ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาแลร์โม่อ่อยนาโปลีขายปาสตอเร่ไปแทนฮัมซิค

ปาแลร์โม่อ่อยนาโปลีขายปาสตอเร่ไปแทนฮัมซิค

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

 เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน ปาแลร์โม่ รับมีโอกาสที่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจได้ไปลงเอยกับ นาโปลี ซึ่งกำลังอยากได้ตัวแทน มาเร็ค ฮัมซิค ห้องเครื่องทีมชาติสโลวาเกีย ที่จ่อถูกขายไปให้ เอซี มิลาน อยู่พอดี ลั่นพร้อมเปิดเจรจาเต็มแก่แล้ว เชื่ออีกฝ่ายคงมีตังค์มากพอสำหรับสู้ค่าตัวแน่นอน

เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน ปาแลร์โม่ ทีมชื่อก้องแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กอง กลางดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา อาจย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ทีมร่วมลีก ซึ่งส่อเค้าอยากได้ตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมไปเป็นตัวตายตัวแทนของ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางเชิงรุกทีมชาติสโลวาเกีย ที่อาจถูกขายไปให้ เอซี มิลาน

  คำพูดดังกล่าวหลุดออกมาจากปาก ซามปารินี่ หลัง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี บอกว่า ฮัมซิค อาจได้ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งทำให้คาดกันว่า นักเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี อาจมุ่งหน้าไปยังทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ เพื่ออุดช่องว่างในแดนกลาง หาก นาโปลี ต้องเสียแข้งชาวสโลวักไปให้กับแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมา

   ประธาน "โรซาเนโร่" กล่าวกับ "เรดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุแดนพิซซ่า ถึงโอกาสที่ ปาสตอเร่ จะไปแทนที่ ฮัมซิค ในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ว่า "เด ลอเรนติส คาดว่า จะได้รับข้อเสนอก้อนใหญ่สำหรับตัว ฮัมซิค หรือไม่นะเหรอ? เขาคิดเห็นเหมือนผม เพราะผมคาดว่า คงได้รับข้อเสนอมหาศาลสำหรับ ปาสตอเร่"

  "ปาสตอเร่ จะไปแทน ฮัมซิค จริงมั้ย? ปาสตอเร่ ค่าตัวแพงมากนะ แต่ถ้า เด ลอเรนติส ต้องการตัวเขา...ผมจะไปพบเขาพรุ่งนี้ และเราก็อาจจะได้คุยกัน" ขาใหญ่แห่งถิ่น สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ทิ้งท้าย

  ทั้งนี้เมื่อเพียงไม่กี่วันก่อน ประธาน ปาแลร์โม่ เพิ่งออกมาบอกว่า ปาสตอเร่ อาจถูกขายออกไปให้กับสโมสรลูกหนังสเปน หรืออังกฤษ หลัง อาแอส โรม่า ทีมร่วมลีกสูงสุดแดนรองเท้าบูท ซึ่งก็เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับห้องเครื่องเลือด "ฟ้า-ขาว" อ้างว่า ค่าตัว 50 ล้านยูโร (ราว 2,150 ล้านบาท) ที่ทางต้นสังกัดปักป้ายขายนั้น สูงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กนาโปลีแย้มพร้อมขายฮัมซิค
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี พลิกลิ้นแล้ว โดยเปรยพร้อมขาย มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้กับสโมสรที่กล้าทุ่มทุนสร้าง ขณะที่ ชอน โซยาโน่ ผอ.กีฬา ปาแลร์โม่ ชี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ "อัซซูร่า" จะได้ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเนื้อหอม ไปร่วมก๊วน เหตุตัวนักเตะถูกปักป้ายขายในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร
  • เผยยูเว่ต้องแถมมาร์คิซิโอหากจะเอาวูชินิช
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โรม่า พร้อมขาย มีร์โก วูชินิช ดาวยิงคนสำคัญ หาก ยูเวนตุส ยอมส่งตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวหลัก มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย หลังมีข่าวหัวหอกชาวมอนเตเนโกรตกเป็นเป้าหมายของ "ยูเว่" หากไม่ได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • เอเยนต์ยันอีกครั้ง!ไมค่อนไม่คิดตีจากทัพงู
    โรแบร์โต้ คาเลนด้าเอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาจาก"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรเเเห่งอิตาลี ให้สัมภาษณ์กับ"เดลโล่ สปอร์ต"ว่า นักเตะภายใต้การดูเเลของตนจะยังอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ต่อไปอย่างเเน่นอน
  • มาเคด้าหวัง!อยู่ร่วมทัพผีต่อไป
    เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงอนาคตไกลชาวอิตาลี ยอมรับว่า ต้องการอยู่ร่วมทัพ "ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากถูกทีม ซามพ์โดเรีย ยืมตัวไปใช้งาน เเต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้เลย ในฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »