ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พ่อตาแม่ยายเทอร์รี่พักร้อนในรถเช่าสุดสมถะ

พ่อตาแม่ยายเทอร์รี่พักร้อนในรถเช่าสุดสมถะ

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

อลัน และ ซู พูล พ่อแม่ของ โทนี่ พูล ภรรยา จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี ตัดสินใจย้ายจากแมนชั่นมูลค่า 5 ล้านปอนด์ ของลูกเขย มาอาศัยอยู่ในรถคาราวานค่าเช่า 125 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของครอบครัว เชื่อทั้งคู่เตรียมที่จะบินไปยังตะวันออกกลาง เพื่อร่วมพักผ่อนกับครอบครัวของลูกสาวในเร็วๆ นี้


อลัน และ ซู พูล พ่อตาแม่ยายของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ตัดสินใจย้ายออกจากแมนชั่นสุดหรูมูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ของลูกเขย มาพักอาศัยอยู่ในรถคาราวานค่าเช่าเพียงแค่ 125 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 6,250 บาท) ในย่าน เอสเซ็กซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อลัน และ ซู ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่แมนชั่นของลูกๆ ระหว่างที่บ้านพักมูลค่า 1.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 92.5 ล้านบาท) อยู่ระหว่างการต่อเติมให้เป็นคฤหาสน์มูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ขณะที่ โทนี่ ลูกสาวและ จอห์น ลูกเขย พร้อมทั้งลูกๆ ของพวกเขา กำลังเดินทางไปพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ที่กรุงอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เพื่อนรายหนึ่งของครอบครัว พูล กล่าวว่า "อลัน และ ซู รู้สึกว่ามันถึงเวลาที่จะต้องย้ายออกมาและพวกเขารู้ว่ามันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการย้ายจากคฤหาสน์สุดหรูเช่นนั้นแล้วมาอาศัยอยู่ในรถคาราวานแทนน แม้ว่ามันไม่ได้เป็นการย้ายมาอยู่อย่างถาวรก็ตาม"

อย่างไรก็ตาม อลัน ปฏิเสธที่จะให้คำตอบถึงเหตุผลในการย้ายออกมาจากบ้านพักของลูกเขย โดยกล่าวว่า "ไม่ว่าอย่างไร ผมขอบคุณสำหรับคำถามนี้"

ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดของ อลัน และ ซู เชื่อว่า ทั้งคู่เตรียมที่จะบินไปสมทบกับครอบครัวของลูกสาว เพื่อร่วมพักผ่อนแบบสุดหรูที่ดินแดนตะวันออกกลางในเร็วๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!มาลาก้าทุ่มงบล่าดร็อกบาเข้ารัง
    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมลามาก้า ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา เสริมทัพคู่หน้ากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย
  • แลมพ์สควงคริสตินจากลาสเวกัสถึงลอนดอน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้เดินทางกลับจากการไปเที่ยวพักผ่อนที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ถึงกรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคู่หมั้น คริสติน บลีคลี่ย์
  • แฉเชอรีลแอบไปพักใจกับโคลที่เรือนหอเก่า
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมสอดรู้ ประโคมข่าว เชอรีล โคล ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง กลับไปรำลึกค่ำคืนอันแสนหวานร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตสามี แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เรือนหอเก่าของพวกเขาในเมืองเซอร์รี่ย์ เพื่อหาที่พึ่งทางใจ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า ทำให้มีลุ้นลมพัดหวนอีกครั้ง
  • สิงห์บลูส์เฮเอเยนต์ยันเดอบรุนพร้อมย้ายซบ
    เอเยนต์ เควิน เดอ บรุน ดาวเตะพรสวรรค์ ของ เกงค์ แชมป์เบลเยียม เผยนักเตะพร้อมยิ่งกว่าพร้อมในการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ เชลซี ที่ตามดูฟอร์ม และพัฒนาการมาต่อเนื่องยาวนาน โดยไม่สนใจว่า อาจโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์ เพื่อสั่งสมประสบการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »