ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง โอด ฉายาธิดายาดอง แรง...

แป้ง โอด ฉายาธิดายาดอง แรง...

Posted 30/06/2011 by Gossip Star

ข่าวฉาวกลับมารุมอีกระรอก งานนี้เล่นเอาดาราสาวหน้าขาวโบ๊ะ แป้ง อรจิรา ถึงกับมีเซ็ง เพราะล่าสุดเจอเขียนแซวว่าได้ตำแหน่งเทพธิดายาดอง เหตุมีปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ถี่ยิบ เจ้าตัวเลยรีบแจกแจงว่ามีสังสรรค์กับแก็งค์บ้าง แต่ก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร! พร้อมโต้ไปกระดกเหล้าในกองถ่ายละครอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวถาม ช่วงนี้เห็นมีปาร์ตี้บ่อย จนหนังสือเขียนแซว ได้ฉายาธิดายาดอง เพราะชอบของมึนเมา ดาราสาวร้อง โอ้ย! อย่างเสียอารมณ์ ก่อนแจงว่า

“โอ้ย...ทำไม่ช่วงนี้เจอแต่ข่าวแย่ๆ เนอะ จริงๆ แล้วเป็นปกติค่ะ ที่ต้องไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้เสียงานเสียการอะไร ไม่ได้ถึงขนาดนั้น  (หัวเราะ) เป็นเมรีจริงไหม ก็ไม่นะ แบบเพื่อนเยอะ เจอเพื่อนบ่อยก็ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง แต่ว่าเมรีคงไม่แรงไป คือถ้าว่างก็ไป ถ้าช่วงไหนถ่ายละครก็ไม่ได้ไป  แต่อาจจะเป็นเพราะแป้งเป็นคนเสียงดัง บ้าๆ บอๆ  ปกติไม่ได้ดื่มอะไรก็เหมือนดื่มอยู่แล้ว บางคนเห็นแบบถามเฮ้ย นี่เมาอะไรมาหรือเปล่า จริงๆ ไม่ได้เมาคะ เป็นคนบ้าๆ บอๆ  มีแต่ข่าวแย่ๆ ก็ไม่เป็นไรเราอยู่มานานขนาดนี้แล้วรู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

ส่วนข่าวที่ถ่ายละครไปกระดกเหล้าย้อมใจไปด้วยในกองถ่าย แป้งโต้ ทันที จะบ้าเหรอ (ทำตาโต) พร้อมแจง

“จะบ้าเหรอ (หัวเราะ) ถ้าไปกระดกในกองได้โดนผู้กำกับด่าใส่ คุณแม่รู้คงไม่ได้ทำงานอีกต่อไป และถ้ารู้ถึงหูคุณยายคงจะไม่งาม แต่แป้งว่า แม่รู้อยู่แล้วไม่ต้องพูดอะไรมาก ใครอยากเขียนอะไรปล่อยให้เขาเขียนไป ถามว่ากลัวไหมว่าคนจะเชื่อ แป้งไม่กลัวนะ แป้งรู้ตัวดีว่าอะไรเป็นอะไร แล้วตอนนี้ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร แป้งรู้ตัวดี มีความรับผิดชอบต่องาน ทุกสิ่งทุกอย่างที่แป้งทำไม่ได้มีอะไรเสียหาย แล้วไม่เดือดร้อนใคร เพราะฉะนั้น ใครจะว่ายังไงแป้งรู้ตัวแป้งดีอยู่แล้ว ว่าแป้งเป็นยังไง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลมพิษหึง"แป้ง-อรจิรา"
    ข้อความที่ถูกส่งมาล้วนแต่เป็นภาษาที่ไม่สุภาพ หนักไปทางต่อว่าด้วยพิษแห่งความหึงหวงตั้งแต่ออกมาปฏิเสธข่าวกิ๊กกับลูกชายค่ายหนังยักษ์ "หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ไป นักแสดงสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆ ไม่มีกระแสข่าวทั้งเรื่องงานและเรื่องรักออกมาให้ติดตามสักเท่าไหร่ จนล่าสุดหน่วยสืบราชการลับแอบทราบมาว่า "สาวแป้ง" กําลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนายตํารวจหนุ่มชื่อ "คก" ซึ่งทั้งคู่ก็ค...
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • "ขวัญ,พลอย,จอย"แรง!ชิง"ร้ายได้ใจ"สยามดารา
    เปิดโผรางวัล ''ร้ายได้ใจ'' ดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' มาแรงเข้าชิง โดยมี ''ขวัญ-อุษามณี'' ตามมาติดๆ ส่วน ''แป้ง-อรจิรา'' มีรายชื่อเข้ารอบด้วย รวมถึงร้ายมืออาชีพ ''จอย-รินลณี'' และนางร้ายน้องใหม่ ''ชาม-ไอยวรินทร์'' ใคร จะร้าย! แรง! สุดๆ จนซิวรางวัลไปครอง ตามลุ้นในการประกาศผลรางวัล ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' วันที่ 30 มิถุนายน 2554 ที่สโมสรทหารบก วิภาวดีเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ก้าวสู่...
  • แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...
    นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่ เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »