ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กนาโปลีแย้มพร้อมขายฮัมซิค

บิ๊กนาโปลีแย้มพร้อมขายฮัมซิค

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี พลิกลิ้นแล้ว โดยเปรยพร้อมขาย มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้กับสโมสรที่กล้าทุ่มทุนสร้าง ขณะที่ ชอน โซยาโน่ ผอ.กีฬา ปาแลร์โม่ ชี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ "อัซซูร่า" จะได้ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเนื้อหอม ไปร่วมก๊วน เหตุตัวนักเตะถูกปักป้ายขายในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

  ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแย้มว่า พร้อมที่จะขาย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางคนสำคัญชาวสโลวัก ออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ถ้าหากมีสโมสรใดพร้อมซื้อในราคาที่เหมาะสม

   ก่อนหน้านี้ เด ลอเรนติส ย้ำชัดมาโดยตลอดว่า สตาร์ทีมชาติสโลวาเกียวัย 23 ปี จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับพลิกลิ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า เวลานี้ นาโปลี กำลังเร่งหาเงินทุนไปขอซื้อตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปาแลร์โม่ ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ

 "หากใครต้องการเข้ามาคุยกับผม เขาคนนั้นจะต้องมาพร้อมกับข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาล นั่นแหละผมถึงจะยอมคุยด้วย บรรดาสโมสรที่สนใจในตัว ฮัมซิค จำเป็นต้องแสดงตัวตนออกมาให้เห็น อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล ไม่มีนักเตะคนไหนหรอก ที่ไม่สามารถนำออกมาขายได้" บอสใหญ่ประจำค่าย "อัซซูร่า" กล่าว

 ขณะที่ ชอน โซยาโน่ ผู้อำนวยการกีฬา ปาแลร์โม่ ก็ยอมรับว่า อยากเห็นทั้งสองสโมสรเริ่มเปิดฉากเจรจาในเร็ววันนี้ แต่ก็ชี้ว่า คงเป็นเรื่องยากที่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร จะยอมขาย ปาสตอเร่ ออกไปในราคาที่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท)

 "มันเป็นเรื่องที่ดี หากท่านประธานทั้งสองสโมสรเริ่มเปิดโต๊ะพูดคุยกันในเร็วๆ นี้ เพราะทาง นาโปลี ก็อยากสร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นระหว่าง เด ลอเรนติส กับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่ ซามปารินี่ จะยอมพิจารณาข้อเสนอเงินที่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร" โซยาโน่ ระบุ

 ทั้งนี้คงเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็น ปาสตอเร่ ย้ายไปร่วมก๊วน นาโปลี เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ ซามปารินี่ เคยฟันธงว่า มีเพียงแค่สโมสรเงินหนาๆ จากสเปน และอังกฤษเท่านั้น ที่มีปัญญาฟาดเงินก้อนโตซื้อจอมทัพวัย 22 ปี ไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยยูเว่ต้องแถมมาร์คิซิโอหากจะเอาวูชินิช
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โรม่า พร้อมขาย มีร์โก วูชินิช ดาวยิงคนสำคัญ หาก ยูเวนตุส ยอมส่งตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวหลัก มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย หลังมีข่าวหัวหอกชาวมอนเตเนโกรตกเป็นเป้าหมายของ "ยูเว่" หากไม่ได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • เอเยนต์ยันอีกครั้ง!ไมค่อนไม่คิดตีจากทัพงู
    โรแบร์โต้ คาเลนด้าเอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาจาก"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรเเเห่งอิตาลี ให้สัมภาษณ์กับ"เดลโล่ สปอร์ต"ว่า นักเตะภายใต้การดูเเลของตนจะยังอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ต่อไปอย่างเเน่นอน
  • มาเคด้าหวัง!อยู่ร่วมทัพผีต่อไป
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงอนาคตไกลชาวอิตาลี ยอมรับว่า ต้องการอยู่ร่วมทัพ "ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากถูกทีม ซามพ์โดเรีย ยืมตัวไปใช้งาน เเต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้เลย ในฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ปธ.ปาแลร์โม่รับสู้ค่าเหนื่อยอเมารีไม่ไหว
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บอสใหญ่ ปาแลร์โม่ รับสภาพหมดสิทธิ์ซิวตัวเด็กเก่าอย่าง อเมารี มาจาก ยูเวนตุส ชี้ค่าจ้างตัวนักเตะสูงเกินที่จะสู้ไหวจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »