นั้น สาวอั้มยัน ไม่เคยขอร้องให้ฝ่ายชายทิ้งงานเพื่อมาตามเฝ้าตนแน่นอน ประกาศอีก 4 เดือนจะมีคนใหม่
      
เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเห็นสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ไหน เป็นต้องเห็นเพื่อนซี้คนใหม่สาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ที่นั่น จนมีข่าวเม้าท์ว่า สาวตองต้องการเกราะกระแสเบียดความเป็นเพื่อนสุดซี้ของสาวอั้มแข่งกับเพื่อนเก่า “เมย์ เฟื่องอารมย์” ล่าสุดทั้ง 3 คนก็ควงกันมารับทรัพย์พร้อมกันในงาน “Home Fresh Mart Celebrates World Milk Day Milk Fest 2011” พร้อมกับเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นศึกชิงซี้สาวอั้มว่า....
      
อั้ม “ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมกันทุกคนไม่มีอะไรเลย ทุกคนคือเพื่อนกันอยู่แล้วเพียงแค่มีตองเป็นน้องใหม่เพิ่มขึ้นมา ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันไปไหนเดี๋ยวนี้ตองก็ไปด้วย”
      
เมย์ “ตัวเมย์ไม่มีน้อยใจอะไรค่ะ อย่างที่บอกเมย์กับอั้มเราคบกันมาเป็น 10 ปี เราสนิทกันมาก็เพราะฉะนั้นมันไม่มีคำว่าอิจฉาหรือน้อยใจอยู่แล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนที่คุยกันนานมาก”
      
ตอง “ตองเองก็เจอกระแสว่ามาอยู่กลุ่มนี้แล้วจะมาเกาะดัง มันก็แล้วแต่มุมมองนะคะ ใครจะคิดยังไงก็ได้ ตองว่าจริงๆ แล้วคำว่าเพื่อนคงต้องตัดสินกันคนเดียวไม่ได้ ถ้าอยากจะรู้จักพี่เมย์ รู้จักอั้มทุกคนก็อาจจะต้องจูนเข้าหากัน ถ้าเรามาสนิทกันได้แสดงว่าเราต้องมีอะไรที่คุยแล้วลงตัวกัน คุยกันรู้เรื่อง”
      
อั้ม “กับข่าวพวกนี้ อั้มบอกตรงๆ ว่าอ่านแล้วอั้มเครียดค่ะ รู้สึกเห็นใจตองที่ต้องมาเจออย่างนี้ กลัวว่าเขาจะเลิกเป็นเพื่อนกับเรา จริงๆ แล้วตองไม่มีอะไรเลย ตองเป็นคนน่ารักมาก เข้ากับเพื่อนอั้มทุกคนได้ดีมาก เราอั้มเองก็เป็นคนที่ดูคนออกว่าคนไหนเป็นยังไง เพื่อนที่เข้ามามีเยอะแยะ มีมากว่านี้อีกแต่เราไม่เลือกที่จะคบ นี่เราเลือกแล้ว ก็ขอต้อนรับสมาชิก 30 อัพค่ะ นี่เป็นแก๊งค์ใหม่ของเราค่ะ”
      
เมย์ “ถึงขั้นจะออกจากกลุ่มนี้แล้ว นี่ถ้าไม่ใช่แฟนหนุ่ม กรรชัย (กรรชัย กำเนิดพลอย) เด็ก 20 กว่ามาจีบแล้ว(หัวเราะ)”
      
พร้อมกันนี้สาว “อั้ม” ยังเผยถึงภาพทำท่าแพลงกิ้งโดยมีหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เป็นคนอุ้มจนขึ้นหน้าหนึ่งว่ารู้สึกตกใจเพราะแค่ทำเล่นกัน
“ตกใจมาก ตายแล้วเลิกกับแฟนก็หน้าหนึ่ง ทำแพลงกิ้งก็หน้าหนึ่ง จะบอกว่าต้นเหตุมากจาพี่เมย์ค่ะ คือเราก็เล่นๆ ทำแพลงกิ้งกันบนโซฟา แต่พวกเราทำแบบไม่อันตรายคนอื่นเขาโหนกันบนสะพานลอย หลังคาบ้านไม่เป็นข่าว อั้มผู้ชายอุ้ม (ป้อง ณวัฒน์) เป็นข่าว จริงๆ แล้วควรจะเขียนท้ายรูปไว้ด้วยนะคะว่าเป็นท่าที่ปลอดภัยมากกับการที่ให้ผู้ชายอุ้ม ถ้าอยากจะน่ารักอย่างเราก็ทำท่ากันบนโซฟาหรือไม่ก็ให้ผู้ชายอุ้ม ผู้ชายนี่ต้องเป็นผู้ชายที่รู้จักด้วยนะคะ มันเป็นแค่กระแส เป็นแค่ค่านิยมเราต้องเลือกเอา อย่างอั้มเองได้รับข่าวสารจากต่างประเทศมา อั้มไม่เลือกที่จะไปอยู่บนถังแก๊ส แต่อั้มเลือกที่จะอยู่บนมือผู้ชาย อย่าเอาอั้มไปขึ้นหน้าหนึ่งอย่างนั้นอั้มกลัว พ่อแม่ตกใจนึกว่าลูกไปฆ่าใครตาย”
      
ไม่ขอออกความเห็น กรณีอดีตแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งถึงเรื่องราวการเลิกรากัน ส่วนที่โน้ตพูดทำนองตัดพ้อว่า ระยะหลังต้องทำงานหนักขึ้นทำให้มีเวลาให้อั้มน้อยลง แต่อั้มกลับบ่นว่าคบไปนานๆ ผู้ชายจะเปลี่ยนไป ทั้งที่จริงถ้าว่างตนจะให้เวลากับอั้มทั้งหมด จึงอยากให้อั้มเข้าใจตนมากกว่านี้นั้น ซึ่งกับการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ทำให้หลายคนมองว่า อั้มเรียกร้องให้โน้ตตัวติดกันตลอด พอสอบถามไป สาวอั้มก็แจงกลับมาว่า ไม่เคยขอร้องให้โน้ตทิ้งงานเพื่อมาเฝ้าอย่างแน่นอน
      
อั้มไม่มีความคิดเห็นอะไรกับเรื่องนี้ค่ะ อั้มเองก็ไม่ทราบว่าเขาจะออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่อะไรไม่โกรธอะไรทั้งสิ้น อั้มเองเข้าใจว่าเขาเจอข่าวอะไรมามากมาย อาจจะเป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีเลยทำให้เขาไปไหนมาไหนลำบากหน่อย ก็เข้าใจเขา ว่าเขาต้องออกมาปกป้องตัวเองหน่อย จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้พาดพิงถึงเขานะ ก็ให้มันจบๆ ไปไม่มีอะไรค่ะ คำพูดที่ดูดี คำพูดที่สวยหรูใครๆ ก็พูดได้ อั้มก็พูดได้ แต่อั้มเลือกไม่ทำ คงไม่มีโทรเคลียร์อะไร ให้มันจบๆ ไปดีกว่า เราโตๆ กันแล้วจะออกมาพูดอะไรอีกทำไม คราวก่อนอั้มก็ได้พูดในส่วนของอั้มไปแล้ว อั้มพูดหมดทุกอย่างแล้ว ไม่ต้องไปสืบเลยว่าทำไมถึงมีปัญหากัน
      
เราก็จบกันด้วยดีนะคะ ก็โอเคนะจริงๆ เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันอะไรขนาดนั้น แค่อาจจะไม่เข้าใจอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องของเวลาหรือว่าเรื่องห้ามเขาทำงาน ไม่มีนะคะเรื่องนั้น ไม่ได้คิดไปเองนะคะ ไม่ใช่เรื่องนั้นค่ะ ที่เขาบอกว่าเขาไม่ได้เจ้าชู้ก็.....อั้มไม่อยากจะพูดอะไรแล้วถึงเขา (เหมือนโน้ตเข็ดไม่อยากมีแฟนในวงการแล้ว?) ก็คงจริงนะ (โน้ตบอกอยากให้อั้มกลับไปคิดใหม่เรื่องความเข้าใจในตัวโน้ต?) จากมา 2 เดือนก็คิดแล้วค่ะ คิดแล้วว่าดีแล้ว(หัวเราะ)”
      
“อั้มยังไม่ได้อ่านด้วยตัวเอง แต่ฟังคร่าวๆ มาจากเพื่อนอีกที ถึงได้บอกว่ามันไม่เกี่ยวว่าเวลาเปลี่ยน แล้วมันทำให้เราเปลี่ยน อั้มไม่เคยขอร้องแฟนคนไหนเลยสักคนว่าขอหยุดงานมาอยู่กับเรา ไม่เคยนะคะ มีแต่บอกว่าช่วยไปทำงานหน่อยเพราะอั้มเป็นคนทำงานเช้า ก็อยากจะให้เขาตื่นไปทำงานเช้า ไม่เคยนะคะ(เน้นเสียง) ไม่เคยเลย บอกไว้ตรงนี้เลย ส่วนเรื่องอื่นๆ อั้มไม่ขอพูดถึงเขาแล้วนะ ขอไปแบบเงียบๆ”
      
โต้ควงหนุ่ม “ป้อง” เที่ยวผับย่านอาร์ซีเอ เผย ตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มไหนเข้ามาจีบ รออีก 3-4 เดือนถึงจะพร้อมเปิดใจคบคนใหม่ แต่คราวนี้คงไม่ออกมาเปิดตัวชัดเจนกับสื่อแล้ว
      
“ว๊าย...ไม่เคยไปเที่ยวกับป้องเลย เรารู้จักกันมานานมาก แต่ไมได้สนิทถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกัน เวลาเจอกันทีไรก็เล่นกันทุกที่ไม่มีอะไร จะบอกเลยว่าเรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด เอาไว้อีกประมาณ 3-4 เดือนแล้วมาถามอีกทีจะบอกค่ะ ว่าเป็นใครได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบเป็นพิเศษจริง ส่วนเรื่องไฮโซอนุสรณ์ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบ แล้วไอ้ 3-4 เดือนที่ว่าอั้มก็ไม่พร้อมเปิดค่ะ แต่พร้อมจะมีใครเท่านั้นเอง คือยังไงถึงมีใครก็ไม่เปิดค่ะ ต่อไปนี้ไม่เปิดแล้วค่ะ เพราะเปิดแล้วมันจะเป็นข่าวใหญ่โต ปวดหัวค่ะ ตอนนี้อั้มสบายใจแล้ว อั้มขออยู่แบบปิดๆ ของอั้มดีกว่า เปิดใจค่ะแต่ไม่ขอเปิดออกสื่อแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน็บ "โน้ต" สร้างภาพ "อั้ม" โต้กิ๊ก "ป้อง"
    นางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไม่โกรธ! อดีตแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ พาดพิงใครดีมาก็พร้อมดีตอบ แอบเหน็บ คำพูดที่สวยหรู ใครก็พูดได้ แต่ตนเลือกที่จะไม่ทำ ลั่นไม่คิดโทรเคลียร์ บอกอยากให้เรื่องจบ ยันไม่เคยสั่ง โน้ต วิเศษ หยุดงานให้มาอยู่ด้วยตลอดเวลา พร้อมโต้ข่าวควงพระเอกกล้ามโต ป้อง ณวัฒน์ เที่ยว แจงไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว...
  • ตอง เหน็บ ขอบคุณที่ชมฉลาดเกาะ อั้ม ดัง...
    เป็นกระแสข่าวที่ไม่รู้จักจบสิ้น สำหรับสาวมั่นอย่าง ตอง ภัครมัย กับข่าวในอินเตอร์เน็ตที่ยังเม้าท์กันไม่เลิกว่าเกาะเพื่อนสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา หวังอยากดัง ล่าสุดถึงขั้นบอกว่าสาวตองฉลาดที่เลือกคบ เจ้าตัวเลยออกมาเหน็บเบาต่อยหนัก ว่าขอบคุณที่ชมว่าฉลาด แต่ไม่อยากให้ดูถูกทั้งตนและเพื่อนสาว ส่วนตัวคิดว่า อั้ม ก็ฉลาดพอไม่ให้ใครเข้ามาหวังเกาะความดังอยู่แล้ว ทั้งยืนยันว่าสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ได้น้อยใจท...
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • อู้วววว อั้ม เขย่าวงการเซ็กซี่ โชว์ชุดชั้นใน ดีไซน์เอง.
    เอาแล้ว... เจ้าแม่เซ็กซี่ระดับเทพ อั้ม พัชราภา ออกแบบชุดชั้นในเอง แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่เอง เรื่องความเอ็กซ์ เซ็กซี่จะล้นหลามขนาดไหนคงไม่ต้องพูดถึง ซึ่งแว่วมาว่าเธอได้จับมือกับชุดชั้นในแบรนด์ดังทำคอลเล็คชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa เรียกว่าใครอยากสวยเป๊ะแบบเธอเตรียมควักกระเป๋าด่วน เพราะเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วคงน้ำลายไหล... จริงม่ะพ่อไฮโซตี๋ อิอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »