ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซันแฉ!โคลจีบเชอรีลคืนดีกันสำเร็จ

ซันแฉ!โคลจีบเชอรีลคืนดีกันสำเร็จ

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถใช้ค่ำคืนอันแสนหวานที่เรือนหอเก่าออดอ้อน เชอรีล โคล อดีตภรรยาป็อปสตาร์ชื่อดังจนใจอ่อน ยอมกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง ถึงขั้นวางแผนย้ายสำมะโนครัวไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หลังนักเตะคนดังแขวนสตั๊ดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

 
 
  "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก สามารถเอาชนะใจ เชอรีล โคล อดีตภรรยาสาวของเขา ให้กลับมาใช้ชีวิตคู่กันอีกครั้งได้สำเร็จ หลังจากได้ใช้เวลาร่วมกันในค่ำคืนหนึ่งที่เรือนหอหลังเก่า ในย่านโกดัลมิ่ง เมืองเซอร์รี่ย์
 
    เพื่อนคนหนึ่ง เผยว่าอดีตนักร้องสาววง "เกิร์ลส์ อะลาวด์" เตรียมจะกลับมาเริ่มต้นใหม่กับฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ที่เคยทำร้ายหัวใจของเธอด้วยข่าวอื้อฉาวกับสาวอื่นมากมาย จนต้องตัดสินใจหย่าขาดกันเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว แต่การที่เธอถูกปลดจากการเป็นกรรมการรายการเอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ฉบับสหรัฐฯ เป็นการเปิดช่องให้ แอชลี่ย์ กลับเข้ามา
 
 "แอชลี่ย์ ให้ผู้หญิงที่กำลังเจ็บปวดคนหนึ่ง ซึ่งเขายังรักเธออยู่ ได้มีที่พักพิง มันทำให้เธอหวนนึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุข มันเป็นอาการเจ็บไม่รู้จักจำของเธอ และความฉลาดของเขา เขาจะทำทุกอย่างเพื่อดึงเธอกลับมา ทีมประชาสัมพันธ์ของเธอยืนยันว่ามันเป็นความรักแบบมิตรภาพ แต่พวกเขาก็ยังกังวลมาก เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าเธอไม่เสียตำแหน่งใน เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ เธอขยับจากการยุ่งมากๆ ไปเป็นมีเวลาเหลือเฟือ เธอคิดมากและรู้สึกอ่อนแอตอนเธอไปหา แอชลี่ย์"
 
  เพื่อนของ เชอรีล ยังเผยอีกว่า ป็อปสตาร์วัย 27 ปี โกหกทั้งเอเยนต์ของเธอ, ไซม่อน โคเวลล์ ผู้สร้าง เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ และแม่ของเธอ เกี่ยวกับการหวนมาพัฒนาสัมพันธ์กับโคล อีกครั้ง หลังหลายฝ่ายกังวลที่เธอจะกลับมาคบหากับพ่อค้าแข้งมากรัก "ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เชอรีล สัญญากับตัวเองว่าจะไม่พบกับ แอชลี่ย์ อีก เธอสัญญากับพวกเขาว่าความสัมพันธ์นั้นจบแล้ว"
 
  "แต่มันเป็น การโกหก เธอยังคิดถึงเขาอยู่ และจากมุมมองของเธอแล้ว เขาอยู่เคียงข้างเธอ ในเวลาที่ทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ ไซม่อน ดูเหมือนจะหันหลังให้เธอ เธอตั้งใจจะมีสมาธิกับอเมริกัน เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ไซม่อน เตือนเธอไม่ให้ไปตกหลุมกับถ้อยคำหวานๆ ของ แอชลี่ย์ เขาพูดเลยว่า เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ อเมริกา จะโยนเธอทิ้งเหมือนอิฐร้อนๆ ถ้าเธอปล่อยให้คนมากรักแบบนั้นเข้ามาในชีวิตอีก แต่เธอไม่ฟังเลย"
 
 หลัง จากคืนที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เรือนหอเก่าขนาด 12 ห้องนอน แบ็กซ้ายทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปลี่ยนสถานะข้อความ แบล็คเบอร์รี่ ของเขาเป็น "ผมรักคุณเท่านั้น" วันต่อมาเขาเดินทางไปลอส แองเจลิส แต่ก่อนขึ้นเครื่อง เขายังโทรมาหา เชอรีล และบอกว่า "ผมรักคุณ ไม่ต้องห่วง เราจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง" โดยผู้โดยสารที่ได้ยินคำพูดของเขา กล่าวว่า "เขาดูเพ้อมาก บอกเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเขารักเธอแค่ไหน มันหวานจนชวนคลื่นไส้ เขาแทบไม่อยากวางโทรศัพท์"
 
 ใน แอลเอ อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล พร่ำบอกเพื่อนฝูงเป็นชั่วโมงว่า เขาได้อดีตภรรยาสุดที่รัก กลับมาแล้ว โดย เพื่อนสนิทคนหนึ่ง เผยว่า "เมื่อไรที่ แอชลี่ย์ พูดถึงเธอ เขาดูมีอารมณ์ร่วมมากๆ เขาสาธยายว่าเธอคือรักเดียว คู่แท้ และจังหวะหัวใจของเขา เขาเหมือนลูกหมาที่เป็นไข้ใจ ไม่ว่าเขาจะไปนอนกับผู้หญิงมากแค่ไหน เขาก็ไม่สามารถสลัดเธอทิ้งไปจากหัวได้"
 
  เพื่อนคนหนึ่ง ยังเล่าต่อว่า "แอชลี่ย์ คว้าเธอไว้ได้ และ เชอรีล คิดอย่างจริงจังว่าพวกเขายังมีอนาคตร่วมกันอยู่ เธอรู้ว่าสาธารณชนในอังกฤษจะไม่ยอมรับการกลับมาคืนดีกันครั้งนี้ เธอจึงต้องเลือกระหว่างหน้าที่การงานที่นี่ หรือความรักในต่างประเทศ แอชลี่ย์ จะค้าแข้งต่อไปอีกไม่กี่ปี และเตรียมจะย้ายไปใช้ชีวิตยังต่างแดน และเริ่มต้นครอบครัวใหม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อตาแม่ยายเทอร์รี่พักร้อนในรถเช่าสุดสมถะ
    อลัน และ ซู พูล พ่อแม่ของ โทนี่ พูล ภรรยา จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี ตัดสินใจย้ายจากแมนชั่นมูลค่า 5 ล้านปอนด์ ของลูกเขย มาอาศัยอยู่ในรถคาราวานค่าเช่า 125 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของครอบครัว เชื่อทั้งคู่เตรียมที่จะบินไปยังตะวันออกกลาง เพื่อร่วมพักผ่อนกับครอบครัวของลูกสาวในเร็วๆ นี้
  • กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดอาจจำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้ว หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งจดหมายฟ้องหย่าไปให้กับ นาตาชา เมียตัวแสบที่ลักลอบเป็นชู้กับพี่นานร่วม 8 ปี คาดเรื่องส่อแววต้องวุ่นวาย เหตุฝ่ายหญิงคงไม่เซ็นยอมรับอย่างง่ายๆ เป็นแน่ แถมมีแววฟ้องกลับฝ่ายชายแอบเล่นชู้เช่นกันด้วย
  • แฉเชอรีลแอบไปพักใจกับโคลที่เรือนหอเก่า
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมสอดรู้ ประโคมข่าว เชอรีล โคล ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง กลับไปรำลึกค่ำคืนอันแสนหวานร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตสามี แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เรือนหอเก่าของพวกเขาในเมืองเซอร์รี่ย์ เพื่อหาที่พึ่งทางใจ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า ทำให้มีลุ้นลมพัดหวนอีกครั้ง
  • ฟอร์ลันเลิกแฟนสาวก่อนเข้าประตูวิวาห์แค่1เดือน
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มีอันต้องเลิกรากับ ไซร่า นารา แฟนสาวชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำหนดจะเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนหน้า เรียบร้อย หลังมีข่าวดาวเตะอุรุกวัย ถูกจับได้ว่าเป็นเกย์ ทว่าสาวเจ้ายันอดีตแฟนหนุ่มไม่ได้เป็นพวกรักร่วมเพศแน่นอน ชี้การคาดเดาดังกล่าวเป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »