ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดลั่นกลับมาแกร่งกว่าเดิมเพื่อพาหงส์ล่าแชมป์

เจิดลั่นกลับมาแกร่งกว่าเดิมเพื่อพาหงส์ล่าแชมป์

Posted 23/06/2011 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กร้าวจะกลับมามีสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมาแน่ ชี้ได้พักฟื้นเต็มที่ทั้งร่างกายและจิตใจตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ลั่นสุดกระสันคว้าแชมป์ให้ได้อีกหลายรายการก่อนปิดฉากอาชีพการค้าแข้งใน อนาคต


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเผชิญหน้ากับการเรียกความฟิตกลับมาสมบูรณ์พร้อมก่อนหน้าเปิดฤดูกาลใหม่ ระหว่างพักฟื้นร่างกายกลับมาจากการผ่าตัดโคนขาหนีบ ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
 แม้ ต้องร้างสนามไปนาน แต่ "สตีวี่ จี" เชื่อมั่นว่าการได้หยุดพักจะทำให้เขามีเวลาเติมพลังร่างกายกลับมเต็มที่ แถมยังจะมีความฟิตมากกว่าก่อนช่วงเปิดซีซั่นตลอดช่วงที่ผ่านมาอีกต่างหาก "ผมยังเหลืออีก 4-5 สัปดาห์ก่อนหน้าจะได้ลงเกม แต่ผมเชื่อว่าตัวเองจะกลับมามีสภาพร่างกายที่ดีกว่าที่เคยเป็นมา ผมเริ่มต้นเล่นฟุตบอลไม่มีหยุดตั้งแต่อายุ 17 ปี ผมไม่เคยพลาดลงสนามนานกว่า 4-5 สัปดาห์เลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้พักสภาพจิตใจบ้าง"
 
 "คุณ ย่อมไม่อยากพลาดเกมมากมาย แต่เมื่อคุณได้ดูเกมเหล่านั้น มันก็ทำให้คุณอยากกลับมา ผมจะกลับมาด้วยความกระหาย และหวังว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นฤดูกาลที่มีประสิทธิภาพมากๆ ผมได้พักจิตใจ และผมรู้สึกดีมากกว่าที่เคยเป็น เพราะผมมีเวลาทำให้ร่างกายสมบูรณ์ ทำให้ร่างกายของตัวเองแข็งแกร่งอีกครั้ง"

 "ผมอยากกลับมา อย่างยิ่งใหญ่ ผมอยากมีฤดูกาลที่สุดยอด สำหรับผมยังเหลือเวลาอีกมากที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่มากกว่าเดิม ผมอยากจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์อีกซัก 2-3 รายการ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!กลีชี่สุดกระสันร่วมทัพหงส์
    กาแอล กลีชี่ ฟูลแบ็กจอมบุกทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังหวังต้นสังกัดปล่อยตัวไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ได้ แม้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ยื่นข้อเสนอตามจีบ ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช อาจต้องออกแรงเหนื่อยหากต้องการ คอนเนอร์ วิคแฮม หอกดาวรุ่งอิปสวิช มาล่าตาข่าย เหตุ ซันเดอร์แลนด์ เกทับ เตรียมยื่นเงิน 400 ล้านบาทให้ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ พิจารณาแล้ว
  • เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดท้อง4เดือนก็ยังเซ็กซี่
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนสำคัญ "หงส์แดง" กลายเป็นชายผู้น่าอิจฉาไปอีกคนซะแล้ว...ภาพมันฟ้อง เมียคนสวยอุ้มท้องลูกคนที่ 3 ตั้งเกือบ 4 เดือน หุ่นยังเช้งวับน่าหม่ำไม่สร่างซา หลังไปนุ่งบิกินีล่อตะเข้ริมหาดเมืองฝอยทอง
  • หงส์เล็งซิวหอกแบรสต์เสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงตามล่าแข้งใหม่อย่างไม่ลดละ ล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว โนล็อง รูซ์ ดาวยิง แบรสต์ มาเสริมทัพ แต่มีแววเจองานช้างอีก เมื่อ ชาลเก้ กับ บอร์กโดซ์ ต่างหมายปองในตัวนักเตะเช่นกัน
  • สตีวี่จีมั่นใจอยู่โม่แข้งระดับสูงได้อีก4ปี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เชื่อร่างกายของเขายังสามารถโลดแล่นในเกมระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 4 ปี พร้อมมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะอำลาวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »