ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีเชิญบิ๊กป๋อมพรีเซ็นต์งานฟุตซอลที่กาตาร์

เอเอฟซีเชิญบิ๊กป๋อมพรีเซ็นต์งานฟุตซอลที่กาตาร์

Posted 19/06/2011 by thaileagueonline


นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ

 

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นัดประชุมประจำปีคณะกรรมการบริหารฟุตซอลที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยให้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำเสนอผลงานให้กับสมาชิกคณะกรรมการบริหารฟุตซอล  
  
 

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมประชุมประจำปีครั้งใหญ่ โดยวาระที่สำคัญคือการที่ประเทศไทยได้รับเลือกจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 หรือ "ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2012" ระหว่างวันที่ 2 - 18 พ.ย. 2555 โดยได้ส่งหนังสือผ่านทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อให้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติและคณะกรรมการบริหารฟุตซอลของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เข้าร่วมประชุมที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เพื่อนำผลงานและแชร์ประสบการณ์จากการที่สามารถทำให้ประเทศไทยได้รับเลือกจากฟีฟ่าให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก

ด้าน "บิ๊กป๋อม" เปิดเผยว่า "การประชุมครั้งนี้วาระสำคัญคือจะนำประสบการณ์ไปบอกกับสมาชิกคณะกรรมการบริหารฟุตซอลของ เอเอฟซี ที่ประเทศไทยสามารถผ่านเกณฑ์จากฟีฟ่าจนได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 ของทวีปเอเชียแล้ว ต่อจากฮ่องกง ในปี 1992 และ ไต้หวัน ในปี 2004 ทั้งนี้การที่ฟีฟ่าตัดสินใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลกนั้นต้องยกเครดิตกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงผลงานทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่สามารถขึ้นมาอยู่ในระดับหัวแถวของโลกได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินาทีเฉียดตายของกองเชียร์กว่างโซ้ง
    อุบัติเหตุจากเหตุการณ์ที่รถบัสโดยสารทัศนาจรสองชั้นปรับอากาศ ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน 30–0866 เชียงราย ที่ขนกองเชียร์ของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ราว 50 คน ไปเชียร์ทีมของตัวเองที่จะไปเยือนทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เมืองทองฯแกร่งยิงสิงห์บุรี5-0,ตรังได้เฮโตโยต้าลีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก ฟอร์มดุบุกไปเอาชนะ สิงห์บุรี เอฟซี 5-0 เกมนี้ บูบาการ์ อิสซูฟู ทำ2ประตูให้เมืองทองผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ทีโอที เอสซี ไปแบบดุเดือด 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ บางกอก เอฟซี บุกไปเอาชนะ นครศรีธรรมราช เอฟซี สบายๆ 2-0 ส่วน ตรัง เอฟซี พลิกเอาชนะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 3-1หลังจากในเวลาเสมอกัน 1-1
  • ฉลามชลบุกยิงนกเงือก 2-0 สารคามเชือดแอร์ฟอร์ซ 1-0
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ส่งชุดใหญ่บุกเอาชนะ ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมจาก ด.2 ไป 2-0 ด้าน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ประเดิม กุนซือใหม่ บุกเอาชนะ อยุธยา เอฟซี 3-1ส่วน สวาดแคท นครราชสีมา เอฟซี ต้านความแกร่งของ บีบีซียู เอฟซี จ่าฝูงด.1 ไม่ไหวแพ้ไป 0-2 และ มหาสารคาม ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมจาก ด.1ไป1-0 ในศึกโตโยต้ารอบ 64ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่18 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เปาบียู-ทีโอทีรุดแจ้งความโดนแฟนเถื่อนทุบรถแตกยับ
    เชื้อดำคู่ แบงค็อก กับ ทีโอที เข้าแจ้งความหลังโดนแฟนบอลระบายอารมณ์ทุบรถยนต์ส่วนตัวจนเสียหายยับเยิน ยังมองโลกแง่ดีบอกโชคดีไม่โดน ทำร้ายร่างกาย ยันไม่เห็นจังหวะ อาทิตย์ ชกหน้า จิล ฮยอค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »