ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สควงคริสตินจากลาสเวกัสถึงลอนดอน

แลมพ์สควงคริสตินจากลาสเวกัสถึงลอนดอน

Posted 19/06/2011 by rakball.net

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้เดินทางกลับจากการไปเที่ยวพักผ่อนที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ถึงกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคู่หมั้น คริสติน บลีคลี่ย์


 แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 ได้เดินทางกลับจากการไปเที่ยวพักผ่อนที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ถึงกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคู่หมั้น คริสติน บลีคลี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมาได้ 18 เดือน การไปเที่ยวช่วงพักเบรกเกมลูกหนังของ แลมพาร์ด หนนี้ไม่เสียหายมีแต่ได้กับสมหวังจริงไหม? 

ก็รองกัปตันทัพ"สิงห์บลูส์"เล่นขอหมั้นแฟนสาวพิธีกรสาว ประจำรายการเดย์เบรก ทางช่องไอทีวี 1 และเธอเองก็ตอบตกลงมันก็เลยจบลงแบบแฮปปี้และชื่นมื่น"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ยังสามารถถ่ายภาพแหวนหมั้นที่ แลมพาร์ด สวมนิ้วให้ คริสติน บลีคลี่ย์ ซึ่งเธอเองก็คอยระวังหวงยิ่งกว่าอะไรที่จะไม่โชว์แหวนวงนี้ที่มีราคาถึง 120,000 ปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) ทีเดียว อย่างไรก็ตามงานแต่งนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้คิดขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน ไปชมภาพหวานๆกับการเดินทางกลับจากการไปพักผ่อนพร้อมๆกันเลย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉเชอรีลแอบไปพักใจกับโคลที่เรือนหอเก่า
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมสอดรู้ ประโคมข่าว เชอรีล โคล ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง กลับไปรำลึกค่ำคืนอันแสนหวานร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตสามี แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เรือนหอเก่าของพวกเขาในเมืองเซอร์รี่ย์ เพื่อหาที่พึ่งทางใจ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า ทำให้มีลุ้นลมพัดหวนอีกครั้ง
  • สิงห์บลูส์เฮเอเยนต์ยันเดอบรุนพร้อมย้ายซบ
    เอเยนต์ เควิน เดอ บรุน ดาวเตะพรสวรรค์ ของ เกงค์ แชมป์เบลเยียม เผยนักเตะพร้อมยิ่งกว่าพร้อมในการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ เชลซี ที่ตามดูฟอร์ม และพัฒนาการมาต่อเนื่องยาวนาน โดยไม่สนใจว่า อาจโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์ เพื่อสั่งสมประสบการณ์
  • ตอร์เรสรับอยากลืมผลงานห่วยปีก่อน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสตาร์ดัง "สิงห์บลูส์" เชลซี ก้มหน้ารับสุดผิดหวังกับผลงานของตัวเองในซีซั่นก่อน โบ้ยอาการเดี้ยงหลังจบศึกฟุตบอลโลก ทำให้ร่างกายไม่เคยฟิตเต็มถังตลอดปีที่ผ่านมา แต่มั่นใจซีซั่นหน้าจะจับคู่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงกระจายพาแชมป์มาให้ต้นสังกัดแน่
  • รายชื่อแข้งโดนสโมสรผู้ดีโละ,เลิกเล่น 2010-11
    มาดูรายชื่อนักเตะที่หมดสัญญากับโสมสรในอังกฤษและไม่มีการต่อสัญญาสามารถย้ายฟรีได้ รวมทั้งรายชื่อนักเตะที่เลิกเล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »