ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮอนดะปลื้มข่าวยูเว่สนดึงตัวร่วมก๊วน

ฮอนดะปลื้มข่าวยูเว่สนดึงตัวร่วมก๊วน

Posted 30/06/2011 by siamsport

 

 

เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยิ้มระรื่น บอกดีใจที่ชื่อของตัวเองพัวพันกับการย้ายไปค้าแข้งให้ ยูเวนตุส ชี้ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรทั้งนั้นที่มีข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่แบบนี้

 เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นของ ซีเอสเคเอ มอสโก ต้นสังกัดในลีกรัสเซีย ออกมาเปิดใจว่าตนดีใจที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม
 
สปอร์ต นิปปอน หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของญี่ปุ่น ตีข่าวว่า ยูเว่ กำลังเปิดการเจรจากับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเรื่องความเป็นไปได้ที่ ฮอนดะ ซึ่งเพิ่งจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด หลังจากลีกหมีขาวพักเบรกช่วงซัมเมอร์ จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในศึกกัลโช่ เซเรีย อา
 
 งานนี้ ดาวเตะเลือดซามูไร ให้ความเห็นแบบติดตลกเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า "ไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น แต่บางทีพวกเขาสามารถบอกบางสิ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ พูดกันตรงๆ นะ ผมคิดว่า มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย เมื่อชื่อของผมมีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรยักษ์ใหญ่แบบนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยยูเว่ต้องแถมมาร์คิซิโอหากจะเอาวูชินิช
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว โรม่า พร้อมขาย มีร์โก วูชินิช ดาวยิงคนสำคัญ หาก ยูเวนตุส ยอมส่งตัว เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางตัวหลัก มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย หลังมีข่าวหัวหอกชาวมอนเตเนโกรตกเป็นเป้าหมายของ "ยูเว่" หากไม่ได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • ดีเอโก้รับกำลังคุยย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก
    ดีเอโก้ จอมทัพพลังกาแฟ ของ โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างคุยย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังหมดอนาคตกับต้นสังกัดแน่นอนแล้ว ชี้การเจรจาอยู่ในช่วงต้นๆ เลยไม่อยากบอกว่าคุยกับทีมใดบ้าง แต่เผยฝันมานานว่าอยากสัมผัสประสบการณ์ค้าแข้งลีกผู้ดี
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีลั่นค่าตัวคาวานี่เกิน100ล.ยูโร
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงถอยฉากแทบไม่ทัน เมื่อ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ประกาศชัด ค่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคมเลือดจอมโหด ทะลุเกินหลัก 100 ล้านยูโร พร้อมย้ำไม่เวอร์เกินจริงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »