ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯแกร่งยิงสิงห์บุรี5-0,ตรังได้เฮโตโยต้าลีก

เมืองทองฯแกร่งยิงสิงห์บุรี5-0,ตรังได้เฮโตโยต้าลีก

Posted 19/06/2011 by coreballthai.com

 

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก ฟอร์มดุบุกไปเอาชนะ สิงห์บุรี เอฟซี 5-0 เกมนี้ บูบาการ์ อิสซูฟู ทำ2ประตูให้เมืองทองผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ทีโอที เอสซี ไปแบบดุเดือด 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ บางกอก เอฟซี บุกไปเอาชนะ นครศรีธรรมราช เอฟซี สบายๆ 2-0 ส่วน ตรัง เอฟซี พลิกเอาชนะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 3-1หลังจากในเวลาเสมอกัน 1-1 
 
  
     การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2011รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวัน เสาร์ที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

     สิงห์บุรี เอฟซี 0 - เมืองทอง ฯ ยูไนเต็ด 5

     ที่สนามกีฬา จังหวัดสิงห์บุรี เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบแรก ระหว่าง สิงห์บุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 จากศึกเอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ เปิดบ้านพบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 จากศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

     เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นทางด้านทีมเยือนที่เป็นฝ่ายที่ครองเกมได้มากกว่า และเป็นฝ่ายที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ ทางด้านเจ้าบ้านตั้งแต่ต้นเกม โดยใน น.10 ก็มาได้ทักทายก่อนจากทางด้าน บูบาการ์ อิสซูฟู ที่ได้ซัดด้วยซ้ายแต่ไปตรงตัวผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นทางด้านทีมเยือนที่ได้บุกอย่างต่อเนื่อง แต่จังหวัดสุดท้ายก็ยังทำได้ไม่ดีพอ

     แต่ใน น.20 เป็นทางด้านเจ้าบ้านที่มาได้ลุ้นบ้าง เมื่อทางด้าน สิทธิกร พิสุทธิ์สกุลรัตน์ ได้หลุดเข้าไปยิงบริเวณกรอบเขตโทษ แต่ว่าบอลนั้นหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

     และเป็นทางด้านทีมเยือนที่มาได้ลุ้นอีกครั้งใน น.25 เมื่อทางด้าน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ได้ซัดด้วยขวา ระยะ 25 หลา บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว และใน น.26 ก็มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากลูกยิงไกลของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว

     แต่ว่าทางด้าน สมคิด วรสกุล ผู้รักษาประตูของทางเจ้าบ้านก็ยังปัดออกหลังไปได้ และหลังจากที่โหมบุกอย่างหนักทางทีมเยือนก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ ใน น.37 เมื่อทางด้าน พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ได้บอลทางริมเส้นด้านซ้าย ก่อนที่จะเปิดไปหน้าประตู และเป็นทางด้าน อานนท์ สังสระน้อย เข้าชาร์จระยะเพียง 5 หลา ให้ทีมออกนำไปก่อน 1-0

     หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นทางทีมเยือนที่ครองบอลบุกอย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ว่าในเวลาที่เหลือก็ยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ ทำให้จบเกมในครึ่งแรกเป็นทางด้าน ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมานำทางเจ้าบ้านไปก่อน 1-0

     ออกสตาร์ทครึ่งหลังมาได้เพียง 4 นาที เป็นทางด้านทีมเยือนที่มาได้ประตูที่ 2 เมื่อทางด้าน ดิยาร์ร่า อาลี ได้บอลหลุดไปทางริมเส้นด้านขวาก่อนที่จะล็อกหลบกองหลังเจ้าบ้านถึง 2 คนแล้วเปิดมาให้กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยิงระยะ 5 หลาให้ทีมเยือนนำ 2-0

     หลังจากที่ได้ประตูนำห่าง 2 ประตูทางด้านทีมเยือนก็ยังคงเป็นฝ่ายที่ได้ครองเกมอยู่ฝ่ายเดียว และใน 54 เป็นทางทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างออกไปอีก เมื่อทางด้าน พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายมาเสาสองให้กับ ดิยาร์ร่า อาลี โหม่งชงต่อมาให้กับ บูบาการ์ อิสซูฟู โหม่งส่งบอลเข้าไปให้ทีมเยือน นำ 3-0

     เกมยังคงเป็นของทีมเยือนที่เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า และก็มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีก เมื่อทางด้าน ดิยาร์ร่า อาลี ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนไหลบอลให้กับ บูบาการ์ อิสซูฟู ได้ซัดด้วยซ้ายเต็มแรง บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีม นำห่างไปเป็น 4-0

     ก่อนที่ในนาทีสุดท้ายของเกม จะมาเป็นทางด้าน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่มาบวกสกอร์สุดท้ายให้ทีมนำห่างเป็น 5-0 เมื่อทาง ปิยพล บรรเทา ที่ได้บอลหลุดเดียวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะไหลบอลผ่านมาให้กับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ยิงโล่งๆ เข้าไป ซึ่งหลังาจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะ สิงห์บุรี เอฟซี 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เป็นผลสำเร็จ

     วาทะโค้ช

     พีระพล บำเพ็ญ ผู้ฝึกสอน สิงห์บุรี เอฟซี : เกมในครึ่งแรกเราทำเกมสู้กับทางด้านทีมเยือนได้ แต่ในครึ่งหลังทีมเยือนปรับเกมได้ดี และนักเตะเราไม่ค่อยมีประสบการณ์ในจุดนี้ทำให้ผลสกอร์เลยออกมาเป็นแบบนี้ แต่ถึงอย่างไรเกมนี้ถือเป็นการให้เด็กได้รับประสบการณ์ในสนาม และชมทางด้านทีมเยือนเป็นทีมระดับแถวหน้าของเมืองไทย

     รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : เกมครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ว่าครึ่งหลังเราก็ปรับเกมได้ ทำให้ทำเกมได้ดีกว่าครึ่งแรก และในวันนี้เราส่งบรรดานักเตะที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนามเล่น ซึ่งพวกเขาก็ทำได้เป็นอย่างดี

     รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

     สิงห์บุรี เอฟซี : สมคิด วรสกุล 6.5, ธีรพงษ์ มากประเสริฐ 6, พรเทพ ปานอินทร์ 5.5 (ธีระพร กลิ่นถือศีล), สิทธิกร พิสุทธิ์สกุลรัตน์ (กฤษณะ ปานมงคล ), สมใจ วิวัฒน์, มนต์ชัย พงษ์เกิด, จิระพล มะวงษ์ศา 5.5 (ภัทรศักดิ์ นิยมรัตน์), ทอม พีซัน, โตกิ ซานโตโนะ, ปิยรัตน์ น่วมศิริ, ศรันยู กงยนต์

     เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : วีระ เกิดพุดซา 6, เซช เรห์มาน 6 , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ 6 (ดักโน่ เซียก้า), คัพฟ้า บุญมาตุ่น 6.5, บูบาการ์ อิสซูฟู 7, ดิยาร์ร่า อาลี 6.5, จักรพันธ์ พรใส 6 (ธีรศิลป์ แดงดา), อานนท์ สังสระน้อย 6, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว 6.5 (อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์), ปิยพล บรรเทา 6.5, อาทิตย์ ดาวสว่าง 6

     แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : บูบาการ์ อิสซูฟู ผู้ทำสองประตูให้กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลบุกยิงนกเงือก 2-0 สารคามเชือดแอร์ฟอร์ซ 1-0
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ส่งชุดใหญ่บุกเอาชนะ ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมจาก ด.2 ไป 2-0 ด้าน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ประเดิม กุนซือใหม่ บุกเอาชนะ อยุธยา เอฟซี 3-1ส่วน สวาดแคท นครราชสีมา เอฟซี ต้านความแกร่งของ บีบีซียู เอฟซี จ่าฝูงด.1 ไม่ไหวแพ้ไป 0-2 และ มหาสารคาม ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมจาก ด.1ไป1-0 ในศึกโตโยต้ารอบ 64ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่18 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เปาบียู-ทีโอทีรุดแจ้งความโดนแฟนเถื่อนทุบรถแตกยับ
    เชื้อดำคู่ แบงค็อก กับ ทีโอที เข้าแจ้งความหลังโดนแฟนบอลระบายอารมณ์ทุบรถยนต์ส่วนตัวจนเสียหายยับเยิน ยังมองโลกแง่ดีบอกโชคดีไม่โดน ทำร้ายร่างกาย ยันไม่เห็นจังหวะ อาทิตย์ ชกหน้า จิล ฮยอค
  • สน.บท.เจ๊าบีคิว พระปฐม หลานโกฮับ ราชพฤกษ์ ซิวชัยศึกแคทฟุตซอล
    การแข่งขัน แคท ริจินอล ฟุตซอล ทัวนาเม้นต์ 2011 สายซี พระปฐมวิทยาลัย 2 โภคาฟีด ชนะ พีเร้ด มาร์เก็ต 4 - 1 หลานโกฮับ ชนะ อินฟา เทรดดิ้ง 4 - 2 สน.บท.ธนบุรี ทีมเต็งได้แค่ตามตีเสมอบีคิว-สโมสรรถไฟ เอฟซี 2 - 2 และ วิทยาลัยราชพฤกษ์ ชนะ วิทยาวัยนานาชาติเซนต์เทเรซ่า 6 - 4
  • เฮงชี้อาทิตย์ควรอยู่พิสูจน์ตัวเองกับชล
    โค้ชเฮง เชื่อมั่นว่า อาทิตย์ สุนทรพิธ ควรจะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปดีกว่าเลือกย้ายไปซบศรีราชา ชี้หากแก้จุด บกพร่องได้ก็มีโอกาสยึดตัวจริงเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »